RE: lưu ý catte dầu của Captiva.
thực ra captiva không phải xe dành cho off road đích thực (như Land Cruiser hoặc hummer) nên nó đâu có được thiết kế đế chống lại đá cục
vì nằm dưới đáy xe nên carte nhớt có nguy cơ đối mặt với đá, xe Nhật thường chế tạo carte nhớt bằng thép, khi đụng đá nó chỉ bị móp méo chứ không không dễ bị bể, thủng.
nếu cần đi off road nhiều chắc Cap cần phải trang bị (chế) thêm tấm che máy bằng thép (engine undercover)
thực ra captiva không phải xe dành cho off road đích thực (như Land Cruiser hoặc hummer) nên nó đâu có được thiết kế đế chống lại đá cục
vì nằm dưới đáy xe nên carte nhớt có nguy cơ đối mặt với đá, xe Nhật thường chế tạo carte nhớt bằng thép, khi đụng đá nó chỉ bị móp méo chứ không không dễ bị bể, thủng.
nếu cần đi off road nhiều chắc Cap cần phải trang bị (chế) thêm tấm che máy bằng thép (engine undercover)
RE: lưu ý catte dầu của Captiva.
Trước hêt xin chia buồn với ông bạn ông nhé, có vợ mới đã thích nhưng còn thích hơn nếu biết cách chăm sóc và sử dụng hiệu quả. hi hi.
Theo tôi thì có khi phải xem lại khả năng tay lái và quan sát của bạn ông thôi.
Nếu so khoảng sáng với các loại xe khác thì CAP là ok nếu tay lái này mà chạy Honda thì chắc suốt ngày chui gara đại tu gầm thôi.
Trước hêt xin chia buồn với ông bạn ông nhé, có vợ mới đã thích nhưng còn thích hơn nếu biết cách chăm sóc và sử dụng hiệu quả. hi hi.
Theo tôi thì có khi phải xem lại khả năng tay lái và quan sát của bạn ông thôi.
Nếu so khoảng sáng với các loại xe khác thì CAP là ok nếu tay lái này mà chạy Honda thì chắc suốt ngày chui gara đại tu gầm thôi.
RE: lưu ý catte dầu của Captiva.
Oai nhất cái xe là cái gầm thì lại dỏm. Thế mà hồi có bác so sánh với Cap bán ở EU 25000 EUR còn bảo giá bán ở VN là hợp lý.
Thế tất cả người mua VN có biết không bác.
Bác ơi bác nói thật đấy à?Trích đoạn: kebab
Ko...Cap Việt Nam chỉ có 1 cầu và là cầu trước...![]()
Oai nhất cái xe là cái gầm thì lại dỏm. Thế mà hồi có bác so sánh với Cap bán ở EU 25000 EUR còn bảo giá bán ở VN là hợp lý.
Thế tất cả người mua VN có biết không bác.
RE: lưu ý catte dầu của Captiva.
bác này có vẻ ít biết về xe cộ nhỉ. Tại sao bác cứ nghĩ 2 cầu mới là xịn, 1 cầu là gầm dỏmTrích đoạn: Mig 17
Bác ơi bác nói thật đấy à?Trích đoạn: kebab
Ko...Cap Việt Nam chỉ có 1 cầu và là cầu trước...![]()
Oai nhất cái xe là cái gầm thì lại dỏm. Thế mà hồi có bác so sánh với Cap bán ở EU 25000 EUR còn bảo giá bán ở VN là hợp lý.
Thế tất cả người mua VN có biết không bác.
RE: lưu ý catte dầu của Captiva.
xe SUV có 2 cầu vẫn hơn 1 cầu chứ bác
xe SUV có 2 cầu vẫn hơn 1 cầu chứ bác
Trích đoạn: NNS
Tại sao bác cứ nghĩ 2 cầu mới là xịn, 1 cầu là gầm dỏm
RE: lưu ý catte dầu của Captiva.
Em đồng ý là bác biết rất nhiều về xe Cap, có khi xe cả gm - DAEWOO nữa. Còn chẳng biết về các xe khác thì bác biết thế nào
Thế bác ơi cái 2 cầu với cái 1 cầu có chênh nhau giá nhiều không bác. Cap bán 25000 EUR ở châu Âu có tốt hơn Cap VN không, với cả có 2 cầu không bác?Trích đoạn: NNS
bác này có vẻ ít biết về xe cộ nhỉ. Tại sao bác cứ nghĩ 2 cầu mới là xịn, 1 cầu là gầm dỏmTrích đoạn: Mig 17
Bác ơi bác nói thật đấy à?Trích đoạn: kebab
Ko...Cap Việt Nam chỉ có 1 cầu và là cầu trước...![]()
Oai nhất cái xe là cái gầm thì lại dỏm. Thế mà hồi có bác so sánh với Cap bán ở EU 25000 EUR còn bảo giá bán ở VN là hợp lý.
Thế tất cả người mua VN có biết không bác.
Em đồng ý là bác biết rất nhiều về xe Cap, có khi xe cả gm - DAEWOO nữa. Còn chẳng biết về các xe khác thì bác biết thế nào
RE: lưu ý catte dầu của Captiva.
Em nghĩ thế này: đứng về trị giá số tiền bỏ ra mua CAPTIVA thì giá ở VN và Châu Âu gần như nhau.
Xét về góc độ "ăn bớt" thì CAPTIVA ở VN cũng bị "vặt" đi kha khá, tóm lại là giá trị thực thấp hơn nhiều, nhưng phải chịu vì thuế cao và vì các LD chuyên ăn bánh "dày". Các bác đã mua CAPTIVA cũng biết cả nhưng vì chẳng có cách khác. Nếu đủ 2 cầu hay này nọ giống hết optíon thì có khi giá trên 40K...lúc đó ai mua????
CAPTIVA ở VN so với châu Âu: tổng thể hình dáng như nhau.... có thể "khoe" với bà con ở bển là mình đi CAPTIVA, nhưng đừng kể chi tiết về xe mình là xong.
Trích đoạn: Mig 17
Thế bác ơi cái 2 cầu với cái 1 cầu có chênh nhau giá nhiều không bác. Cap bán 25000 EUR ở châu Âu có tốt hơn Cap VN không, với cả có 2 cầu không bác?Trích đoạn: NNS
bác này có vẻ ít biết về xe cộ nhỉ. Tại sao bác cứ nghĩ 2 cầu mới là xịn, 1 cầu là gầm dỏmTrích đoạn: Mig 17
Bác ơi bác nói thật đấy à?Trích đoạn: kebab
Ko...Cap Việt Nam chỉ có 1 cầu và là cầu trước...![]()
Oai nhất cái xe là cái gầm thì lại dỏm. Thế mà hồi có bác so sánh với Cap bán ở EU 25000 EUR còn bảo giá bán ở VN là hợp lý.
Thế tất cả người mua VN có biết không bác.
Em đồng ý là bác biết rất nhiều về xe Cap, có khi xe cả gm - DAEWOO nữa. Còn chẳng biết về các xe khác thì bác biết thế nào
Em nghĩ thế này: đứng về trị giá số tiền bỏ ra mua CAPTIVA thì giá ở VN và Châu Âu gần như nhau.
Xét về góc độ "ăn bớt" thì CAPTIVA ở VN cũng bị "vặt" đi kha khá, tóm lại là giá trị thực thấp hơn nhiều, nhưng phải chịu vì thuế cao và vì các LD chuyên ăn bánh "dày". Các bác đã mua CAPTIVA cũng biết cả nhưng vì chẳng có cách khác. Nếu đủ 2 cầu hay này nọ giống hết optíon thì có khi giá trên 40K...lúc đó ai mua????
CAPTIVA ở VN so với châu Âu: tổng thể hình dáng như nhau.... có thể "khoe" với bà con ở bển là mình đi CAPTIVA, nhưng đừng kể chi tiết về xe mình là xong.