Chủ đề tương tự
RE: Máy lạnh xe
Về nguyên tắc: lấy gió ngoài để thay đổi không khí trong xe,nhưng dễ hút bụi vào lưới lọc bụi(nếu gặp đoạn đường xấu),hao hơi lạnh của máy lạnh.Lấy gió quẩn trong xe,không khí không được"tươi"(fresh)nhưng đỡ hao hơi lạnh.Ở xe mình,đường gió ngoài được lấy từ rãnh trống dưới đèn pha,các xe khác có thể khác nhưng thường phải lấy gió từ phía trước.Trường hợp trong xe có bé ị,người say xe nôn ọe, nên hạ kính sau một ít,lấy gió ngoài để đổi gió..!
Về nguyên tắc: lấy gió ngoài để thay đổi không khí trong xe,nhưng dễ hút bụi vào lưới lọc bụi(nếu gặp đoạn đường xấu),hao hơi lạnh của máy lạnh.Lấy gió quẩn trong xe,không khí không được"tươi"(fresh)nhưng đỡ hao hơi lạnh.Ở xe mình,đường gió ngoài được lấy từ rãnh trống dưới đèn pha,các xe khác có thể khác nhưng thường phải lấy gió từ phía trước.Trường hợp trong xe có bé ị,người say xe nôn ọe, nên hạ kính sau một ít,lấy gió ngoài để đổi gió..!
RE: Máy lạnh xe
bác cứ vặn 2 "phần trong" 1 "phần ngoài" đi xa đỡ buồn ngủ hen. để kín quá, chở đông người thiếu oxy não buồn ngủ lắm.
bác cứ vặn 2 "phần trong" 1 "phần ngoài" đi xa đỡ buồn ngủ hen. để kín quá, chở đông người thiếu oxy não buồn ngủ lắm.
RE: Máy lạnh xe
Bác chỉ em cụ thể cách vặn theo kiểu bác đi, xe em là Ỉn.
Trích đoạn: tranvietanhtuan
bác cứ vặn 2 "phần trong" 1 "phần ngoài" đi xa đỡ buồn ngủ hen. để kín quá, chở đông người thiếu oxy não buồn ngủ lắm.![]()
Bác chỉ em cụ thể cách vặn theo kiểu bác đi, xe em là Ỉn.
RE: Máy lạnh xe
Chứ em không biết làm sao vừa lấy gió trong vừa lấy gió nhoài
Theo em hiểu tổng quãng đường bác đi là 3 phần thì 2 phần bác lấy gió trong, phần còn lại bác lấy gió ngoàiTrích đoạn: tsrh
Trích đoạn: tranvietanhtuan
bác cứ vặn 2 "phần trong" 1 "phần ngoài" đi xa đỡ buồn ngủ hen. để kín quá, chở đông người thiếu oxy não buồn ngủ lắm.![]()
Bác chỉ em cụ thể cách vặn theo kiểu bác đi, xe em là Ỉn.


Chứ em không biết làm sao vừa lấy gió trong vừa lấy gió nhoài