A Công cắt gói an toàn SmartSense hay sao mà đầu xe ko thấy cái radar đâu nhỉ

Giấu trong ket máy lạnh rồi cụA Công cắt gói an toàn SmartSense hay sao mà đầu xe ko thấy cái radar đâu nhỉView attachment 2460536
Radar mà giấu trong đó thì còn gì là Radar nữaGiấu trong ket máy lạnh rồi cụ
Giấu trong não người lái xe ah nhaGiấu trong ket máy lạnh rồi cụ
Chắc để đằng sau cái logo ý pác. Đường việt nam để thấp vậy dễ ngỏm lắmA Công cắt gói an toàn SmartSense hay sao mà đầu xe ko thấy cái radar đâu nhỉView attachment 2460536
mấy cái công nghệ hỗ trợ này ko xài dc ở vn, sài gòn...
trích:
trưa ngày 11/10, anh T. lái xe Honda CR-V đang lái xe đi trong phố với vận tốc khoảng 30 km/h, bỗng nhiên xe gặp tình trạng phanh cứng đột ngột 2 lần ở ngay đoạn giao cắt dù không có chướng ngại vật nào phía trước. Điều này dẫn đến việc suýt bị nhiều xe phía sau tông vào đuôi xe anh vì phanh quá gấp.
Ngày 12/10, các kỹ thuật viên ở đại lý Honda ở Thái Bình sau khi chạy hộp đen trên xe của anh T. để đọc lỗi thì có phát hiện hệ thống CMBS có tác động lực phanh hết cỡ (kèm theo ABS) vào lúc 11h18 trưa ngày 11/10 với 2 lần liên tiếp ở 2 ngã tư cách nhau 500 mét.
Điều này khiến anh T. đặt ra nghi vấn, cảm thấy khá hoang mang và "khiếp vía"; do đó, anh muốn huỷ hoặc tắt hoàn toàn tính năng CMBS của gói Honda Sensing nhưng không được chấp thuận.
m.autopro.com.vn
trích:
trưa ngày 11/10, anh T. lái xe Honda CR-V đang lái xe đi trong phố với vận tốc khoảng 30 km/h, bỗng nhiên xe gặp tình trạng phanh cứng đột ngột 2 lần ở ngay đoạn giao cắt dù không có chướng ngại vật nào phía trước. Điều này dẫn đến việc suýt bị nhiều xe phía sau tông vào đuôi xe anh vì phanh quá gấp.
Ngày 12/10, các kỹ thuật viên ở đại lý Honda ở Thái Bình sau khi chạy hộp đen trên xe của anh T. để đọc lỗi thì có phát hiện hệ thống CMBS có tác động lực phanh hết cỡ (kèm theo ABS) vào lúc 11h18 trưa ngày 11/10 với 2 lần liên tiếp ở 2 ngã tư cách nhau 500 mét.
Điều này khiến anh T. đặt ra nghi vấn, cảm thấy khá hoang mang và "khiếp vía"; do đó, anh muốn huỷ hoặc tắt hoàn toàn tính năng CMBS của gói Honda Sensing nhưng không được chấp thuận.

Honda Sensing trên CR-V 2020 'nhạy cảm' thái quá?
Khách hàng phản ánh lái Honda CR-V 2020 trong phố với vận tốc khoảng 30 km/h, bỗng nhiên gặp tình trạng phanh cứng đột ngột 2 lần ở ngay đoạn giao cắt dù không có chướng ngại vật nào phía trước. Trong khi đó, theo nhà sản xuất, tính năng phanh giảm thiểu va chạm thuộc hệ thống Honda Sensing...

SanFe xe 5+2 thôi mah, cx8 full 7c, khác nhau mahĐcơ xăn 2.5MPI + HS6 cấp đời ơ kìa rồi, bản máy xăng kém quá
Ko hiểu sao TC ko mang máy 2.5GDI + 8AT về để lấy khách của CX8 luôn, còn bản máy dầu đấu Sorento.
dài 4.7m đi so với 4.9m