Mẫu toàn cầu sang Việt Nam toàn chêt ngắtTập trung thì mới có những dòng xe riêng của Mit cho DNA chứ, còn mấy mẫu toàn cầu thì hầu như lấy của Nissan với Renault sang ít nhiều.
Chơi luôn, cá 40 con ngựa của anh luônMình cá với Heo là con chàng hiu này sống khoẻ đó.
Có một tay cá cược với mình 10 ly cà phê gác tay về Xpander, và bây giờ biến mất tích. Chắc đem nick mình đi lock.
Innova chết tên là xe taxi tiện nghi thấp và chật chội rồi, nếu đặt tên mới nhiều khi kết quả khả quan hơn.Global thì bán lèo tèo vài chiếc. Thiết nghĩ, thị trường Asean hơm như múi Mít, mà tại sao Mít Nhật lại không tập trung mà trồng Mít ở Asean, khi dễ dân Asean lèo tèo chăng, đem cái con Cóc XFrog kéo dài ra thành Chàng Hiu DST rồi cạnh tranh Innova, ảo tưởng![]()
![]()
![]()
![]()
Mít là con cáo già khi đổi tên xe liên lục. Bình cũ rượu mới.Mit có chiếc Delica sao không bán mà phát triển dst làm gì nhỉ
Sao nghe cấn cấn ta, đổi tên xe thì là bình mới rượu cũ chứ anh!Mít là con cáo già khi đổi tên xe liên lục. Bình cũ rượu mới.
nhầmSao nghe cấn cấn ta, đổi tên xe thì là bình mới rượu cũ chứ anh!