MZP
Hạng B2
9/5/04
341
1
0
45
Hanoi, Vietnam
RE: Mazda : điểm 10 cho thiết kế?

Tôi khoái con 5 cửa nhất...tiếc là VMC nhất định không nhập...cú thật:mad:[:'(][8D]
 
Hạng B2
29/10/03
190
6
18
53
RE: Mazda : điểm 10 cho thiết kế?

Các bác ơi, cho hỏi thăm 1 chút, tui thấy chiếc M6 cũng đẹp lắm, nhưng khi lên thử thì sao thấy chân Côn của nó nặng quá, tôi cũng thích kiểu dáng của nó, nhưng nếu chân côn nặng như vậy thì chạy trong TP là hơi mệt đó, hay là tại tui đi Escape số tự động quen rồi. Các bác cho biết ý kiến với.
 
Bác sĩ
20/4/04
3.491
325
83
Sai gon,Vietnam
RE: Mazda : điểm 10 cho thiết kế?

Bác đặt hàng con M6 số Auto đi ! Cụ thể thì bác co thể tham khảo bác Thdwin...!:D
 
Tập Lái
20/9/04
49
3
0
RE: Mazda : điểm 10 cho thiết kế?

"Nếu khog đề cập đến chất lượng thì rõ ràng đây là 1 sự thành công tuyệt đối của Mazda."
Nếu đề cập đến chất lượng thì sao? Các bác đã đi Mazda rồi cho biết ý kiến với.
 
Hạng B1
29/1/04
92
0
0
Hà Nội
RE: Mazda : điểm 10 cho thiết kế?

Nếu đề cập tới chất lượng thì thành công không tuyệt đối chứ sao bác, vì ở trên còn 1 lũ chất lượng tốt mà giá cao ngút giời như Cam, E, Bi...
 
Bim
Hạng B2
30/7/04
113
1
0
Hà Nội
RE: Mazda : điểm 10 cho thiết kế?

Hoàn toàn nhất trí với bác adco, premacy, và bây giờ là 6, 3 đều có kiểu dáng trẻ trung, thể thao nhất trong dòng sản phẩm tương đương; vành đúc của sedan đều là 16 inch (tương đương mondeo 2.5, bm 318); màu sắc phong phú sáng sủa, mỗi tội không có màu vàng tươi ;) (cái này ăn đứt toyota màu nhà quê)... Kể M6 mà có số tự động nữa chắc mondeo phải giảm giá quá...
 
Hạng D
19/1/04
2.089
11
0
44
RE: Mazda : điểm 10 cho thiết kế?

Bọn tây nó thích Ma6 hơn Ma3 , nó bảo Ma3 mua về chỉ để ngắm thôi.
 
Hạng B1
12/2/04
90
1
0
RE: Mazda : điểm 10 cho thiết kế?

To các bác:
Tôi hơi nghi ngờ về độ hợp lý kỹ thuật của M3: Máy chỉ có 1.6, mô men xoắn thấp nhưng lại lắp vành lớn tới 16". Đành rằng mazda đã làm lốp mỏng đi ( sẽ bị ồn hơn) nhưng đường kính bánh vẫn quá lớn so với các loại máy 1.6. Hôm qua vào Edmunds kiểm tra thấy M3 bên Mỹ lắp máy 2.0, công suất 148hp mà chỉ lắp RIM 15". Nếu vậy thì lực kéo của M3 lắp ở Việt nam sẽ thấp, sẽ bất lợi khi chưa có đà hoặc đi đường dốc.

Theo ý kiến chủ quan của tôi, M3 tại Việt nam vì mục tiêu kiểu dáng mà bỏ qua một số tiêu chí kỹ thuật thì sẽ bộc lộ yếu điểm vận hành ( đặc biệt là khi xe đã chạy nhiều ). Ta cũng chưa thể kết luận chính xác vì chưa có thực tế kiểm chứng , nhưng rõ ràng là một thiết kế " lạ" của Mazda - hay là không hợp lý!?
 
Tập Lái
17/9/04
18
0
0
RE: Mazda : điểm 10 cho thiết kế?

Hehe, đây là marketing strategy mà, chủ yếu là đánh vào giới trẻ, thích kiểu dáng sì po nhiều hơn là nghiên cứu chi tiết kỹ thuật kỹ trước khi chọn mua 1 món hàng hợp lý/giá và chất lương.

Tui cũng đang nghi ngờ đây.
 
O.S.P.D
24/9/04
2.334
19
38
Hồ Chí Minh
RE: Mazda : điểm 10 cho thiết kế?

Tôi cũng mới đổi lấy con M6,chạy mấy ngày thấy như sau: dánh thì khỏi phải nói rồi (vì nhiều người cũng đánh giá rồi); Máy khỏe, chạy trong thành phố nhiều lúc lên được tới số 4. Tuy nhiên côn hơi nặng (cái này thì khổ cho các chị em nhà ta thôi); Hơi ồn, cái này thì không biết có phải do là vành 16" không, hay là đó là tình trạng chung của xe sản xuất tại VN nhỉ? Vì hôm trước tôi có đi con Cam 2.4 của công ty thấy nó cũng hơi ồn. Giá mà bọn VMC lấy nguyên version của nước ngòai mang vào VN thì hay biết mấy (2.3 hay 3.0, có AT)