Theo khoản 4 điều 25 luật GTĐB 2008:
Tại nơi đường bộ giao nhau cùng mức với đường sắt không có đèn tín hiệu, rào chắn và chuông báo hiệu, người tham gia giao thông đường bộ phải quan sát cả hai phía, khi thấy chắc chắn không có phương tiện đường sắt đang đi tới mới được đi qua, nếu thấy có phương tiện đường sắt đang đi tới thì phải dừng lại và giữ khoảng cách tối thiểu 5 mét tính từ ray gần nhất và chỉ khi phương tiện đường sắt đã đi qua mới được đi
Không chỉ với đường sắt mà tại các giao lộ giữa đường bộ với đường bộ, thói quen dừng lại, quan sát khi đi trên đường không ưu tiên là xa xỉ, phải dừng lại quan sát an toàn mới đi chứ, chờ nghe còi báo mới dừng lại thì mất mạng rồi.
Tại nơi đường bộ giao nhau cùng mức với đường sắt không có đèn tín hiệu, rào chắn và chuông báo hiệu, người tham gia giao thông đường bộ phải quan sát cả hai phía, khi thấy chắc chắn không có phương tiện đường sắt đang đi tới mới được đi qua, nếu thấy có phương tiện đường sắt đang đi tới thì phải dừng lại và giữ khoảng cách tối thiểu 5 mét tính từ ray gần nhất và chỉ khi phương tiện đường sắt đã đi qua mới được đi
Không chỉ với đường sắt mà tại các giao lộ giữa đường bộ với đường bộ, thói quen dừng lại, quan sát khi đi trên đường không ưu tiên là xa xỉ, phải dừng lại quan sát an toàn mới đi chứ, chờ nghe còi báo mới dừng lại thì mất mạng rồi.
Yêu cầu các anh xxx tổ chức bán bánh mỳ ở các điểm giao nhau với đường sắt.
Khi đến khu vực trên, do anh Thiện đóng kín cửa xe ô tô, lại thiếu quan sát nên không nghe tiếng còi tàu ...
Cái này không đúng rồi. Ban đêm đèn pha tàu lửa sáng lắm, sao lại không thấy? Mà xe nào cách âm tốt đến mức không nghe thấy tiếng còi tàu? Đây là cố vượt thôi, nhưng có thể ước lượng khoảng cách & tốc độ sai ...
R.I.P nạn nhân
Cái này không đúng rồi. Ban đêm đèn pha tàu lửa sáng lắm, sao lại không thấy? Mà xe nào cách âm tốt đến mức không nghe thấy tiếng còi tàu? Đây là cố vượt thôi, nhưng có thể ước lượng khoảng cách & tốc độ sai ...
R.I.P nạn nhân
4B băng qua đường sắt mà khuất tầm nhìn..
Xuống xe quan sát cho chắc cú.
Xuống xe quan sát cho chắc cú.
Đi ngang đường sắt ko có rào cản thì cẩn thận hơn.
Chắc ăn thì dừng lại, hạ kính xe, nhìn từ xa 2 phía trước khi băng qua, nên qua bằng số nhỏ.
Cẩn tắc vô ưu.
Chắc ăn thì dừng lại, hạ kính xe, nhìn từ xa 2 phía trước khi băng qua, nên qua bằng số nhỏ.
Cẩn tắc vô ưu.
Xem cả mặt đường băng ngang để không dính lại, nếu không người qua xe ở lại nếu kịp.Đi ngang đường sắt ko có rào cản thì cẩn thận hơn.
Chắc ăn thì dừng lại, hạ kính xe, nhìn từ xa 2 phía trước khi băng qua, nên qua bằng số nhỏ.
Cẩn tắc vô ưu.
Giao nhau với đường bộ thì không khuất đâu, mà do tài không chịu quan sát hay định vượt ẩu thôi
chắc tưởng mình vẫn chạy qua kịp
Giao nhau với đường bộ thì không khuất đâu, mà do tài không chịu quan sát hay định vượt ẩu thôi
sáng nay có một thím ở gần hoàng văn thụ, bị kẹt bánh xe dưới đường ray, hên là ko có xe lửa, chứ ko là báo tuổi trẻ chạy qua viết bài ngon lành rồi