Lờ... đờ :-D
18/9/04
3.594
98.904
113
RE: Lắp cản trước + sau thế nào cho đúng luật

Trích đoạn: Dongta

Em nghĩ lắp cản INOX được cái lợi là đi trong thành phố xe gắn máy thắng không kịp hun vào đít mình thì không phê lắm! nếu không lắp thì hơi phê :D. Tuy nhiên nếu có va chạm mạnh hơn thì không biết thế nào giữa có cảng lắp thêm và không có? có Bác nào trải qua cảm giác sung sướng tê tái ấy chưa vui lòng chia sẽ cho anh em biết với.[8|]

Có tui! Tui đã lắp cả cản trước và sau nhưng hiện đã tháo cả ra. Va chạm vừa vừa thì cản vẫn bẹp (toàn ống inox mỏng dính thì chịu sao nổi). Va chạm mạnh hơn tí nữa thì nó gập lại và làm bẹp cả chỗ chưa xước!!! Tóm lại chỉ có tác dụng trang trí là chính vả lại xe Jolie của tôi xung quanh toàn nhựa nên sơn tút lại trước sau mất có 800 ngàn trong khi bộ cản dễ đến hơn 2 triệu.
 
Hạng F
13/1/06
13.889
35.952
113
RE: Lắp cản trước + sau thế nào cho đúng luật

Cái đoạn thay đổi tổng thành xe: chả cứ gì ô tô, mấy anh mui trần cũng dính, có khi các bác *** hỏi nhẹ là khó ngay: Chẳng hạn kính chiếu hậu của xe Vespa: có cũng khó không có cũng chẳng yên hay như mấy em vành đúc cũng thế.
Nắng mưa là việc của trời,
Buồn vui là việc của người hạch ta,
Vái cô bác phù hộ vậy...
24.gif
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
7/1/06
2.258
50
38
hamburger hill
RE: Lắp cản trước + sau thế nào cho đúng luật

Hề hề ! Em xin núp tí bóng từ bi của bác Hollowknight : Nguyễn Công Hoan vưỡn còn hiền hơn Vũ Trọng Phụng...
Ngày xửa ngày xưa,dân ta ít người giàu hơn bi giờ. Đi xét xe phải lên 282 (em hổng dám ghi rõ địa chỉ ra đây). Mỗi lần có xe mới nhập vô xét,các quan test + check toàn bộ xe + giấy tờ như sau : đuổi chủ xe + tài xế xuống, chất 7-8 quan lên chạy trong sân 282,thắng quay đầu lết bánh + chạy ra đường,rồi chui vô quán "nhà" ăn sáng,test trong đó luôn...
 
O.S.P.D
10/1/06
475
34
28
52
RE: Lắp cản trước + sau thế nào cho đúng luật

Pó hand luôn :D:D:D:D
 
Hạng B2
14/9/04
195
0
0
Sì Gòn.
RE: Lắp cản trước + sau thế nào cho đúng luật

nghe Năm ngoái em bị *** Q1 mời về đoàn ngồi vừa uống cafe vừa xem mí chú í tháo baga trên mui xe + giấy phạt , tức cành hông :mad::mad::mad:. Vậy theo ngu ý của em các bác cứ ...... thôi mừ cũng hên xui các bác ạ.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
25/11/05
102
0
0
Hà Nội
RE: Lắp cản trước + sau thế nào cho đúng luật

Trích đoạn: peace

Có *** trả lời trên báo hay đâu em quên rồi, đại loại là:
Có thể gắn được nhưng nếu khi đi làm sổ đăng kiểm thì nếu bên đăng kiểm đồng ý và tính vào kích thước tổng thể chiều dài của xe ghi vào sổ đăng kiểm thì ok.

Cái này đồng nghĩa với bác *** này trả lời là không được[8D]. Vì đăng kiểm luôn căn cứ vào loại xe bác mua để viết kích thước vào sổ.
 
Hạng B2
8/7/05
124
0
16
Ngõ nhỏ, phố nhỏ
RE: Lắp cản trước + sau thế nào cho đúng luật

Trích đoạn: fernandoz

Mỗi lần có xe mới nhập vô xét,các quan test + check toàn bộ xe + giấy tờ như sau : đuổi chủ xe + tài xế xuống, chất 7-8 quan lên chạy trong sân 282,thắng quay đầu lết bánh + chạy ra đường,rồi chui vô quán "nhà" ăn sáng,test trong đó luôn...

May quá, vậy chứ ai là người móc ví ra nhẩy......
 
O.S.P.D
10/1/06
475
34
28
52
RE: Lắp cản trước + sau thế nào cho đúng luật

Trích đoạn: hvthu

Trích đoạn: fernandoz

Mỗi lần có xe mới nhập vô xét,các quan test + check toàn bộ xe + giấy tờ như sau : đuổi chủ xe + tài xế xuống, chất 7-8 quan lên chạy trong sân 282,thắng quay đầu lết bánh + chạy ra đường,rồi chui vô quán "nhà" ăn sáng,test trong đó luôn...

May quá, vậy chứ ai là người móc ví ra nhẩy......

Thật không vậy Bác Fe? nếu đúng vậy thì cũng may cho cánh đàn ông lắm lắm vì nếu máy ổng mà ngồi ở chỗ xác nhận thủ tục đăng ký kết thì còn vì là Vợ nữa hả các Bác :D:D:D:D
 
Hạng D
7/1/06
2.258
50
38
hamburger hill
RE: Lắp cản trước + sau thế nào cho đúng luật

Chà chà ! Các bác cũng ngủ trưa trên đây cả á ? Chật chội quá chật chội quá...
Cho em ghé tí cái bottom vô với...
Em nói chưa rõ,sorry sorry ! Thường là xe hạng VIP, 2 hoặc 4 cửa, V6 or V8 các quan mới đè ra test như rứa. Chứ 7-8 quan phì nộn xôi thịt như pig làm sao chui hết vô sedan 2000cc được ? Mà sedan 2.0 dù xịn cách mấy các quan cũng ứ thèm chui vô ! Tiền "test" trong quán ăn tất nhiên chủ xe chịu. Còn đủ thứ tiền khác thì em k rành. Các bác cũng biết là 1993 trở về trước còn bị Mỹ cấm vận, dân ta nghèo hơn bi chừ. Anh nào hà tiện lắm thì 10 năm mới mua nổi cái Dream 1 màu đỏ tươi k có "đề". nói vậy đủ biết chủ xe cũng k phài dân cày bình thường zồi ! Còn mỗi khi xuống Càng giao nhận hàng thi...mà thôi,dài dòng lắm ! Những năm đó ta chưa hòa nhập nhiều như bây giờ đâu. Vật tư văn hóa phẩm như các loại nhạc cụ : đàn,trống,kèn bên Tây mắc hơn xe cộ,thì ở ta ngược lại ( 4 ngàn 5 văn hiến đó nhé ! ) . Xuất khẩu lao động sang Đông Đức gửi về xe 2 bánh Honda DM 70, bán đi mua được 3 cái kèn trumpet cũ xì Made in USA của Tâm Lý Chiến Mỹ-ngụy để lại. Còn gửi kèn về (bên đó mắc hơn xe DD 70 ) mua được...phân nửa cái DD này ở VN ! Các bác nào thuộc thế hệ 8x hỏi lại các bác lớp trước là biết liền !
Vô cùng xin lỗi các bác Admin vì tôi cà kê dê ngỗng. Sorry sorry.
 
Tập Lái
31/3/05
30
0
6
RE: Lắp cản trước + sau thế nào cho đúng luật

Em chả biết hay dở thế nào, chỉ biết là hôm trước đi bộ trên đoạn gần nhà thấy 1 hội xúm đông xúm đỏ. Tò mò ghé mũi vào nhìn thấy 1 chú đang xoa nắn mông của 1 em Jolie bẹp dúm đít lẫn cản sau. Trên đường thấy 1 bác già đang lúi húi nhặt nhạnh mấy mảnh nhựa rụng ra từ cái chắn bùn của chiếc xe Cub 82-90 đang dựng cạnh vỉa hè, ngắm 1 lúc thấy chiếc 82 chẳng làm sao mà chỉ bị cong nhẹ càng trước.

Ngẫm ra thấy đúng như chuyện "châu chấu đá voi". :D:D:D Các bác thử xem lại chất lượng của mấy cái thứ đồ bảo hiểm này đi, nhiều khi chủ quan khinh địch là hỏng hết việc!!!