Đa tạ bác URAL giải thích thắng tay Jeep lùn 
Nói dzị để biết chứ nếu hệ thống thắng bèo nhèo thì kẻ tèo trước chính là ... hãng xe
Không bán được = phá sản nợ ngập đầu, hoặc phá sản vì bồi thường cho các nạn nhân.
tông cột điện, ta-luy đường đèo ... cũng hên xui : trươc đây thấy báo đăng ... bê-tông cốt tre của PMU 18
thường các phim hình sự hay có cảnh các Điệp viên cắt đứt ống dầu thắng xe kẻ địch, tháo bù-loong tay lái v.v... cái này là trên phim, thực tế cũng có mà rất ít.
Xe trùm mền lâu cẩn thận bị chuột gặm đứt ống dầu thắng : cái này không chết người (do phát hiện kịp thời khi bò ra khỏi parking) nhưng cũng khá ... tốn $$$ do đụng tùm lum xe khác, vật dụng gần đó
Rủi tông nhằm xe chưn zài kế bên vừa già vừa xấu nó bắt phải mần đám cưới lun
Phải bảo dưỡng hệ thống thắng định kỳ theo manual của hãng : dù thấy còn tốt cũng phải thay chứ mỗi năm bày heo wây ra cúng chủ yếu ọp lai chứ thần thánh chứng zám kí chỗ nèo
thì bán đitam.kfc nói:![]()
![]()
hết muốn đi xe rùi![]()

Nói dzị để biết chứ nếu hệ thống thắng bèo nhèo thì kẻ tèo trước chính là ... hãng xe

tông cột điện, ta-luy đường đèo ... cũng hên xui : trươc đây thấy báo đăng ... bê-tông cốt tre của PMU 18

thường các phim hình sự hay có cảnh các Điệp viên cắt đứt ống dầu thắng xe kẻ địch, tháo bù-loong tay lái v.v... cái này là trên phim, thực tế cũng có mà rất ít.
Xe trùm mền lâu cẩn thận bị chuột gặm đứt ống dầu thắng : cái này không chết người (do phát hiện kịp thời khi bò ra khỏi parking) nhưng cũng khá ... tốn $$$ do đụng tùm lum xe khác, vật dụng gần đó

Rủi tông nhằm xe chưn zài kế bên vừa già vừa xấu nó bắt phải mần đám cưới lun

Phải bảo dưỡng hệ thống thắng định kỳ theo manual của hãng : dù thấy còn tốt cũng phải thay chứ mỗi năm bày heo wây ra cúng chủ yếu ọp lai chứ thần thánh chứng zám kí chỗ nèo

Lão Banh tét đề cập dzụ này nghe ghê à: Còn thắng tay xe AT thường khi là cái pê-đan nhỏ xíu chưn trái : đạp vào = thắng, có nấc kéo tay release nhả thắng này.
Cụ nào quen ôm MT chừng qua AT coi chừng đạp nhằm khi đang 80km/h = drift 360 !. Lão có chiêu gì cho chuyện này không? Tại chạy MT cái chân trái nó làm việc của nó...chạy AT nó chả làm gì> Mõi lại múa may
Cụ nào quen ôm MT chừng qua AT coi chừng đạp nhằm khi đang 80km/h = drift 360 !. Lão có chiêu gì cho chuyện này không? Tại chạy MT cái chân trái nó làm việc của nó...chạy AT nó chả làm gì> Mõi lại múa may
... vụ này không có sách vở gì đâu lão : hên xui màphantan nói:Lão Banh tét đề cập dzụ này nghe ghê à: Còn thắng tay xe AT thường khi là cái pê-đan nhỏ xíu chưn trái : đạp vào = thắng, có nấc kéo tay release nhả thắng này.
Cụ nào quen ôm MT chừng qua AT coi chừng đạp nhằm khi đang 80km/h = drift 360 !. Lão có chiêu gì cho chuyện này không? Tại chạy MT cái chân trái nó làm việc của nó...chạy AT nó chả làm gì> Mõi lại múa may![]()

M 929 xăng V6

mẹc 5 xy-lanh inline diesel

Thèng Pháp chủ xe trong sân Tổng Lãnh Sự ... ngó cái cờ biết rùi ha lão


Các hình đó chụp năm 2000 máy Canon mini của mình, phim Konica 100 asa nhờ người khác bấm dùm - coi lại ... chẹp ... mình xinh zai ngó phát ... ngất

.... cái 929 là xe dành riêng cho khứa Củ sâm tên Pak ... gì đó wên rùi, trưởng Đại diện LG Electronic chỗ tòa nhà Yoco "Tuổi trẻ" sát vách Lãnh sự Tàu khựa - vợ khứa đẹp như người mẫu Hàn quốc - lúc đó LG tài trợ chính cho "Đường lên đỉnh Olympia" trên VTV - năm đó có cái con nhỏ gì ở trường Nguyễn Bỉnh Khiêm Vĩnh Long đoạt giải nhất của LG nghe nói 35 ngàn Mỹ đi học bên Úc (cái trường này mấy năm sau có chú HS hack sập website của Bộ GDĐT ; lúc đ/c Ng Thiện Nhân mần Bộ trưởng bộ này ; nữ đ/c Đặng Huỳnh Mai thứ trưởng, ông xã là Bí thư tỉnh ủy Vĩnh Long)
Tháng 5-2000 mới mần được vài bữa là chở khứa + chú trợ lý mần 1 tua thăm các Đại lý : SG - Ban Mê thuột, Pleiku, Kontum xong xuống QL 19 Quy Nhơn, từ đó chỗ nào có cửa hàng bán đồ LG là ghé hết cho tới Phan Thiết
Đêm nào cũng chở 2 tên tới mí chỗ chưn zài khắp các tỉnh

Còn mình hổng tham gia, xách xe dìa KS ngủ phẻ để hum sau còn cày tiếp.
Lúc từ Qui Nhơn vào : đang chạy bỗng nghe tiếng động lạ ngay sau lưng : vừa bò vừa bung cửa ngoái cổ ngó : bánh sau trái Kumho phù, tét bên trong.
Chưa hết : sắp tới lối quẹo trái đèo Rù Rì tự nhiên nó ... è ra lên ga hổng xi-nhê gì !
bèn vòng Ngã 3 Thành lủi vô NT chứ đâu zám leo Rù Rì

Sáng hum sau nổ máy ... nhấn lút ga : nó ...nổ bùm 1 phát như ... lựu đạn

Khứa Củ sâm này ở Mỹ lâu nên xài A.E rặt Mỹ nhiều chữ tự điển Anh hổng có phải coi tiếng Mỹ

... mà mình hổng quen cái e Châu Á nên hết tháng 5 đó là ... xù, nhảy qua thèng Pháp : mới gặp đã thấy ... quen thuộc như người nhà hahaha

Cả 2 em đều AT, thắng tay nằm dưới chưn trái.
đã đạp nhầm cái 929 lúc 7h tối vừa hết cầu SG, hết trạm toll : đang 60km/h, theo thói quen mình đạp chưn trái lên số = thắng lết bánh xô cả người về trước (mình k gài seat-belt)

Cả 2 em đều có trợ lực lái, láp sau - tuy nhiên xe phát xít Đức dù đời trước nhưng tay lái nhẹ hơn nhiều, sâu hơn Thiên hoàng Nhật

Bác nào có thói quen lên xe là bỏ giày, bỏ dép ra đạp cho mát…thì nguy co kẹt thắng là khôn lường
@Bác Bánh Tét, Mazda 929 nghe nói VN chỉ nhập có 6 chiếc.Dùng cho APEC năm nao. Con gái Bác VV Kiệt sau này mua lại hai chiếc, sau đó bán lại cho ông xếp em 1 chiếc. Em có đi rùi, cảm nhận xe hơi ù, ù hơn innova.. xe 4 số. em nó đã thay 2 bét phun xăng và máy lạnh.. công nhận chassis em nó quá chắc chắn. ko thua xe Đức
Cái này gọi là nói láo mà không biết ngượng.
AT về R, nếu tốc độ lúc về R là 80Km/h, xe dừng lại sau khi chạy được hơn 700 mét
MT về R, cho dù có dùng cả 2 tay kéo cũng không thể vào R được, hộp số chỉ kêu lục cục va đập liên tục nhưng không vào số R được, xe vẫn lướt hơm 1 km
Kênh Dícovery có mục này rồi:Ural 375D nói:- Kinh nghiệm thực tế của em là về được số R thì "chơi luôn" lúc đó hộp số kêu rất kinh khủng - phải "nghiên răng" đẩy cho tay số cho vào bằng được - đảm bảo xe sẽ dừng ngay (hộp số hư - tinh sau).
AT về R, nếu tốc độ lúc về R là 80Km/h, xe dừng lại sau khi chạy được hơn 700 mét
MT về R, cho dù có dùng cả 2 tay kéo cũng không thể vào R được, hộp số chỉ kêu lục cục va đập liên tục nhưng không vào số R được, xe vẫn lướt hơm 1 km
cứ đúng tốc độ nhà nước cho phép là OK. còn lở mất thắng chân thì cố gắng xài thắng tay.còn quên thắng tay thì còn thắng trời.....TRỜI ƠI .....TRỜI ƠI ......ầm ầm đùng đùng......kekeke
bác này phát biểu cũng kinh.tonyhao nói:Cái này gọi là nói láo mà không biết ngượng.
Kênh Dícovery có mục này rồi:Ural 375D nói:- Kinh nghiệm thực tế của em là về được số R thì "chơi luôn" lúc đó hộp số kêu rất kinh khủng - phải "nghiên răng" đẩy cho tay số cho vào bằng được - đảm bảo xe sẽ dừng ngay (hộp số hư - tinh sau).
AT về R, nếu tốc độ lúc về R là 80Km/h, xe dừng lại sau khi chạy được hơn 700 mét
MT về R, cho dù có dùng cả 2 tay kéo cũng không thể vào R được, hộp số chỉ kêu lục cục va đập liên tục nhưng không vào số R được, xe vẫn lướt hơm 1 km