Cái đèn Day light đó là zin theo xe hay bác lắp thêm? Nếu zin theo xe thì có cảnh tắt.cartech nói:Chào các bác !
Tình hình là em vừa quất em SPORTAGE màu bạc. Nói chung chạy rất ổn, đèn daylight nhìn rất đẹp nhưng có 1 điều là không thể tắt được. Em thích tùy chỉnh hơn (có nghĩa là khi nào cần thì minh bật). Vậy Bác nào có kinh nghiệm chỉ giúp em.
Xin đa tạ !!!
Đèn zin theo xe bác ạ. Em đã thử mọi cách rồi, không thể tắt được trừ khi tắt máy. Hôm nọ ra đường em thấy cũng có vài chiếc SPORTAGE tắt được day light khi lưu thông trên đường. Em nghỉ chắc là tháo cầu chì or lắp thêm công tắc. Nếu bác nào biết cách thì chỉ em với.
mục đích của daytime running light là nó luôn sáng nên em nghĩ k tắt dc, nếu muốn tắt thì phải làm công tắc thôi
Để sáng nhìn sang và đẹp mà bác, tắt chi nhỉ, cái này là yêu cầu bắt buộc ở mí nước châu Âu đó, phải có đèn chạy ban ngày.

Việt Nam đúng lạ lùng, đã gọi là Daytime Running Light! (Mục đích an toàn) mang về VN nhất quyết đòi tắt cho bằng được
. Giống như cách đây 5 năm em mua cái SHi, xe nhập làm quái gì có công tắc để tắt đèn, vừa mua ở của hàng là đám thợ đã nhao nhao, anh ơi làm chân chống nghiêng, anh ơi làm công tắc đèn trước đi, để vậy tốn điện lắm mau hư bình lắm ( tốn điện ?!?). Em nhất quyết không làm, hãng đã chế sao để vậy! Thế là cứ chạy, ở hẻm nhà em có mấy anh mấy chị rất vui, nhắc em tắt đèn hoài, sau em nói là ko có công tắc mới thôi, mà cũng thắc mắc xe xịn gì kỳ ko có công tắc đèn 
Thế hồi đó @ Dylan SHi Psi về nhiều, xe nào cũng phải bị hư bình phù sạc sau hơn 1 năm chạy! Mấy thằng bạn em mua cùng thời điểm với em hư ráo! Xe em chả sao!
Cuối cùng tự phát hiện là, thằng Honda ý đã tính kỹ cục sạc phải mạnh để để thắp cái đèn cả ngày , nếu tắt đi thì bộ phận ngắt phải hoạt động liên tục vì sạc mạnh nên bình luôn đầy...hồi đó em có viết một bài trên OS về vụ này, có bác sỹ Automatic của OS confirm này!
Thế hồi đó @ Dylan SHi Psi về nhiều, xe nào cũng phải bị hư bình phù sạc sau hơn 1 năm chạy! Mấy thằng bạn em mua cùng thời điểm với em hư ráo! Xe em chả sao!
Cuối cùng tự phát hiện là, thằng Honda ý đã tính kỹ cục sạc phải mạnh để để thắp cái đèn cả ngày , nếu tắt đi thì bộ phận ngắt phải hoạt động liên tục vì sạc mạnh nên bình luôn đầy...hồi đó em có viết một bài trên OS về vụ này, có bác sỹ Automatic của OS confirm này!