Hạng B1
6/1/18
82
2.638
83
38
Con bạn em bên bển, bảo rằng anh nài bông, hẻm phải trái,
Nhưng em mê giọng ảnh từ khi nghe Em đã quên 1 dòng sông, Căn gác lưu đày,...! Hình như lên cùng thời vs Như Quỳnh, nhưng xuống trước :D
 
  • Like
Reactions: kevinngva
Hạng B2
26/8/04
466
2.626
93
Hải Ngoại nhiều ca sĩ bây giờ cũng ko còn đắt show: cặp Tomy Ngo + Linda Trang Đài bữa nay ko thấy nhiều. Tuấn Vũ thì nghiện ma túy, giờ thì cũng đỡ. Kim Anh thì nghiện rựu. Gia Huy ko thấy hát cho Asia nữa.
 
  • Like
Reactions: kevinngva
Tập Lái
20/9/19
2
0
0
31
Hôm nay tôi tình cờ nghe lại dvd asia 54... Thành kiến cũng chỉ là thành kiến, biết bao nhiêu ngôi sao lớn của quốc tế cũng từng bị thành kiến, bị tẩy chay, nhưng cuối cùng rồi cũng sẽ được công nhận bởi âm nhạc của họ thật vô giá. Nhất định Lâm Nhật Tiến cũng sẽ được công nhận bởi những đóng góp rất lớn của anh cho nền âm nhạc hải ngoại. Mặc dù bị thành kiến, bị đồn thổi nhiều điều k hay nhưng trong khoảng thời gian thanh xuân anh vẫn luôn cố gắng hát hết mình, hoàn thành rất xuất sắc vai trò 1 ng ca sĩ.
Cá nhân nông cạn của tôi chưa thấy bất kỳ 1 bài hát nào mà anh hát không xuất sắc kể từ khi nổi tiếng. K có gì phải tiếc cả vì chính vì những thành kiến đó đã tạo nên 1 hình ảnh Lâm Nhật Tiến thật đặc biệt. Đầy tài năng, đầy tai tiếng nhưng cũng vô cùng khiêm tốn và biết đứng dậy làm lại từ đầu sau những vấp ngã.
Nhiều ca sĩ thành danh đến tuổi của anh bây giờ mới bắt đầu vững vàng tên tuổi, còn anh thì sao? Bây giờ tuy anh tạm thời vắng bóng trên sân khấu lớn nhưng hãy nhìn lại sự nghiệp của anh đi, thật là một công trình đồ sộ mà chưa thấy có bất kỳ 1 ca sĩ nhạc đại chúng VN nào đạt được.
Những bản thu âm vô cùng chất lượng từ giọng hát cho đến hòa âm ở nhiều dòng nhạc khác nhau. nhạc trẻ, nhạc trữ tình, nhạc vàng, nhạc lính, nhạc ngoại lời Việt, nhạc tiếng nước ngoài. Tôi nghĩ rằng, bạn bè quốc tế nếu có kiến thức và sự cảm thụ âm nhạc tốt và k có thành kiến chắc sẽ rất yêu thích giọng của LNT dù cho họ k hiểu được anh ta hát gì.
Cũng may anh có hát tiếng Anh, Pháp và cả tiếng Hoa. Tất cả đều chuẩn hết. Asia và cả Thúy Nga đã xây dựng sự nghiệp cho anh lâu dài bằng cách đã tin tưởng giao cho anh toàn những bài hát hay để đời đi vượt thời gian. Từ solo, song ca với rất nhiều tên tuổi đình đám, hợp ca, hát với dàn hợp xướng, hát liên khúc, nhạc remix, quay những MV đỉnh cao cho anh.
Ví như chiều trong tù là 1 bài hát mang hơi hướng chính trị nổi tiếng, được quay 1 MV vô cùng chuyên nghiệp rất nghệ thuật kết hợp với hòa âm xuất sắc và đến giờ chỉ mình anh hát bài đó mà thôi. Con đường nào đến thiên đường tưởng niệm ngày 11/9, ngày mà cả thế giới luôn nhớ đến. Tình yêu là bài hát kinh điển như bản tuyên ngôn về tình yêu. Thiên thai là nhạc phẩm hay và độc đáo nhất của nền tân nhạc VN, hát vở nhạc kịch chuyện tình bên nhánh sông gầy cùng đàn chị quá nổi tiếng là Như Quỳnh. I could love again dành cho wedding. Yêu mãi ngàn năm dành cho đám cưới. Giữa hai mùa mưa nắng, nỗi nhớ về miền nam VN, Sài Gòn vẫn mãi trong tôi, LNT là ca sĩ nổi tiếng tài năng nhất và có lẽ là tài năng lớn cuối cùng sinh ra ở Sài Gòn, VNCH...
''Chuyện tình'' bản nhạc ngoại kinh điển do Lâm Phi Vân đặt lời Việt. Nhạc Hoa lời Việt k cần bàn đến vì anh trình bày chuẩn và xuất sắc nhất. k ai qua được anh. K biết kể đến bao giờ về những cái hay trong các bài hát mà LNT đã thu âm. ''thành kiến cho giới nghiện ngập?'' 1 ngày nào đó trong tương lai ng ta sẽ đạp lên nó.
 
Chỉnh sửa cuối:
Tập Lái
20/9/19
2
0
0
31
Con bạn em bên bển, bảo rằng anh nài bông, hẻm phải trái,
Nhưng em mê giọng ảnh từ khi nghe Em đã quên 1 dòng sông, Căn gác lưu đày,...! Hình như lên cùng thời vs Như Quỳnh, nhưng xuống trước :D
Xuống trước nhưng mà anh ta đã có 1 sự nghiệp đa dạng và xuất sắc k có ca sĩ Việt nào sánh bằng và anh ta là ca sĩ người Việt duy nhất mà tôi thần tượng.