Hạng D
17/10/19
1.961
2.762
113
24
Bến Tre
www.facebook.com
Hãng siêu xe Ý đã chính thức xác nhận việc ra mắt một mẫu xe mới vào tuần tới.

Lamborghini chuẩn bị ra mắt siêu xe mới


Lamborghini đã không lắp ráp bất kỳ một chiếc siêu xe nào tại nhà máy Sant'Agata Bolognese kể từ ngày 13 tháng 3 khi việc sản xuất bị gián đoạn do hậu quả của sự bùng phát dịch Covid-19.

Thông báo về việc sản xuất dự kiện khởi động lại vào thứ Hai tuần sau, ngày 4 tháng 5 được đưa ra trong một thông cáo báo chí. Tuy nhiên, điều khiến người ta thực sự quan tâm đó là ở cuối nội dung thông cáo, Lamborghini hứa hẹn ra mắt một mẫu xe mới vào ngày 7 tháng Năm.

Lamborghini chuẩn bị ra mắt siêu xe mới


Đây có thể là mẫu xe thứ tư được đồn đại của Lamborghini. Trò chuyện với Autocar vào tháng 3 năm ngoái, Domenicali xác nhận rằng nhà sản xuất xe hơi Ý đang nghiên cứu và phát triển một mẫu xe Grand Tourer cấu hình 2+2.

Lamborghini chuẩn bị ra mắt siêu xe mới


Rất có thể, đó là chiếc hypercar chạy đường đua được nhà sản xuất siêu xe Ý nhá hàng vào cuối tháng Ba vừa qua. Mẫu siêu xe này được phát triển dựa trên nền tảng của siêu xe Aventador và được trang bị động cơ V12 hút khí tự nhiên 6,5L, được nâng cấp để sinh công suất 818 mã lực.

Việc sản xuất sẽ được giới hạn với số lượng nhất định. Ngoài ra mẫu xe mới sẽ được phát triển cùng với bộ phận đua xe thể thao Squadra Corse của hãng này.


Tuy nhiên, một phiên bản mới của Huracan hoặc Aventador vẫn nằm trong khả năng ra mắt. Mặc dù thế hệ hiện tại của Aventador đã xuất hiện được gần một thập kỷ, nhưng một báo cáo gần đây cho thấy thế hệ mới của mâu siêu xe này sẽ không ra mắt cho đến năm 2024.

Tuy nhiên bởi vì không có bức ảnh gián điệp của một chiếc Lamborghini mới gần đây, giới chuyên môn cũng đang nghi ngờ phiên bản kế nhiệm của Aventador sẽ được tiết lộ vào thứ Năm tới.

Lamborghini chuẩn bị ra mắt siêu xe mới


Có ba kịch bản hợp lý, một là Huracan Super Trofeo Omologato (STO) được đồn đoán sẽ có động cơ V10 5,2 lít 640 mã lực như Huracan Performanceante, nhưng nhẹ hơn 150kg. Mẫu xe này cũng được cho là sẽ có những trang bị khí động học khủng vay mượn từ mẫu xe đua Huracan Super Trofeo. Ngoài ra, có thể là Huracan Evo Spyder biến thể dẫn động cầu sau.

Lamborghini chuẩn bị ra mắt siêu xe mới

Lamborghini Huracan EVO dẫn động cầu sau

Một biến thể hybrid của chiếc SUV Lamborghini Urus cũng được dự đoán sẽ là mẫu xe mới tiếp theo này.


Các bác nghĩ Lamborghini sẽ trình làng siêu phẩm gì vào thứ Năm sắp tới?
 
  • Like
Reactions: duy_batri2772