Chủ đề tương tự
Cạnh tranh ở khía cạnh Mazda không là Mazda nữa, heheKhông hiểu là cạnh tranh ở khía cạnh nào? RWD? Mazda thì vẫn là mazda, muốn cạnh tranh với GLC X3 X4 là cả một chuyện khác hẳn.
Ông bạn mình ví von phần đầu của Mazda giống như đầu của con cá trê, 1 cách hình tượng hoá hình ảnh
Vinfast chỉ cần 3 năm để tạo ra 1 thương hiệu oto "cận" sang.
Mazda nằm vùng từ trước thế chiến II mà giờ ko làm được xe "cận" sang dù rất muốn. Qua đây mới thấy ai tài ai giỏi
Mazda nằm vùng từ trước thế chiến II mà giờ ko làm được xe "cận" sang dù rất muốn. Qua đây mới thấy ai tài ai giỏi
Nhìn đầu xe, che logo vẫn đoán ra thương hiệu.Ông bạn mình ví von phần đầu của Mazda giống như đầu của con cá trê, 1 cách hình tượng hoá hình ảnh
Việc này thì Mazda đã quá thành công
Em định nghĩa xe sang là phải tràn ngập công nghệ và chất liệu nội thất phải ngon nhất. Về điểm này thì mazda đang là thương hiệu xe Nhật làm tốt nhất hiện nay.
Các hãng xe sang cũng biết thị trường có 1 bộ phận chỉ cần nhìn logo là "chấp nhận" đó là xe sang. Và họ hành động để tối ưu hóa lợi nhuận.Em định nghĩa xe sang là phải tràn ngập công nghệ và chất liệu nội thất phải ngon nhất. Về điểm này thì mazda đang là thương hiệu xe Nhật làm tốt nhất hiện nay.
Vd Audi ra bản base siêu trần trụi để lùa người theo logo. Đi bản base kiểu này thì người ngoài biết bạn muốn gì.
Nội thất bản base
Nội thất bản "full option" đầy công nghệ
p/s : Vậy chứ bản full còn số tay. Audi A1 đời mới nhất này mua Mazda 3 sport ngon hơn. Ít ra còn có auto hold
Ngon. Cạnh tranh được xe Đức hay ko chưa bàn tới nhưng thay đổi để đi lên. Mazda sẽ làm cho các hãng Nhật khác cũng phải chạy theo để cạnh tranh. Ơ Mây Zing, Gút Chóp Maz !
Ngồi lên con Bay Zin X7 có phải xe sang hơm anh?Em định nghĩa xe sang là phải tràn ngập công nghệ và chất liệu nội thất phải ngon nhất. Về điểm này thì mazda đang là thương hiệu xe Nhật làm tốt nhất hiện nay.