Chủ đề tương tự
Tình hình chung nó là như vậy bác ơi. độ 4B còn cái vụ đăng kiểm nữa, mỗi lần đi đk là mệt mỏi. hay za....
Bác nói sao ấy chứ đam mê phải đi cùng với thực tế tí chứ không lẻ đam mê "chay"
offroad là trùm vụ này, có ai chịu ở nhà đâu
***Độ để cho người khác chim ngưởn nửa mà, không lẻ độ rồi ở nhà 1 mình coi chơi sao ta
offroad là trùm vụ này, có ai chịu ở nhà đâu
***Độ để cho người khác chim ngưởn nửa mà, không lẻ độ rồi ở nhà 1 mình coi chơi sao ta
pvht nói:Độ để thỏa sức đam mê, còn tham gia giao thông lại là chuyện khác bác ah! Hai cái chả ăn nhập gì với nhau!
Em thích chiếc xe máy của bài báo! Nhưng chạy thì không ổn tí nào, khung sườn sẽ xé dần, và người chạy sẽ đau cột sống!
em nghĩ chắc là có, nhưng sau khi kiểm định, không ai duyệt "an toàn" để lưu thông cho nên .. bó tay thôi
Chắc là người đăng kiểm cũng ngại trách nhiệm, nếu xe độ gây tai nạn, mình sẽ liên đới trách nhiệm đó mà
***Em xem TV phần tai nạn, sau khi xảy ra tai nạn, xxx tới hiện trường, họ còn ghi chú thêm chiếc 2B này đã thay đổi kích cỡ bánh xe sau....
Chắc là người đăng kiểm cũng ngại trách nhiệm, nếu xe độ gây tai nạn, mình sẽ liên đới trách nhiệm đó mà
***Em xem TV phần tai nạn, sau khi xảy ra tai nạn, xxx tới hiện trường, họ còn ghi chú thêm chiếc 2B này đã thay đổi kích cỡ bánh xe sau....
haichau nói:Ở nước ngoài xe độ được lưu thông thoải mái sau khi kiểm định oan toàn, sao VN ko có nhỉ
Nếu độ chỉ để xem thôi thì không sao (báo chí đăng chiếc xe đó cũng đây có chạy)! Còn khi chiếc xe đó chạy ngoài đường thì rõ ràng đã vi phạm rồi!