- Status
- Không mở trả lời sau này.
Đẹp trai đó mà 
Chắc khó có thể trả lời câu hỏi của bác. Bởi trả lời được thì em nàm nuôn rồi.
Sale có qua trường lớp + kinh nghiệm họ sẽ biết đối tượng khách hàng nằm ở đâu. Từ đó tuỳ vào bản lĩnh + thuyết phục họ sẽ có KH.
Cá nhân em thấy sale BĐS ngoài việc nắm rõ sản phẩm chào bán còn cần nắm rõ thông tin CDT, chính sách bán hàng, trung thực, minh bạch, ... nắm ý khách hàng để tư vấn cặn kẻ, cung cấp đầy đủ thong tin để KH dễ đưa ra quyết định. Vân vân và vân vân. Nhưng mà em kiếm sale kiểu này hơi khó. Bác thấy sao?
Chắc khó có thể trả lời câu hỏi của bác. Bởi trả lời được thì em nàm nuôn rồi.
Sale có qua trường lớp + kinh nghiệm họ sẽ biết đối tượng khách hàng nằm ở đâu. Từ đó tuỳ vào bản lĩnh + thuyết phục họ sẽ có KH.
Cá nhân em thấy sale BĐS ngoài việc nắm rõ sản phẩm chào bán còn cần nắm rõ thông tin CDT, chính sách bán hàng, trung thực, minh bạch, ... nắm ý khách hàng để tư vấn cặn kẻ, cung cấp đầy đủ thong tin để KH dễ đưa ra quyết định. Vân vân và vân vân. Nhưng mà em kiếm sale kiểu này hơi khó. Bác thấy sao?
Dạ, e cũng có nói rõ cho các bạn phải tìm được phân khúc khách hàng, nắm rõ đầy đủ thông tin để tư vấn khách. Nhưng có lẽ nhiều bạn thiếu kinh nghiệm, vội vã ép khách hàng mua nhà của mình phân phối mà chưa hiểu rõ nhu cầu của khách.Đẹp trai đó mà
Chắc khó có thể trả lời câu hỏi của bác. Bởi trả lời được thì em nàm nuôn rồi.
Sale có qua trường lớp + kinh nghiệm họ sẽ biết đối tượng khách hàng nằm ở đâu. Từ đó tuỳ vào bản lĩnh + thuyết phục họ sẽ có KH.
Cá nhân em thấy sale BĐS ngoài việc nắm rõ sản phẩm chào bán còn cần nắm rõ thông tin CDT, chính sách bán hàng, trung thực, minh bạch, ... nắm ý khách hàng để tư vấn cặn kẻ, cung cấp đầy đủ thong tin để KH dễ đưa ra quyết định. Vân vân và vân vân. Nhưng mà em kiếm sale kiểu này hơi khó. Bác thấy sao?
E thì hướng đến việc làm sao các khách hàng chủ động gọi điện cho mình bằng cách chăm sóc các khách hàng cũ thật chu đáo. Còn các bạn mới lại cứ hướng đến việc tìm khách hàng mới.
Dạ, sao vậy bác ?
Các bạn sale đó theo em họ chưa thực sự có nhiều các mối quan hệ trong XH, cũng như chưa thực sự yêu nghề. Họ chỉ chăm chăm vào % mà họ được hưởng khi bán được hàng mà quên rằng làm thế nào để bán được.Dạ, e cũng có nói rõ cho các bạn phải tìm được phân khúc khách hàng, nắm rõ đầy đủ thông tin để tư vấn khách. Nhưng có lẽ nhiều bạn thiếu kinh nghiệm, vội vã ép khách hàng mua nhà của mình phân phối mà chưa hiểu rõ nhu cầu của khách.
E thì hướng đến việc làm sao các khách hàng chủ động gọi điện cho mình bằng cách chăm sóc các khách hàng cũ thật chu đáo. Còn các bạn mới lại cứ hướng đến việc tìm khách hàng mới.![]()
Còn chuyện bác hướng đến việc KH chủ động gọi khi cần thì thuộc sale có đẳng cấp rồi, như vậy việc tuyển sale cũng cần đưa ra những tiêu chuẩn nhất định thì mới thực hiện được.
PS: hôm nay em rãnh thiệt mà
"Chăm sóc thật chu đáo" - Chăm sóc là gì và sao mới gọi là chu đáo? E không thích dùng từ chăm sóc, và cũng chẳng biết chu đáo là cái gì chu đáo. Có cảm giác rất châm biếm. Em cũng không thích dùng từ sale mà thay vào đó là broker, mà broker đơn giản là tư vấn giới thiệu sản phẩm, giải quyết vấn đề thắc mắc, hỗ trợ hành chính pháp lí. Còn việc giữ khách hàng được hay không thì đó là 1 nghệ thuật sống, 1 phong cách làm việc, cần 1 quá trình học hỏi, 1 cái "duyên", và 1 điều nữa, nói thẳng là sẵn sàng "phang" (tính em thẳng như ruột ngựa vậy á) một cách "có văn hóa" anh chị broker nào xen vào
Chưa nói đến việc làm việc với khách hàng, trước tiên là tìm kiếm khách hàng. Có 1 list dài thòn lòn về các cách tìm kiếm khách hàng, như trên chỉ là những cách truyền thống, ai cũng biết, mà khi ai cũng biết thì khi tham gia pác phải cạnh tranh, phải đầu tư. Em nói như thế không phải không sử dụng mà sử dụng 1 cách không ngoan, có tính toán. Kèm theo đó là sáng tạo các cách mới để tiếp cận khách hàng. Nhớ nhé "tiếp cận"...
Chưa nói đến việc làm việc với khách hàng, trước tiên là tìm kiếm khách hàng. Có 1 list dài thòn lòn về các cách tìm kiếm khách hàng, như trên chỉ là những cách truyền thống, ai cũng biết, mà khi ai cũng biết thì khi tham gia pác phải cạnh tranh, phải đầu tư. Em nói như thế không phải không sử dụng mà sử dụng 1 cách không ngoan, có tính toán. Kèm theo đó là sáng tạo các cách mới để tiếp cận khách hàng. Nhớ nhé "tiếp cận"...
Hì hì. Có lẽ chủ thớt sử dụng ngôn ngữ của diễn đàn xe hơi đó mà. Bởi bán xong chiếc xe còn phải bảo hành, bảo trì nên phải chăm sóc để sau này còn tìm kiếm lợi nhuận trong các dịch vụ sau bán hàng hoặc biết đâu bán tiếp chiếc nữa, chiếc nữa, ... chứ cả đời người kiếm đủ tiền để mua được cái chổ chui ra chui vào cũng đã muốn rụng rún luôn roài. 
Từ chăm sóc của chủ thớt theo cách em hiểu đó là luôn luôn giữ quan hệ với khách hàng đã mua. Dẫu biết rằng BĐS luôn là tài sản lớn và tỷ lệ người nắm giữ nhiều BĐS không cao. Tuy nhiên, số lượng người đầu cơ, lướt sóng không phải ít. Gom nhóm được đối tượng khách hàng này thì cũng ... kiếm kha khá
.
Một bộ phận nữa là những đối tượng KH không chuyên tâm về BĐS, họ làm lĩnh vực khác. BĐS đối với họ chỉ là một kênh đầu tư theo kiểu: mua để dành; mua cho có; mua để giữ giá đồng tiền, mua để chứng tỏ bộ mặt trong làm ăn, mua để dưỡng già, mua để ... Đối tượng này họ cần những bạn sale thân thiết, quen thuộc ... Vì họ gần như tin tưởng hoàn toàn vào người sale đã từng tư vấn cho họ. Đương nhiên những bạn sale này theo em nghĩ họ thực sự phải có đẳng cấp. Luôn mang lại những thông tin có giá trị cho KH. Giúp KH tìm kiếm được lợi nhuận qua kênh BĐS.
Thiển ý của em là vậy, hông biết đúng hôn. Đừng ném đá em nhé.
Từ chăm sóc của chủ thớt theo cách em hiểu đó là luôn luôn giữ quan hệ với khách hàng đã mua. Dẫu biết rằng BĐS luôn là tài sản lớn và tỷ lệ người nắm giữ nhiều BĐS không cao. Tuy nhiên, số lượng người đầu cơ, lướt sóng không phải ít. Gom nhóm được đối tượng khách hàng này thì cũng ... kiếm kha khá
Một bộ phận nữa là những đối tượng KH không chuyên tâm về BĐS, họ làm lĩnh vực khác. BĐS đối với họ chỉ là một kênh đầu tư theo kiểu: mua để dành; mua cho có; mua để giữ giá đồng tiền, mua để chứng tỏ bộ mặt trong làm ăn, mua để dưỡng già, mua để ... Đối tượng này họ cần những bạn sale thân thiết, quen thuộc ... Vì họ gần như tin tưởng hoàn toàn vào người sale đã từng tư vấn cho họ. Đương nhiên những bạn sale này theo em nghĩ họ thực sự phải có đẳng cấp. Luôn mang lại những thông tin có giá trị cho KH. Giúp KH tìm kiếm được lợi nhuận qua kênh BĐS.
Thiển ý của em là vậy, hông biết đúng hôn. Đừng ném đá em nhé.
bác làm quản lý việc của bác là đem về hàng thơm ắc tự có khách
haha
chỉ cho các bạn sale những kinh nghiệm trước đây của bác, mỗi thứ một ít, mưa dần thấm lâu
bác mới thay đổi phân khúc, làm sao có hiệu quả ngay được, mọi thứ phải đến từ từ, kiên nhẫn không nóng vội được
tuy nhiên quản lý mà ra chiến lược sai là tèo cả lũ đấy do vậy em nghĩ bác nên xem lại cẩn thận kế hoạch của mình còn gì thiếu sót thì hoàn thiện trước đã.
Gluck !
haha
chỉ cho các bạn sale những kinh nghiệm trước đây của bác, mỗi thứ một ít, mưa dần thấm lâu
bác mới thay đổi phân khúc, làm sao có hiệu quả ngay được, mọi thứ phải đến từ từ, kiên nhẫn không nóng vội được
tuy nhiên quản lý mà ra chiến lược sai là tèo cả lũ đấy do vậy em nghĩ bác nên xem lại cẩn thận kế hoạch của mình còn gì thiếu sót thì hoàn thiện trước đã.
Gluck !
- Status
- Không mở trả lời sau này.