Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) vừa đạt được năm kinh doanh thành công nhất trong lịch sử 20 năm với mức doanh số 3.600 xe và mức tăng trưởng 50%. [pagebreak][/pagebreak]
Việt Nam là một trong 3 thị trường tăng trưởng nhanh nhất của Mercedes-Benz tại châu Á. Trong năm 2015, MBV đã ra mắt 20 sản phẩm mới. Các sản phẩm này là nền tảng giúp MBV liên tiếp phá kỷ lục doanh số trong các tháng 1, 5, 6, 7, 9/2015. Đây là năm kinh doanh tốt nhất của MBV trong lịch sử 20 năm hoạt động.
Trong đó, C-Class chính là sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu “Ngôi sao 3 cánh” tại Việt Nam. Với doanh số hơn 1.500 xe và tốc độ tăng trưởng 256%, C-Class đã dẫn đầu phân khúc với hơn 70% thị phần. E-Class vẫn là chiếc xe sang cỡ trung được ưa chuộng nhất tại Việt Nam với doanh số bán 710 xe và hơn 60% thị phần phân khúc xe sang cỡ trung.
Trong năm 2015, S-Class tiếp tục khẳng định rõ vị thế của mẫu xe “Tốt nhất thế giới” khi đã có 450 xe được bàn giao đến các chủ nhân, chiếm hơn 80% thị phần phân khúc xe sang cỡ lớn. S-Class hiện đang là lựa chọn của rất nhiều nghệ sỹ nổi tiếng cũng như là giải pháp đưa đón khách VIP của nhiều khách sạn & khu nghỉ dưỡng 5 sao tại Việt Nam.
Các mẫu xe cỡ nhỏ của Mercedes-Benz cũng chứng tỏ được sức hút khi đạt tổng doanh số 450 xe trong năm 2015. Trong đó, GLA là một trong những chiếc xe CBU thành công nhất của MBV với thành tích 290 chiếc. Các dòng sản phẩm thể thao đa dụng (SUV) của MBV cũng giành được nhiều cảm tình của khách hàng. Cụ thể, mẫu xe GLE đã nhận hơn 100 đơn hàng dù chỉ vừa ra mắt tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2015.
Ngoài ra, các siêu phẩm Mercedes-AMG như GT S/GT S Edition 1, C 63 S Edition 1,… đã sớm tìm được chủ nhân ngay khi vừa ra mắt.
