9/5/16
4.028
4.176
113
Bình Phước
Cảm ơn bác, bữa tháng 5 em trả 1 chiếc 500 cái xong dịch bệnh cấm luôn.
Xe 2009. Mấy xe này đi ít lắm nên cũng thường không bị gì mấy bác ạ.
Ăn thua chủ phát giá thế nào thôi.
Xe E250-2009 sử dụng máy M271, bền, lành. hơi tốn kém chúc xíu xăng so với mấy đời sau này nhưng nằm đường là... không có nếu bảo dưỡng đúng cách. thêm chút lấy E300 máy N/A chạy hết bài.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng F
3/10/15
9.818
12.059
113
Xe E250-2009 sử dụng máy M271, bền, lành. hơi tốn kém chúc xíu xăng so với mấy đời sau này nhưng nằm đường là... không có nếu bảo dưỡng đúng cách. thêm chút lấy E300 máy N/A chạy hết bài.
Em là em muốn sưu tầm cái E300 đấy chứ, vì máy I6. Bữa là trả nó 500 cái đấy.
Salon bán, xe 2009 biển số 4 số luôn hàng hiếm. Giá nó kêu lúc đó 700 thì khủng quá.
Bác nói khả năng nằm đường là không có làm em tự tin hẳn.
Về bảo dưỡng thì người sử dụng cũ chắc cũng làm ổn thôi chứ ko ai bỏ bê đến mức bảo trì để vận hành được mà cũng làm sai.
 
9/5/16
4.028
4.176
113
Bình Phước
Em là em muốn sưu tầm cái E300 đấy chứ, vì máy I6. Bữa là trả nó 500 cái đấy.
Salon bán, xe 2009 biển số 4 số luôn hàng hiếm. Giá nó kêu lúc đó 700 thì khủng quá.
Bác nói khả năng nằm đường là không có làm em tự tin hẳn.
Về bảo dưỡng thì người sử dụng cũ chắc cũng làm ổn thôi chứ ko ai bỏ bê đến mức bảo trì để vận hành được mà cũng làm sai.
E300 là máy M272, hộp số 7G-tronic ly hợp kép biến thể. Nó là máy V6 bác, máy này chạy êm, bền, cực lành, có bệnh là xì ron nhớt vs lỗi bộ trộn gió. Hai bệnh này thì fix dễ, thợ gara nào cũng làm được.
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng F
3/10/15
9.818
12.059
113
E300 là máy M272, hộp số 7G-tronic ly hợp kép biến thể. Nó là máy V6 bác, máy này chạy êm, bền, cực lành, có bệnh là xì ron nhớt vs lỗi bộ trộn gió. Hai bệnh này thì fix dễ, thợ gara nào cũng làm được.
Cảm ơn bác nhé.
Thế cứ nghĩ là I6, ai ngờ V6. Vì em đang muốn sưu tầm chiếc I6. Thôi vậy lại lội tìm 528, bố này thì I6 authentic rồi.
 
  • Like
Reactions: trác đông lai
9/5/16
4.028
4.176
113
Bình Phước
Cảm ơn bác nhé.
Thế cứ nghĩ là I6, ai ngờ V6. Vì em đang muốn sưu tầm chiếc I6. Thôi vậy lại lội tìm 528, bố này thì I6 authentic rồi.
I6 nó dài quá, cá nhân em lại k thích bằng V6. nhưng 2 thằng này thì ngang tài ngang sức. Chơi máy N/A thấy vẫn ok hơn turbo.
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng F
3/10/15
9.818
12.059
113
I6 nó dài quá, cá nhân em lại k thích bằng V6. nhưng 2 thằng này thì ngang tài ngang sức. Chơi máy N/A thấy vẫn ok hơn turbo.
Cùng sở thích máy với bác.
Em không hâm mộ turbo, đi máy khí hút vẫn tự nhiên hơn.
Trễ ga không có, nạp xả đốt hơi dư thừa nhiên liệu chút xíu.
Em mê I6 cho đỡ dung tích thôi.
V6 thường nhận máy 3 lít hơi lớn.
Tiếc là giờ hàng I6, V6 ít quá. Thôi thì sưu tầm chút cho vui.
 
  • Like
Reactions: trác đông lai