KVL confirmed
Hạng F
4/12/05
5.348
303
83
Hồ Chí Minh
Nếu so sánh vậy sao ko chọn mua cái matiz để đi mà cứ thích vươn lên để đi Mer, Bmw ..... Trong khi chức năng sử dụng nó như nhau ?
 
  • Like
Reactions: haioriflame
Hạng C
11/1/09
863
8
18
Chính vì lý do bác tranquoctoan nói trên nên G đâu phải là xe đại trà, nếu bàn mua xe mới hay xe cũ thì lại là 1 chủ đề khác, bản thân các bác show hàng trên đây cũng chạy G đời cũ mà, mà với dân thường nhà em thì G đời mới hay đời cũ có khác gì nhau, 30 năm đã có khái niệm G form hoàn toàn mới đâu mà nói.

Nếu mang so sánh các thông số, chỉ số trên giấy thì G đâu hẳn là lợi thế, clip anh em truyền nhau xem khi so sánh G với Range Rover gì đó thì G có thông số thua nhưng phần kết luận thì "the winner is ... G class" em vẫn nhớ rõ. Điểm mạnh của nó em hóng hớt là sự bền bỉ, chế tạo nắn nót từng chi tiết mang tính cơ khí chính xác truyền thống và đặc biệt phong cách, các bác thử nhìn lại mình xem có bác nào ko thích sành điệu? (có tiền hay ko lại là chuyện khác)

Lần nói chuyện với đội phượt G từ Đức sang họ nói chạy 18k km mà chỉ cần đổ xăng, thậm chí chơi cả xăng có lẫn nước, ừ, thì máy kéo Bông sen (hay Hoa Mai) nhà mình cũng có thể chạy xăng "chuối" nhưng việc kết hợp sành điệu với cái "chuối" 1 cách sành điệu chính là điểm mạnh của chiếc xe này.

Nói về chiếc G300 này thì cá nhân em chỉ tiếc là hơi cực đoan về hướng "chuối", giá như G350 2014 thì ngon khi kết hợp được cả "chuối" truyền thống với tiện nghi.
 
KVL confirmed
Hạng F
4/12/05
5.348
303
83
Hồ Chí Minh
Khoá vi sai cơ là Trang bị cơ bản cho tất cả các dòng G class , Trang bị này được coi là xa xỉ với những loại xe khác. Ngoài ra gần như không thể tìm được loại xe nào mà trọng lực đè lên 4 bánh là bằng nhau như G .... Chính ưu điểm này giúp cho G có ưu thế trong việc lên xuống dốc đứng, đi nghiêng xe , rất khó bị lầy khi đi cát....

Nói thêm về tranh bị khoá vi sai là cơ bản của G class. Em hoàn toàn đồng ý nếu có biện luận các sẽ khác có thể bỏ ra $5000 để có 1 bộ khoá hơi Arb lắp thêm. Tuy nhiên ưu Việt của G lại ở chỗ chỉ có nó mới dám đánh lái khi đóng khoá trước, trong khi các xe lắp thêm khoá nếu làm tương tự thì coi như Anh đã ra đi cặp láp trước cmnr.
 
Hạng D
9/1/06
2.596
11.559
113
HCM
Để làm cho cái trọng lực đè lên 4 bánh gần bằng nhau có...dễ không bác KVL?
 
KVL confirmed
Hạng F
4/12/05
5.348
303
83
Hồ Chí Minh
Tuy nhiên em vẫn tiếc vì giá xe G đúng là cao thật, phụ Tùng xe đời cũ đã rất rất đắt, nó đắt từ từng chi tiết nhỏ. Nói chung rào cản để mọi người có thể sở hữu G chỉ có vấn đề về giá.
 
KVL confirmed
Hạng F
4/12/05
5.348
303
83
Hồ Chí Minh
Bác muốn làm thì vẫn có thể làm được, xe bán tải thì luôn nặng đầu, nhẹ đuôi. Muốn chế thì gác từng bánh lên cân rồi chất sắt lên cho nó đều .... Tuy nhiên ko phải ai cũng dám làm.
 
Tập Lái
14/9/12
2
0
1
Giờ Hà lội, HCM cứ mưa là ngập, các bác nên kiếm cái xe nào lội được cho sạch chân :)
 
Hạng D
19/7/10
1.699
1.754
113
49
Em đọc cmt các bác viết, em tức cười quá. G Class thiết kế cho offroad thì làm sao có thiết kế điện cho được. Offroad là đồng nghĩa lội nước, thử thách đường gồ ghề, sình lầy. Việc ko thiết kế thảm sàn là điều đương nhiên. Kinh quay tay cũng ko có gì lạ. Quan trọng là lúc off có thực sự thể hiện tính mạnh mẽ của nó ko thôi.

hãy một lần tự cầm lái và vượt qua các cung đường khó trước khi cmt. Đừng nhìn hình mà phán sẽ làm mất hình ảnh 1 Oser Pro.
 
Hạng B2
26/4/14
232
128
43
đây là con xe siêu lợi nhuận của MER,giá xe chắc tầm 1 tỷ nhưng bán 4t7,lời 3 tỷ 7
 
  • Like
Reactions: lohubu