Chủ đề tương tự
RE: Mazda3 tại Việt nam, Buồn !
Đứng ở góc độ của nhà sản xuất thì M3 với máy 1.6 là hợp lí cho thị trường VN rồi bác ạ, chả lẽ ráp M3 1.8 thì M6 chết à
vì M6 chỉ 2.0 thôi. Vì thế giữa 2 dòng xe này cần có sự cách biệt tương đối. (Đây chỉ là suy nghĩ cá nhân của tui thôi, không phải tui làm cho VMC đâu nha các bác 
)
Đứng ở góc độ của nhà sản xuất thì M3 với máy 1.6 là hợp lí cho thị trường VN rồi bác ạ, chả lẽ ráp M3 1.8 thì M6 chết à
RE: Mazda3 tại Việt nam, Buồn !
Thôi mà, ngắm dê rồi ăn thịt chó cũng được mà! Trời mưa thế này ăn thịt chó ngon phải biết!
Thôi mà, ngắm dê rồi ăn thịt chó cũng được mà! Trời mưa thế này ăn thịt chó ngon phải biết!
RE: Mazda3 tại Việt nam, Buồn !
M3 thể thao theo kiểu VN bác à. Chớ TT theo kiểu Mẽo thì cũng chỉ để lượn xung quanh mấy cái Hồ ở HN với mấy iem LongLeg mà thui.
Mazda nó nghiên cứu chán chê rùi mới quyết định đưa M3 1.6 vào VN. Theo các tạp chí ranh tiếng thì nó là "Xe của năm 2004" ở bên Mỹ về hiệu suất động cơ và mức tiêu thụ năng lượng thấp đấy - hợp với dân ta quá rồi còn rì.
The real sport car of Mazda is RX8 máy Rotor, Bác máu dòng TT, nhập nguyên iem này về là ăn đứt mấy em Z4 và SC430 ở mình về độ độc. Tới mình ra biển NN tổng thiệt hại cỡ 80K thui, bác thử xem

M3 thể thao theo kiểu VN bác à. Chớ TT theo kiểu Mẽo thì cũng chỉ để lượn xung quanh mấy cái Hồ ở HN với mấy iem LongLeg mà thui.
Mazda nó nghiên cứu chán chê rùi mới quyết định đưa M3 1.6 vào VN. Theo các tạp chí ranh tiếng thì nó là "Xe của năm 2004" ở bên Mỹ về hiệu suất động cơ và mức tiêu thụ năng lượng thấp đấy - hợp với dân ta quá rồi còn rì.
The real sport car of Mazda is RX8 máy Rotor, Bác máu dòng TT, nhập nguyên iem này về là ăn đứt mấy em Z4 và SC430 ở mình về độ độc. Tới mình ra biển NN tổng thiệt hại cỡ 80K thui, bác thử xem
RE: Mazda3 tại Việt nam, Buồn !
Mazda3 vào VN có một điểm dở mà tôi không rõ họ đã nghiên cúu kỹ thị trường VN chưa, đó là: CÁI BÁNH DỰ PHÒNG NHƯ BÁNH XE MÁY! Lạ quá ở VN và không phù hợp (ở Tây thì được)
Mazda3 vào VN có một điểm dở mà tôi không rõ họ đã nghiên cúu kỹ thị trường VN chưa, đó là: CÁI BÁNH DỰ PHÒNG NHƯ BÁNH XE MÁY! Lạ quá ở VN và không phù hợp (ở Tây thì được)
RE: Mazda3 tại Việt nam, Buồn !
Tôi thấy Mazda đã nghiên cứu tương đối kỹ thị trường VN trước khi tung ra M3:
- Ở VN động cơ ko phải là quan trọng nhất: 1.6 là hợp lý, thậm trí 1.3 thì cũng vẫn OK
- gầm xe được gia cố bền vững hơn và cao hơn với bộ lốp R16
- đồ chơi cũng ko bị cắt xén gì
- riêng về giá thì vẫn hơi cao... nếu bớt khoảng 2k thì OK
Về vấn đề tôn trọng người tiêu dùng Mazda ăn đứt 1 số đồng chí khác... ko tiện nói tên hehe
Tôi thấy Mazda đã nghiên cứu tương đối kỹ thị trường VN trước khi tung ra M3:
- Ở VN động cơ ko phải là quan trọng nhất: 1.6 là hợp lý, thậm trí 1.3 thì cũng vẫn OK
- gầm xe được gia cố bền vững hơn và cao hơn với bộ lốp R16
- đồ chơi cũng ko bị cắt xén gì
- riêng về giá thì vẫn hơi cao... nếu bớt khoảng 2k thì OK
Về vấn đề tôn trọng người tiêu dùng Mazda ăn đứt 1 số đồng chí khác... ko tiện nói tên hehe