Lexus đã thông báo sẽ ra mắt phiên bản giới hạn của LBX Morizo RR tại Nhật Bản vào ngày 13 tháng 10 năm 2025. Phiên bản này được gọi là Original Edition, tái hiện lại các thông số kỹ thuật của mẫu xe concept đã được giới thiệu tại Triển lãm Ô tô Tokyo (Tokyo Auto Salon) năm ngoái và sẽ chỉ giới hạn ở mức 100 chiếc.
Chỉ được bán độc quyền tại Nhật Bản, 70 chiếc của Original Edition sẽ được bán thông qua hình thức đặt trước tại các đại lý Lexus trên toàn quốc. 30 chiếc còn lại sẽ được bán rộng rãi hơn, cũng thông qua hệ thống xổ số. Những người may mắn sở hữu được một chiếc Original Edition sẽ phải trả 7,3 triệu yên (khoảng 210.000 RM), đắt hơn đáng kể so với một chiếc LBX thông thường có giá từ 4,2 triệu đến 5,76 triệu yên (747 triệu đồng - 1,025 tỷ đồng).
Phiên bản đặc biệt này của LBX không có nâng cấp về hiệu suất. Động cơ G16E-GTS vẫn sản sinh công suất 300 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn 400 Nm từ 3.250 đến 4.600 vòng/phút. Động cơ xăng 1.6 lít, 3 xi-lanh thẳng hàng, tăng áp này cũng được tìm thấy trên GR Yaris và GR Corolla, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp Direct Shift hoặc số sàn iMT 6 cấp.
Giá bán cho cả hai loại hộp số là như nhau. Động cơ truyền lực tới cả bốn bánh thông qua hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian được điều khiển điện tử, với bộ vi sai chống trượt Torsen ở cầu trước và sau. Các chi tiết cơ khí còn lại hoàn toàn giống với phiên bản Morizo RR tiêu chuẩn, cũng như một số điểm nhấn thẩm mỹ lấy trực tiếp từ phiên bản Bespoke Build, vốn được ra mắt vào tháng 7 năm ngoái và cũng giới hạn 100 chiếc.
Từ Bespoke Build, phiên bản Original Edition có thêm tùy chọn kẹp phanh màu vàng và nội thất màu Ochre. Tuy nhiên, Original Edition còn đi xa hơn khi bổ sung màu vàng đặc trưng của Morizo vào viền cản trước và dây an toàn. Morizo là biệt danh đua xe của Akio Toyoda, cựu chủ tịch và hiện là chủ tịch hội đồng quản trị của Toyota, và các chi tiết màu vàng này được cho là "những tùy chỉnh độc đáo trên chiếc xe yêu thích của ông".
Ngoài ra, còn có một huy hiệu trên bảng điều khiển để thể hiện sự độc quyền của mẫu xe. Original Edition chỉ có thể đi kèm với màu ngoại thất Sonic Chrome và mui xe màu đen. Phiên bản Original Edition có giá cao hơn 100.000 yên so với phiên bản Bespoke Build.
>>> Xem thêm: