Out máy 2.0 thì bán kém, mang mẫu mới về để máy Xpander dô, đem công nghệ với thiết kế XFC lên, không biết cạnh tranh phân khúc nào luôn .
Thêm chữ Final ở đầu nữa là xe khỏi bán luônHóa ra bọn Mit hồi nhỏ có đi học anh vănView attachment 3336301
tên xe nó có bao giờ khớp với từ điển đâu anh, toàn hãng xe phóng tác raHóa ra bọn Mit hồi nhỏ có đi học anh vănView attachment 3336301
Mit thường sửa một chút xíutên xe nó có bao giờ khớp với từ điển đâu anh, toàn hãng xe phóng tác ra
Ví dụ freecar họ sửa thành freeca hay feeca
Chuyện nhỏThêm chữ Final ở đầu nữa là xe khỏi bán luôn
Mọi người thường gắn thêm chữ "niu".
niu niu niu cê ít nam
Xếp hạng 3 bán hàng ở Nhật là Honda nhé. No.1 là Toyota forever còn no.2 là Suzuki.Mitsu mảng xe yếu lắm rồi
Ở thái thờ nhật lên đầu mà cũng ế lòi mồm
Giờ loanh quanh bán xe cho thị trường asean vì lỡ đầu tư nhà máy to nhất ở indo
Bên nhật thì chỉ là dạng xe hạng 3, còn thua cả suzuki đủ hiểu.
Còn các bác hỏi sao động cơ yếu thì xe cho asean mua cần gì mạnh. Mạnh rồi tiền xăng đâu mà đổ, với bán giá rẻ thì đầu tư công nghệ gì, đắp cái vỏ lên bán đc rồi
Mitsubishi ở Nhật chắc giờ không vào nổi top10 thương hiệu nội địa, thua hết Nissan, Mazda, Subaru, Daihatsu… Chiến lược làm ăn quá sức sai lầm.
Suzuki lên mạnh thật.Xếp hạng 3 bán hàng ở Nhật là Honda nhé. No.1 là Toyota forever còn no.2 là Suzuki.
Mitsubishi ở Nhật chắc giờ không vào nổi top10 thương hiệu nội địa, thua hết Nissan, Mazda, Subaru, Daihatsu… Chiến lược làm ăn quá sức sai lầm.
Gần 20 năm nay Mit chỉ còn nhờ vào mỗi Outlander trên thị trường toàn cầu để thoi thóp gắng gượng.Mit ko bao giờ làm bạn thất vọng! Hãy thử và khám phá!
5 năm trở lại đây mới mò trúng mỏ vàng Xpander/Xforce ở thị trường đang phát triển. Để xem bước đi Destinator này là Định Mệnh hay Hồi sinh.