Chủ đề tương tự
- Tags
- giao thông
Theo tui thì Long Thành - Dầu Giây vẫn đáp ứng được lưu lượng giao thông, càng mở rộng thì càng chạy bát nháo. Cái quan trọng ở đây là các nút ra và các trạm thu phí.
- Các nút ra đang bị tắc, chạy cho lắm rồi đến nút ra vẫn xếp hàng, ùn ứ. Tập trung tháo các nút ra để xe thoát đi.
- Các trạm thu phí: Thu phí bằng barier, cứ đến trạm là giảm tốc và chen chúc qua trạm. Nên đổi thành giá long môn rộng, cho phép giữ nguyên tốc độ khi qua trạm.
- Các nút ra đang bị tắc, chạy cho lắm rồi đến nút ra vẫn xếp hàng, ùn ứ. Tập trung tháo các nút ra để xe thoát đi.
- Các trạm thu phí: Thu phí bằng barier, cứ đến trạm là giảm tốc và chen chúc qua trạm. Nên đổi thành giá long môn rộng, cho phép giữ nguyên tốc độ khi qua trạm.
Các nút ra đang làm kẹt xe. Còn thực tế với lưu lượng xe hiện nay để chạy được tốc độ thiết kế bắt buộc phải mở rộng cấp thiết nhất là từ TPHCM đến Long Thành.Theo tui thì Long Thành - Dầu Giây vẫn đáp ứng được lưu lượng giao thông, càng mở rộng thì càng chạy bát nháo. Cái quan trọng ở đây là các nút ra và các trạm thu phí.
- Các nút ra đang bị tắc, chạy cho lắm rồi đến nút ra vẫn xếp hàng, ùn ứ. Tập trung tháo các nút ra để xe thoát đi.
- Các trạm thu phí: Thu phí bằng barier, cứ đến trạm là giảm tốc và chen chúc qua trạm. Nên đổi thành giá long môn rộng, cho phép giữ nguyên tốc độ khi qua trạm.
Tối thứ 6 tuần rồi chạy xe từ An Phú đến QL51 mất mẹ nó gần 1 tiếng do các xe nối đuôi nhau chạy cà rề cà rề... Đến cầu Long Thành thì 1 nùi chuyển làn ra QL51 ngay cái nút thắt làm chậm thêm 1 đoạn. Đoạn lối ra QL51 này nếu mở rộng thêm 2 lane cho xe rẽ ra QL51 và kéo dài ra khoảng 500m để xe rẽ vào đi ra QL51 sớm thì có phải đỡ biết mấy.Các nút ra đang làm kẹt xe. Còn thực tế với lưu lượng xe hiện nay để chạy được tốc độ thiết kế bắt buộc phải mở rộng cấp thiết nhất là từ TPHCM đến Long Thành.
Nói chung đường nào cũng rất cần để đi. "có sự vận động mới có sự phát triển". Vốn dĩ là phải làm đường trước khi làm cái khác.
Tổ hợp các đường vành đai quanh SG rất hữu dụng khi đưa vào khai thác thực tế:
- giải phóng cơ số lượng xe đi qua trục xuyên tâm SG
- giảm áp lực số lượng xe vốn dĩ đã đặc nghẹt trong SG
- rút ngắn lộ trình/ thời gian xe di chuyển
- tiết kiệm nhiên liệu
Thế nhưng, thi công thì ì ạch, mỗi Kế hoạch thì làm khúc này khúc kia không đồng bộ tạo thêm sự hỗn loạn
Chỉ mong CP bám sát kế hoạch mà thực hiện, đừng chây ì nữa
Tổ hợp các đường vành đai quanh SG rất hữu dụng khi đưa vào khai thác thực tế:
- giải phóng cơ số lượng xe đi qua trục xuyên tâm SG
- giảm áp lực số lượng xe vốn dĩ đã đặc nghẹt trong SG
- rút ngắn lộ trình/ thời gian xe di chuyển
- tiết kiệm nhiên liệu
Thế nhưng, thi công thì ì ạch, mỗi Kế hoạch thì làm khúc này khúc kia không đồng bộ tạo thêm sự hỗn loạn
Chỉ mong CP bám sát kế hoạch mà thực hiện, đừng chây ì nữa
ai va chạm thực tế rồi mới thấy : đúng là bị kẹt ở các " cổ chai" . Xe cứ ùn ứ/ kẹt tại các điểm bị bóp đường.Các nút ra đang làm kẹt xe. Còn thực tế với lưu lượng xe hiện nay để chạy được tốc độ thiết kế bắt buộc phải mở rộng cấp thiết nhất là từ TPHCM đến Long Thành.
thêm phần nữa, đã làm đường thì nên xóa luôn các điểm giao nhau > như vậy mới không ngẹt. Cứ xe chạy phà phà thì lại vướng ngã 3-4; vướng trạm
Và của a @futureneodo nữa, 1 năm ảnh chắc tự lái 7-8 bận lên Dalas, bthuong xe trùm mền ko!SG - ĐL đua 3 tiếng - mơ ước của mình!
E thì chịu Dallas roài, quy hoạch lồi lởm beton hoá sạch chả có ji hay trên đó nựa.
bác quên là nguyên nhân quan trọng còn có cầu Long Thành nữa. Không xây thêm cầu mới thì cho dù có bỏ cái trạm thu phí đi thì đường cũng không hết kẹt đâu.Theo tui thì Long Thành - Dầu Giây vẫn đáp ứng được lưu lượng giao thông, càng mở rộng thì càng chạy bát nháo. Cái quan trọng ở đây là các nút ra và các trạm thu phí.
- Các nút ra đang bị tắc, chạy cho lắm rồi đến nút ra vẫn xếp hàng, ùn ứ. Tập trung tháo các nút ra để xe thoát đi.
- Các trạm thu phí: Thu phí bằng barier, cứ đến trạm là giảm tốc và chen chúc qua trạm. Nên đổi thành giá long môn rộng, cho phép giữ nguyên tốc độ khi qua trạm.