Hạng F
23/3/12
9.236
19.442
113
TP. HCM
-xxx đuối lý: anh cho kiểm tra giấy tờ, mặc dù anh không có lỗi nhưng em vẫn được phép kiểm tra giấy tờ, lỡ đâu anh không có bằng lái hoặc xe hết hạn kiểm định thì sao.

Cái vụ kiểm tra giấy tờ này giờ đối phó sao các bác??? Giờ tụi nó giở chiêu này nhiều quá.
Có đầy đủ giấy tờ thì đưa nó luôn cho lẹ.
Ko có thì cù nhây, cự cãi dù có khoản 2 điều 12 cũng khó qua.
xxx ko cho đi cự cãi mà được?
Đối phó sao được?
 
  • Like
Reactions: giauvnd
Hạng B1
18/6/13
69
49
18
TPHCM
Bọn ác ác ác này sao không ai phạt lại nó hết được hết vậy, cứ ra đường ngoắc dân lành lại và phán anh phạm lỗi này lỗi kia. Nếu người dân không chứng minh được mình không có sai thì móc túi lấy tiền ra đưa nó mới đi được. Đúng là Việt Nam vô địch.
 
  • Like
Reactions: Hieu escape
Hạng D
14/8/15
1.565
25.307
113
Thật ra mỗi lần ôm 4b đi là đều có việc, không thấy chúng nó thì thôi chứ thấy mình vẫn né cho đỡ rách việc !
 
Hạng D
29/6/11
1.054
456
83
Sáng nay lưu thông trên Cộng Hòa hướng từ An Sương về Lăng cha cả, bên dưới cầu vượt ngay ngã tư Hoàng Hoa Thám đường có 2 lane, mình đi lan trong sát lề, vừa qua ngã tư xxx chỉ gậy, tấp vào, bật xi nhan ngồi trên xe đợi tầm 5p mà xxx vẫn không chịu đến, chẳng lẽ ngồi tới trưa? vừa trễ giờ con đi học vừa trễ giờ làm, đành rón rén xuống, xxx (còn trẻ măng) nhìn mình:
- Chào anh, cho kiểm tra giấy tờ.
- Tôi bị lỗi gì mà thổi vậy?
- Anh vượt phải.
- Vượt ai? lane tôi thì tôi chạy chứ đã vượt xe nào?
- Anh chạy lane trong này chỉ dành cho xe máy, ô tô phải chạy lane ngoài kia (???)
- Anh chỉ tôi đầu đường có biển nào cấm ô tô chạy lane trong không?
- Đường 2 lane thì ô tô phải chạy lane ngoài kia, lane này chỉ dành cho xe máy.
- Ở đâu ra luật đó vậy? lane này không cấm ô tô thì tôi chạy.
-xxx đuối lý: anh cho kiểm tra giấy tờ, mặc dù anh không có lỗi nhưng em vẫn được phép kiểm tra giấy tờ, lỡ đâu anh không có bằng lái hoặc xe hết hạn kiểm định thì sao.
Mặc dù bực và xxx nói tầm bậy nhưng thấy cãi nữa thêm mất thời gian nên thôi cho xem giấy rồi đi cho xong việc.
Cứ tuyển dụng xxx kiểu này hèn gì vừa mới hạ chỉ tiêu chỉ cần học hết cấp 1 là đã đủ tiêu chuẩn làm xxx, rồi ra đường thổi bừa phán bừa chẳng phân biệt được đúng sai, lấy lỗi nọ cắm cằm lỗi kia.
Em đi hàng ngày có sao đâu ta, chăc thây bác đẹp trai quá :D
 
Hạng B2
9/11/13
237
249
43
Sài Gòn
Đừng nói mấy bạn đó không rành luật, thật ra đa phần mọi người bị thổi vào sẻ có tâm lý xì hàng để đi cho nhanh. Thành ra xử dụng chiến thuật này cũng kiếm được kha khá bánh mì, nước suối đó...
 
Hạng D
22/8/13
1.231
1.999
113
Đừng nói mấy [BCOLOR=#ff0000]bạn[/BCOLOR] đó không rành luật, thật ra đa phần mọi người bị thổi vào sẻ có tâm lý xì hàng để đi cho nhanh. Thành ra xử dụng chiến thuật này cũng kiếm được kha khá bánh mì, nước suối đó...
:3dcuoi:
:3dcuoi:
:3dcuoi:
 
Hạng B2
29/9/12
384
1.398
93
Làn phải để vượt thì không nói. Chứ làn phải mà đậu cái xe chinh ình chờ đèn xanh vượt thì rất mất dạy nhé. Tập xếp hàng lịch sự cho 2b nó dễ quẹo trái phải.
 
  • Like
Reactions: nhantqt
Hạng B2
10/4/07
381
129
43
Đường Nguyễn Hữu Thọ chỉ có hai làn, các ngã tư ngay Cầu Kênh Tẻ, Nguyễn Thị Thập và Nguyễn Văn Linh kẹt xe kinh. Mình cũng như nhiều oto khác thường xuyên đi vào lane phải để tránh hàng xe dài bên ngoài. Tuy cũng có choán chỗ xe máy, nhưng tổng thể thì giảm ùn tắc tại các ngã tư.

Như vậy, theo các bác, nên hay không đi vào lane phải (nếu được phép)?

Đối chiếu với các nước nhiều xe máy khác như Indonesia, Thai Lan, các con đường đều không có lane riêng cho xe máy, mà xe máy chạy chung với xe hơi. Các nước mày coa kinh nghiệm đi trước VN rồi, nên mình phải học theo thôi.

Mình nghĩ không nên quan niệm đi vào lane phải là dành đường xe máy, mà có lợi cho giao thông (nếu được phép) trong tình hình xe oto ngày càng tăng và phải xếp hàng quá dài nếu chỉ được đi 1 lane.

Còn chuyện từ lane này mà chuyển lane cúp đầu xe khác là chuyện khác, quá mất lịch sự và nguy hiểm nữa. Trên cao tốc LT-DD, dù tốc độ hơn 100 /g mà rất nhiều xe bám đuôi xe trước để chờ cơ hội rồi tạt cúp đầu xe khác. Trường hợp này phải nói là Ngu, chứ không còn là mất lịch sự nữa, vì cứ đùa dỡn tủ thần kiểu này, thì chết sơm.
 
  • Like
Reactions: diluantran
Hạng F
1/6/15
5.526
29.414
113
Đường Nguyễn Hữu Thọ chỉ có hai làn, các ngã tư ngay Cầu Kênh Tẻ, Nguyễn Thị Thập và Nguyễn Văn Linh kẹt xe kinh. Mình cũng như nhiều oto khác thường xuyên đi vào lane phải để tránh hàng xe dài bên ngoài. Tuy cũng có choán chỗ xe máy, nhưng tổng thể thì giảm ùn tắc tại các ngã tư.

Như vậy, theo các bác, nên hay không đi vào lane phải (nếu được phép)?

Đối chiếu với các nước nhiều xe máy khác như Indonesia, Thai Lan, các con đường đều không có lane riêng cho xe máy, mà xe máy chạy chung với xe hơi. Các nước mày coa kinh nghiệm đi trước VN rồi, nên mình phải học theo thôi.

Mình nghĩ không nên quan niệm đi vào lane phải là dành đường xe máy, mà có lợi cho giao thông (nếu được phép) trong tình hình xe oto ngày càng tăng và phải xếp hàng quá dài nếu chỉ được đi 1 lane.

Còn chuyện từ lane này mà chuyển lane cúp đầu xe khác là chuyện khác, quá mất lịch sự và nguy hiểm nữa. Trên cao tốc LT-DD, dù tốc độ hơn 100 /g mà rất nhiều xe bám đuôi xe trước để chờ cơ hội rồi tạt cúp đầu xe khác. Trường hợp này phải nói là Ngu, chứ không còn là mất lịch sự nữa, vì cứ đùa dỡn tủ thần kiểu này, thì chết sơm.
Đặc thù ở mình nhiều 2B, đường 2 làn em không bao giờ vô làn phải trừ khi vượt vì xe bò chạy trước, để 2B đi.