Em đang lên plan với nhiều chiến dịch cho cả 2 page cho 2 mục đích khác nhau, bắt đầu sơ khai từ tạo đối tượng cho tới like page và chạy vài mặt hàng chủ lực cho tới leadads để tìm khách hàng dự án tiềm năngXu hướng bây h là video nên khi anh chạy bằng video thì CPM rẻ, reach tốt hơn. Nhưng anh phải đánh giá hiệu quả dựa trên data sống để xem chi phí 1 data thế nào, có rẻ hơn khi anh chạy nhắn tin ko. Với lại chạy = Video anh mới tạo được tập kh xem video theo % để re lại. tập này khi chạy re khá hiệu quả. Anh nên làm thuê làm các video cho các sp chủ lực để chạy thời gian dài. Chạy khung 4:5, 9:16 hoặc 1:1 để tăng diện tích khi hiển thị nếu các chuyển đổi của anh về từ di động là chủ yếu.
Vướng tới đâu em pm hỏi tới đó nha...mọi yêu cầu cafe cà pháo ăn nhậu để thọ giáo đều ok hết nha