Hạng B1
11/4/07
91
0
0
RE: Mit Grandis: Vài dòng mạn đàm

Các bác cho em hỏi có Grandis có độ được vành 17 ko vậy?
 
O.S.P.D
31/3/05
1.231
10
48
TP.HCM
RE: Mit Grandis: Vài dòng mạn đàm

17 và 18 đều được Bác ạ ,nhưng sẽ rắc rồi với CSGT và Đăng kiểm
 
Hạng B2
26/10/05
497
0
16
53
www.otosaigon.com
RE: Mit Grandis: Vài dòng mạn đàm

Grandis có MIVEC mà, tiết kiệm đáng kể so với Gala đó bạn!
MIVEC chỉ hoạt động ở 3.600v/phút thôi, nên chạy trong tp thì vô ích, còn đương trường cũng khó, thầy nhỉ.
 
Hạng C
5/2/07
781
4
0
45
RE: Mit Grandis: Vài dòng mạn đàm

Theo em xem các trang web nước ngoài thì "Rạn đít " xài công nghệ SOHC cam đơn, đặt điểm cam đơn là lợi về low end power (công xuất và hiệu xuất) ở vòng tua nhỏ, nên dù chạy ở vòng tua thấp máy vẫn êm, và vẫn đảm bảo độ bốc. Nhưng khi chạy ở vòng tua cao thì SOHC bất lợi về công xuất và hiệu suất tối đa (high end power) nên Mitshu mới có thêm công nghệ MIVEC để cải thiện nhược điểm của động cơ SOHC. Nên các bác cứ an tâm MIVEC ko hoạt động ở vòng tua thấp động cơ vẫn hoạt động hiệu quả vì đó là ưu thế của SOHC
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
11/7/06
719
2
16
53
RE: Mit Grandis: Vài dòng mạn đàm

Trích đoạn: nongdanhoclaixe

Theo em xem các trang web nước ngoài thì "Rạn đít " xài công nghệ SOHC cam đơn, đặt điểm cam đơn là lợi về low end power (công xuất và hiệu xuất) ở vòng tua nhỏ, nên dù chạy ở vòng tua thấp máy vẫn êm, và vẫn đảm bảo độ bốc. Nhưng khi chạy ở vòng tua cao thì SOHC bất lợi về công xuất và hiệu suất tối đa (high end power) nên Mitshu mới có thêm công nghệ MIVEC để cải thiện nhược điểm của động cơ SOHC. Nên các bác cứ an tâm MIVEC ko hoạt động ở vòng tua thấp động cơ vẫn hoạt động hiệu quả vì đó là ưu thế của SOHC

Chính cơ cấu mivecs của Mit đã buộc MIT phải làm SOHC đó bác.