Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
- Để nhận biết nước bị nóng quá hoặc sôi thì việc đầu tiên bác phải để ý tới đồng hồ báo nhiệt độ nước trên bảng taplo, với những dòng xe cao cấp trong trường hợp nước nóng sẽ cảnh báo trên màn hình taplo. các bác để ý tới 1 đặc điểm nữa là với 1 số dòng xe khi máy nóng quạt gió động cơ chạy với tốc độ rất caokietoto nói:các bác cho em hỏi làm sao để nhận biết :
1.làm sao để biết két nước bị sôi hay bị quá nóng
2. làm sao để biết van hằng nhiệt không làm việc
3. làm sao để biết bị thổi gioăng quilat
Các bác chỉ em các kiểm tra với. Cám ơn các bác nhiều
Niếu nóng quá em nghĩ nên để nguội dần dần . ( nong lạnh gặp nhau dễ xảy ra hiện tượng nứt vỡ ) Bác kiểm tra két nước còn nước hay không .niếu phát hiện điều gì đó bất thường quá khả năng hiểu biết của mình. nên gọi thợ sữa đến giúpxekovn1984 nói:Em thêm câu hỏi. Nếu phát hiện nóng quá thì làm thế nào? Lấy nước tạt vào két nước làm mát chăng?
Có lẽ do lực siết cổ dê của bác không đủ lực. bác nên mua keo rồi siết cổ dê lại xem saokietoto nói:sao xe cua em kim nhiet thi binh thuong ,nhung ong dan nuoc lam mat cu bi tuot dan dan ra, em xiet lai thi chay khoang 60 thi lai bi tuot ra khoang 5mm . nhu vay co phai do ong nong qua va su dung lau roi nen bi dan ra khong a (xe em doi 2002), hay do ket nuoc qua nong tao nen ap xuat cao lam ong cao su bi tuot ra , cac bac cho em y kien
Nếu nóng quá bác lấy chai xịt chữa cháy đảm bảo hết liên .keke e chạy trước đâyxekovn1984 nói:Em thêm câu hỏi. Nếu phát hiện nóng quá thì làm thế nào? Lấy nước tạt vào két nước làm mát chăng?
----------------adng nói:Kinh nghiệm của em khi bị bục đường ống nước này:
chạy thấy máy yếu hẳn đi so với bình thường và khi cần gia tốc trên đường bằng thấy nó không lên mạnh như mọi khi và xuất hiện tiếng gõ; lúc đấy hãy nhìn đồng hồ nhiệt. Nếu nhiệt độ bị vọt lên thì nhanh chóng tấp vào lề, mở nắp khoang máy lên kiểm tra. Nếu thấy bình nước bổ xung bị cạn sạch thì đừng cố chạy nữa mà hãy gọi xe kéo.