Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.628
12.529
113
Sài Gòn
OS_PEUGEOT -13.jpg

Peugeot 5008 2022 bản nâng cấp facelift mới sắp được bán ra tại thị trường Việt Nam đã lộ hình ảnh và thông tin đăng kiểm. Mẫu CUV 5+2 của Peugeot được nâng cấp mạnh mẽ về thiết kế ngoại thất, trong khi tiếp tục duy trì động cơ và hệ truyền động như phiên bản hiện tại


OS_PEUGEOT -1.jpg


Sau Peugeot 3008 phiên bản nâng cấp facelift mới. Peugeot Việt Nam (Thaco) sắp sửa giới thiệu Peugeot 5008 phiên bản nâng cấp mới tại thị trường Việt. Bản nâng cấp mới của 5008 tập trung vào ngoại thất, bên cạnh hứa hẹn bổ sung thêm nhiều trang bị tiện nghi và giải trí bên trong nội thất.

OS_PEUGEOT -2.jpg


Thiết kế của Peugeot 5008 2022 được thay đổi mạnh mẽ ở phần đầu xe. Trong đó cụm đèn pha LED mới, tích hợp LED ban ngày dài. Cụm đèn pha được thiết kế nối liền cụm lưới tản nhiệt. Bên cạnh đó, tên dòng xe “5008” bằng chữ số được dán trên nắp ca-pô, mang phong cách hiện đại và thời thượng hơn trước. Đèn hậu LED hoàn toàn mới. Tùy theo phiên bản mà xe được trang trí với các cấp độ khác nhau.​

OS_PEUGEOT -3.jpg


Không có thay đổi nào về động cơ và hệ truyền động, Peugeot 5008 2022 vẫn tiếp tục sử dụng động cơ xăng 4cyl dung tích 1.6L tăng áp cho công suất tối đa 156 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 245Nm tại dải vòng tua từ 1.400 - 4.000 vòng/phút. Sức mạnh được truyền xuống cầu trước (FWD), thông qua hộp số tự động 6 cấp.

OS_PEUGEOT -8.jpg


Nội thất của Peugeot 5008 2022 tại Việt Nam hứa hẹn sẽ được trang bị màn hình cảm ứng 10 inch được nâng cấp thay cho màn hình 8 inch cũ. Cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch Peugeot i-Cockpit. Đi kèm với một số tiện ích cao cấp như ghế massage, hệ thống âm thanh Focal 515 watt. Bên cạnh hệ thống điều khiển hành trình thích ứng (Adaptive Cruise Control with Stop and Go), phanh tự động khẩn cấp, nhận dạng biển báo đường bộ.

OS_PEUGEOT -10.jpg


Hồi giữa tháng 9 vừa qua, các đại lý của Peugeot đã giảm giá cho dòng xe 5008 với mức giảm lên đến 150 triệu đồng để xả hàng tồn, trước khi bản mới 2021 sắp ra mắt. Tham khảo các đại lý ở khu vực phía Nam, Peugeot 5008 phiên bản AL cao cấp được ưu đãi giảm giá bán lên đến 150 triệu đồng. Giá bán niêm yết 1,249 tỷ đồng cho Peugeot 5008 phiên bản AL sau ưu đãi chỉ còn 1,099 tỷ đồng.

Tại thị trường Việt Nam, Peugeot 5008 được định vị “tiệm cận sang trọng” chính vì thế Peugeot 5008 được định giá bán cao hơn các đối thủ Nhật và Hàn. Giá cao nên doanh số của dòng xe này luôn xếp sau các đối thủ như Honda CR-V hay Hyundai SantaFe.

2570317-5dfe7bc9578a95f2417df69008004d2a.jpeg


Mặc dù không có lợi thế về giá bán và không đa dạng phiên bản động cơ và hệ truyền động, nhưng Peugeot 5008 được đánh giá cao trong phân khúc CUV 5+2 chỗ nhờ vào thiết kế theo phong cách châu Âu. Peugeot 5008 hấp dẫn tệp khách hàng có yêu cầu cao về thẩm mỹ, thích sự cầu kỳ trong thiết kế. Nội thất độc đáo và đẹp mắt, thêm nhiều trang bị tiện nghi hiện đại tập trung vào trải nghiệm lái.

Peugeot 5008 facelift
OS_PEUGEOT -5.jpg

OS_PEUGEOT -12.jpg
OS_PEUGEOT -11.jpg
OS_PEUGEOT -4.jpg
OS_PEUGEOT -6.jpg
OS_PEUGEOT -7.jpg

>>> Xem thêm
 
Last edited by a moderator:
  • Like
Reactions: hoang244
Hạng B2
18/12/12
370
391
63
cũng muốn mua 3008 hay 5008 nhưng cứ lăn tăn vụ hệ thống treo phía sau dầm xoắn. Bác nào có xe rồi xin chia sẻ trải nghiệm đi ạ. Vì em đi chạy thử rồi nhưng ngồi ghế tài khó nhận biết quá. Thank
 
  • Like
Reactions: hungvuong70
Hạng B2
27/4/11
470
1.054
93
cũng muốn mua 3008 hay 5008 nhưng cứ lăn tăn vụ hệ thống treo phía sau dầm xoắn. Bác nào có xe rồi xin chia sẻ trải nghiệm đi ạ. Vì em đi chạy thử rồi nhưng ngồi ghế tài khó nhận biết quá. Thank
Xe này phải thuê chạy một quãng đường xa, nhiều loại mặt đường, đặc biệt là đường gồ ghề mới nhận biết được sự khác biệt của treo phụ thuộc dầm xoắn xe này và treo độc lập. Chứ chạy phố như Sài Gòn, Hà Nội chủ yếu đường nhựa và tốc độ thấp thì không thể cảm nhận được sự khác biệt giữa 2 loại hệ thống treo này. Con Toy Cross là đã chê treo dầm xoắn rồi, mà tới con này giá gấp rưỡi vẫn treo dầm xoắn thì đủ biết Pờ zô ăn dày còn hơn anh Toy.
 
Hạng C
1/4/07
803
677
108
cá nhân e ko thích mấy con mà cái màn hình hơi nghien nghiêng về ng lái. thấy nó ko dẹp sao sao ấy
 
Hạng D
25/3/19
1.037
1.852
116
44
cũng muốn mua 3008 hay 5008 nhưng cứ lăn tăn vụ hệ thống treo phía sau dầm xoắn. Bác nào có xe rồi xin chia sẻ trải nghiệm đi ạ. Vì em đi chạy thử rồi nhưng ngồi ghế tài khó nhận biết quá. Thank
Giá muốn gần bằng con A200 mà dẫn động cầu trước với treo dầm xoắn.
Dầm xoắn là con Ford Ecosport đang dùng á.
Ở VN, theo ngu ý của e thì: một là sang, hai là bình dân, tránh xa cái đám "tiệm cận sang" ra.

Tầm giá này, nếu là e:
1. SUV khung gầm rời
2. San, Sò, Vin SA, CX-8

Điểm cứu vãn duy nhất của e này là dàn nội thất lạ mắt, có thể nói là đẹp nhất nhì trong số lựa chọn 1 & 2 ở trên.