
Điểm đ thì em không ngại bởi điều này không mới, NĐ 171 cũng quy định như vậy, lưu ý quan trọng là đã loại trừ trường hợp đậu xe trong trường hợp cho phép đậu.
Điểm g đáng ngại hơn nhiều, và theo em là nên như vậy để không làm hư cầu, đường, có điều là giữa 2 xe đang chạy lấy gì mà đo? Bằng mắt thường?
Còn điểm g kia thì chị em thích, mà chị em thích thì em thích.
View attachment 510534
Điểm đ thì em không ngại bởi điều này không mới, NĐ 171 cũng quy định như vậy, lưu ý quan trọng là đã loại trừ trường hợp đậu xe trong trường hợp cho phép đậu.
Điểm g đáng ngại hơn nhiều, và theo em là nên như vậy để không làm hư cầu, đường, có điều là giữa 2 xe đang chạy lấy gì mà đo? Bằng mắt thường?
Còn điểm g kia thì chị em thích, mà chị em thích thì em thích.
Thường lên cầu sẽ có biển báo khoảng cách hai xe. Cầu thì có chiều dài cầu, ảnh đứng ngay dốc cầu, bắn 1 phát bằng điện thoại cùi cũng xử phạt được bác nữa. hehehe.
Các bác giúp em thông tin cái "báo hiệu nguy hiểm theo quy định" nó nằm ở đâu, quy định nào ạ ?
Bật đèn khẩn cấp có được xem là "báo hiệu nguy hiểm" ?
Bật đèn khẩn cấp có được xem là "báo hiệu nguy hiểm" ?
Các bác giúp em thông tin cái "báo hiệu nguy hiểm theo quy định" nó nằm ở đâu, quy định nào ạ ?
Bật đèn khẩn cấp có được xem là "báo hiệu nguy hiểm" ?
Bác qua đây nè
https://www.otosaigon.com/threads/o...o-hieu-nguy-hiem.8746223/page-3#post-12508278