Cảm ơn thông tin của bác, có phải đoạn màu đỏ như hình bên dưới không bác?
Cấm 4b thôi hay cấm cả 2b vậy bác?
Cấm 4b thôi hay cấm cả 2b vậy bác?

Mỗi ngày em đi 2 lượt mà còn dính lỗi này
, phải chi cái băng rôn nó căng ngang trên đầu thì may ra mới thấy được.
Tình huống em bị vịn cũng khá nhạy cảm vì em nối đuôi theo 1 xe bảng số đỏ, sau khi trình bày thì bác sĩ quan già nói đó là xe công vụ nên đi được. Cấm khúc này thực tế cũng chả giải tỏa điểm kẹt ở giao lộ Paster- Lê Lợi được mấy, vì nó sẽ đẩy điểm kẹt ra đường Lý Tự Trọng. Trong khi khúc cầu Khánh Hội xuống Tôn Đức Thắng ( có bảng cấm rẽ trái ) chiều nào cũng kẹt thê thảm thì ko hề thấy giải quyết.

Tình huống em bị vịn cũng khá nhạy cảm vì em nối đuôi theo 1 xe bảng số đỏ, sau khi trình bày thì bác sĩ quan già nói đó là xe công vụ nên đi được. Cấm khúc này thực tế cũng chả giải tỏa điểm kẹt ở giao lộ Paster- Lê Lợi được mấy, vì nó sẽ đẩy điểm kẹt ra đường Lý Tự Trọng. Trong khi khúc cầu Khánh Hội xuống Tôn Đức Thắng ( có bảng cấm rẽ trái ) chiều nào cũng kẹt thê thảm thì ko hề thấy giải quyết.
Không phải lỗi đi vào đường cấm (giam bằng, phạt 1,2 trieu) mà là lỗi không tuân thủ biển báo (chỉ 100-200K)Em mới bị vịn vì lỗi lưu thông vào đường cấm trên đường Lê Lợi, hướng từ NKKN đến Paster. Đường này chạy buổi sáng thì mấy ai để ý đến cái băng rôn mới treo bên cột đèn chiếu sáng, vì cứ nghĩ nó là băng rôn quảng cáo..., chiều thì trước đây vẫn chạy vô tư, khoảng gần 1 tuần trở lại đây thì thường xuyên có TNXP chặn ngay giao lộ Lê Lợi- NKKN bắt rẽ trái vào Nguyễn Trung Trực nên em gần như ko có cơ hội để đọc cái băng rôn mới treo này. Nó cấm từ 15h-18h.
Bác sĩ quan già của đoàn Nguyễn Khắc Nhu cũng chỉ nhắc nhở em đã vi phạm lỗi đi vào đường cấm, rồi cho đi, sau em khoảng gần chục xe cũng bị vịn, hy vọng là tất cả đều chỉ bị nhắc nhở.