Hạng D
28/4/05
3.046
5
38
28
RE: Lật xe! Jolie mềm quá?

cho các bác đi lốp mới toanh luôn mà cán đinh , nổ lốp ở vận tốc 60 thôi xem các bác dừng lại có được không
bởi thế ta phải chơi mâm 18 19 20
lốp mà nổi thì mâm nó bự đỡ lạc tay lái như em jolie trên kia
bánh thì mập ú mà mâm bé như con matiz.....
 
Hạng D
24/2/04
2.574
3.249
113
Vietnam
RE: Lật xe! Jolie mềm quá?

Trích đoạn: tuanjla

40.000km thay có sớm quá không bác? Xe em đi 80.000km rồi mà thấy gai vẫn chưa mòn lắm, mấy anh thợ trên hãng nói vẫn còn dùng tốt?
Cứ thay cho chắc Bác ơi. không tin mấy chú ỏ hãng lắm đâu. Xe em lần nào kiểm tra bảo duỡng định kì mấy chú cũng nói không sao, nhưng thang sau đến khi mình đề nghị thay dây curoa thì mấy chú lại nói:" may mà anh thay sớm chứ không có khi phải nằm đường" botay.
 
Hạng C
19/12/06
629
2
0
53
RE: Lật xe! Jolie mềm quá?

Trích đoạn: hoaiphong99

Trích đoạn: tuanjla

40.000km thay có sớm quá không bác? Xe em đi 80.000km rồi mà thấy gai vẫn chưa mòn lắm, mấy anh thợ trên hãng nói vẫn còn dùng tốt?
Cứ thay cho chắc Bác ơi. không tin mấy chú ỏ hãng lắm đâu. Xe em lần nào kiểm tra bảo duỡng định kì mấy chú cũng nói không sao, nhưng thang sau đến khi mình đề nghị thay dây curoa thì mấy chú lại nói:" may mà anh thay sớm chứ không có khi phải nằm đường" botay.

Vỏ xe cần 1,5 mm gai (treâd) . Tùy theo loại vỏ . Vỏ của 2 xe nhà em đều đi tới 50k - 60k miles , khoảng chừng 80 - 90 Km mới cần thay . Nếu các bác có đồng 1 su của Mỹ thì làm như sau . Ấn đồng su vào vỏ , nếu thấy hết hình của Tổng thống Lincoln thì nên thay (Hình vẽ). Nên nhớ thay luôn 4 vỏ .
tread_depth_check.jpg
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
3/8/05
614
7
18
Hà Nội
RE: Lật xe! Jolie mềm quá?

Bác ơi, thay xu của Mỹ bằng xu VN đi bác. Em chạy xe cũng chỉ áng chừng thôi, cua nhiều, lượn nhiều thì phải thay chứ chạy đường thẳng và ít phanh, ít hao mòn lốp lắm
 
npt confirmed
Hạng F
28/2/05
5.467
2.207
113
48
TP.HCM
RE: Lật xe! Jolie mềm quá?

Bác Fè ơi, em chạy Hi lander LS đời 2003 bánh sơ cua nằm ở dưới, qua đầu 2004 mới ra dòng Vspec mới có bánh sơ cua treo, bánh to hơn, vè lồi, cao hơn nhìn hầm hố hơn, nhưng máy móc nội thất y chang.
Chiếc xe em đã chạy được 112k km nhưng còn vọt lắm, bữa trước đi Phú Yên đạp lút ga được 120km/h bác ạ.
Do vậy bác chạy 99.9km/h em nó qua mặt bác phải rồi :):)
Trích đoạn: fernandoz

Trích đoạn: npt

Không đâu bác Binhtri ạ, em cũng thay lốp sau 60k km nhưng em thấy lốp xe Hi lander loại Vspec chạy 80k km cũng còn tốt lắm như bác tuanjla nói.
Nhưng có lẽ 80k km cũng đến lúc nên thay rồi :):)
Đậu phông đề phát : bác chạy Hi-Lander à ? Loại này tui hổng rành lắm, thấy có đời bánh xơ-cua treo dưới, có đời đeo sau lưng ? Nghe nhiều bác chê ồn ào như xe Công Nông gì đó...Tui hổng rành lắm, chỉ kể việc mắt thấy tai nghe :
- dạo này tui công tác miền Tây liên miên. Trên QL 1A, Hi-Lander đã qua mặt tui hơn 2 lần, nhẹ nhàng, êm ru bà rù (những lúc đó tui đang 99,9km/h) .
Các bác nghĩ seo, he he...:D
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
7/1/06
2.264
50
38
hamburger hill
RE: Lật xe! Jolie mềm quá?

@ bác npt : ối dào, xe máy dầu 112 ngàn km , nhằm nhò giề :D CQ tui lúc trước có cái Land dầu, hơn 188 ngàn km, chỉ mới thay cái tăng-đơ cam (tại đã báo đèn) + 4 ống nhún giảm xóc lúc 100 ngàn km ; ngòai ra, máy móc + hộp số + heo dầu chưa hề rớ vô :D
 
Hạng C
20/2/04
881
0
18
VietNam
RE: Lật xe! Jolie mềm quá?

Các bác ơi liệu có phải nguyên nhân chính của mấy cái vụ nổ lốp xe Zace và Jolie là xe to quá mà bánh thì bé quá (ko tương xứng) nên mới hay dẫn đến tình trạng đó ko? Chứ em có thấy bao giờ báo chí nói đến các loại xe khác như Su. Vitara,Isuzu... dính đạn bao giờ đâu nhỉ[:-]
 
Hạng D
7/1/06
2.264
50
38
hamburger hill
RE: Lật xe! Jolie mềm quá?

Trích đoạn: Audi
Các bác ơi liệu có phải nguyên nhân chính của mấy cái vụ nổ lốp xe Zace và Jolie là xe to quá mà bánh thì bé quá (ko tương xứng) nên mới hay dẫn đến tình trạng đó ko? Chứ em có thấy bao giờ báo chí nói đến các loại xe khác như Su. Vitara,Isuzu... dính đạn bao giờ đâu nhỉ[:-]
Nếu vẫn giữ nguyên vỏ (lốp) như nhà chế tạo quy định (hoặc đã độ lại tòan bộ tương thích với nhau), thì vô tư.
Đa số tai nạn nổ vỏ + lật xe là do...bác tài : chở quá tải, bơm quá quy định, chạy quá nhanh, vỏ quá mòn -> BÙM :D
...thêm 1 lý do mất lái + tai nạn lãng nhách :
- bánh trước xe hơi va chạm với xe 2 bánh (chưa biết ai lỗi) -> giá gác chân 2 bánh quất văng mịa nó cái van bơm vỏ Tubeless xe hơi -> xuống hơi cấp kỳ -> mất lái -> tèo :D[:'(]:mad:
 
Last edited by a moderator: