Hạng D
13/2/09
3.363
18.828
113
Bình Dương
sales bảo dự giá 380 cho MT, 400 cho AT...
giá này thì mang về chưng trong showroom cho đẹp đội hình thì được, con này bên Ấn thuộc dòng giá rẻ dưới 10.000usd mà...
 
  • Like
Reactions: yeuxemy and pcloud
Hạng D
10/6/16
2.515
1.878
113
Cạnh tranh trong phân khúc xe giá rẻ thì vấn đề giá là rất quan trọng. Nếu giá xe rẻ đc như mong đợi của khách hàng thì vẫn có thể làm nên chuyện. Nhưng nếu là xe nhập thì em nghĩ khó có chuyện giá của Celerio rẻ nhất phân khúc đc. Thôi cứ chờ đến năm sau xem thế nào.
 
Hạng B2
8/9/16
419
338
63
46
dưới 300 họa may có người mua, nhìn nội thất không ai muốn xuống tiền
 
Tập Lái
21/8/14
37
26
18
36
suzuki Việt Nam hơi bảo thủ, các hãng nhập xe về thường cũng 1 loại xe nhưng có nhiều lựa chọn như số MT, AT, động cơ xăng và diezen... Ông Suzuki thì nhập về xe nào thì cũng chỉ có 1 lựa chọn ví dụ xe ciaz sao họ ko nhập thêm bản số sàn để nhiều người họ có thể lấy về chạy dịch vụ kiếm thêm ngoài ra các hãng taxi họ cũng có thêm lựa chọn xe chất lượng, trong nam trước đây wagon cungx làm mưa làm gió với các hãng taxi. Ông CEO của su quá ngu khi không biết tận dụng các lợi thế trước đây. Có lẽ Su ở VN chủ yếu tập chung cho xe tải 500kg, và 750kg
 
  • Like
Reactions: VuaMuc.vn
Hạng B1
4/5/08
50
23
8
Vấn đề là giá thôi. Chất lượng Suzuki rất OK. SU thử bán giá 250 triệu xem hai thằng kia có ma nào mua không. Vấn đề là phong cách kinh doanh của SU nói riêng và các ông Nhật nói chung là vậy.
Bác nói chính xác quá, xe Nhật chủ yếu cạnh tranh nhau về giá (vì chất lượng Nhật thì mọi người yên tâm rồi). Nếu giá của SU mà thơm, bảo đảm mọi người hốt ngay. Tại SU đưa ra giá cao quá, không cạnh tranh được với xe Hàn, hoặc Toy
 
  • Like
Reactions: nghitong
Hạng B2
14/11/15
424
644
93
53
Em nghĩ rằng Su VN cần thay đổi cách tư duy về thị trường và khách hàng VN. Có vẻ họ vẫn coi thường dân ta quá.
Họ có cái xe Ignis cực kì phù hợp với thị trường VN cũng như phù hợp với cảm nhận của người VN về xe hơi Su: nhỏ gọn, đa năng, phù hợp với nhiều điều kiện đường xá, bền bỉ... nay thêm vào đó, công nghệ, trẻ trung. Họ cứ đem về mấy cái xe dở ông dở thằng, chẳng ăn nhập vào đâu. Mua gia đình thì nội thất xấu xí nghèo nàn. Mua chạy dịch vụ cũng không được... giá thì mắc... nói chung rất lỡ cỡ.
Su ở VN chỉ cần 3 dòng xe chủ lực, Swift cho ai thích hatchback/sedan, Ignis cho những người mê xe nhỏ, yêu công nghệ, trẻ trung, và New Vitara cho những ai đã quen với tên tuổi Vitara. Thế thôi. Vứt cụ nó mấy cái xe dở ông dở thằng kia đi. Để cho xấu hình ảnh Suzuki vì chẳng bán được.
 
Tập Lái
11/2/07
32
17
8
Đuổi cổ thằng giám đốc của Suzuki Việt Nam là giải quyết được liền. Doanh số bán hàng như thế mà không hiểu sao nó còn tồn tại được cũng hay thật. Thằng GM Việt Nam cũng không thua kém. Có 2 trường hợp: hoặc nó ngu VL, hoặc nó đang rửa tiền chăng?!?!?!?
 
  • Like
Reactions: VuaMuc.vn
Hạng B1
10/3/15
56
67
18
Su treo giá cao nên chết tốt ... mà quái thật , trong lúc ae thi nhau giảm kịch sàn thì ertiga vẫn giả ngu làm liều . Mình chờ giảm còn 500tr là múc mà mãi không tới ngày :)
 
  • Like
Reactions: VuaMuc.vn