Re:Làm thế nào để cho Vịt đỡ lắc đuôi?
Chúc mừng bác nha
Hôm trước ngồi xe bác, em có hỏi sao lắc thế, giờ ổn rồi
Chúc mừng bác nha
Hôm trước ngồi xe bác, em có hỏi sao lắc thế, giờ ổn rồi

Re:Làm thế nào để cho Vịt đỡ lắc đuôi?
Hôm qua em vừa đi Mộc Châu về, thấy hiệu quả rất rõ rệt khi đi đường đèo. Ôm cua đuôi xe chỉ nghiêng khoảng 1/3 so với trước
. Biết sướng thế này thì em đã lắp từ cách đây 5 năm rồi
Hôm qua em vừa đi Mộc Châu về, thấy hiệu quả rất rõ rệt khi đi đường đèo. Ôm cua đuôi xe chỉ nghiêng khoảng 1/3 so với trước






Re:Làm thế nào để cho Vịt đỡ lắc đuôi?
Nam Vú tìm lại bài từ năm 2004 mình đã có lần đề cập cái anti-roll bar này rồi...
Nam Vú tìm lại bài từ năm 2004 mình đã có lần đề cập cái anti-roll bar này rồi...
Re:Làm thế nào để cho Vịt đỡ lắc đuôi?
Nghe bác tả thì có vẻ dẽ làm, nhưng có lẽ phải vào chỗ nào làm quen thì mới chế được. Bác Vũ cho địa chỉ chỗ bác làm, hôm nào tôi đặt cái thanh giằng rồi qua làm có được không bác?
Nghe bác tả thì có vẻ dẽ làm, nhưng có lẽ phải vào chỗ nào làm quen thì mới chế được. Bác Vũ cho địa chỉ chỗ bác làm, hôm nào tôi đặt cái thanh giằng rồi qua làm có được không bác?
Re:Làm thế nào để cho Vịt đỡ lắc đuôi?
Bác cho em xin cái link đi, em tìm ko thấy gì cả.
bman nói:Nam Vú tìm lại bài từ năm 2004 mình đã có lần đề cập cái anti-roll bar này rồi...![]()
Bác cho em xin cái link đi, em tìm ko thấy gì cả.
Re:Làm thế nào để cho Vịt đỡ lắc đuôi?
Em làm chỗ gara Thành Phát 1152 đường Láng. Bác cứ mua thanh giằng đi rồi em dẫn qua.
Vitahn nói:Nghe bác tả thì có vẻ dẽ làm, nhưng có lẽ phải vào chỗ nào làm quen thì mới chế được. Bác Vũ cho địa chỉ chỗ bác làm, hôm nào tôi đặt cái thanh giằng rồi qua làm có được không bác?
Em làm chỗ gara Thành Phát 1152 đường Láng. Bác cứ mua thanh giằng đi rồi em dẫn qua.
Re:Làm thế nào để cho Vịt đỡ lắc đuôi?
Bác Nam làm mà không báo em biết, không thì em đã tư vấn bác mần cho "giống gin" hơn rồi....
Bác hàn bát treo vào vỏ cầu sau nhìn ghê quá, nếu vặn xoắn nhiều bác có nghĩ là sẽ xé ngay chỗ hàn vì vật liệu chỗ đó đã bị "xả tôi" và giòn hóa khi hàn không?
Cách làm hay và an tòan hơn là bác chịu phần trong của thanh cân bằng vào thùng hay Chassis xe, 2 đầu của thanh thì nối vào đầu trục bằng rutin và các bát chế sao đó. Như vậy hợp lý và an tòan hơn bác ạ, không phải hàn vào vỏ cầu và lực xoắn lên thanh cân bằng sẽ rõ ràng hơn, hiện giờ khi vận hành thì thanh cân bằng của bác có vẻ chịu uốn nhiều hơn chịu xoắn bác ạ.
Dù sao thì "có vẫn hơn không", chúc mừng sự sáng tạo và dám nghĩ dám làm của bác cũng như hiệu quả mà nó mang lại. Rất mong sẽ được bàn ra tán vào cùng các "dự án" sau này của bác.
Bác Nam làm mà không báo em biết, không thì em đã tư vấn bác mần cho "giống gin" hơn rồi....
Bác hàn bát treo vào vỏ cầu sau nhìn ghê quá, nếu vặn xoắn nhiều bác có nghĩ là sẽ xé ngay chỗ hàn vì vật liệu chỗ đó đã bị "xả tôi" và giòn hóa khi hàn không?
Cách làm hay và an tòan hơn là bác chịu phần trong của thanh cân bằng vào thùng hay Chassis xe, 2 đầu của thanh thì nối vào đầu trục bằng rutin và các bát chế sao đó. Như vậy hợp lý và an tòan hơn bác ạ, không phải hàn vào vỏ cầu và lực xoắn lên thanh cân bằng sẽ rõ ràng hơn, hiện giờ khi vận hành thì thanh cân bằng của bác có vẻ chịu uốn nhiều hơn chịu xoắn bác ạ.
Dù sao thì "có vẫn hơn không", chúc mừng sự sáng tạo và dám nghĩ dám làm của bác cũng như hiệu quả mà nó mang lại. Rất mong sẽ được bàn ra tán vào cùng các "dự án" sau này của bác.