Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.342
17.912
113
Lâm Đồng
Mitsubishi Pajero Sport facelift hé lộ, chốt ngày ra mắt vào 25/7 tới

Sau 4 năm kể từ khi giới thiệu toàn cầu, Mitsubishi Pajero Sport cuối cùng đã tiết lộ phiên bản facelift nâng cấp giữa đời. Mẫu xe dự kiến sẽ ra mắt vào 25/7 tới đây ở Thái Lan.[pagebreak][/pagebreak]

Thế hệ thứ 3 của Mitsubishi Pajero Sport đã ra mắt cách đây gần 4 năm. Và như thông lệ, hãng xe Nhật sẽ nâng cấp phiên bản facelift cho dòng xe này để cạnh tranh hơn trên thị trường. Mới đây, Mitsubishi Thái Lan đã xác nhận ngày ra mắt Pajero Sport vào 25/7 cũng như tiết lộ một số điểm mới của mẫu xe này qua một video teaser ngắn.

Video teaser Mitsubishi Pajero Sport 2020 facelift

Ngoại hình xe được tinh chỉnh lại. Lưới tản nhiệt Dynamic Shield được nâng cấp giúp xe trông đẹp và thanh lịch hơn so với mẫu đang bán trên thị trường. Lưới tản nhiệt bây giờ có ba thanh ngang với các đường cắt làm khung logo của Mitsubishi gọn gàng. Cụm đèn pha bóng bẩy hơn, trông hung hăng hơn với dải đèn chạy ban ngày mới.

Đèn sương mù bên dưới mở rộng kích thước giúp cho hốc đèn không quá trơ trọi. Cản trước được hạ thấp với phần viền đính với môi dưới xe. Một số nâng cấp khác bao gồm như đồ họa đèn hậu mới, tinh chỉnh nhẹ chi tiết ngoại thất, và nội thất Pajero Sport facelift sẽ có màn hình cụm đồng hồ điện tử.

Mitsubishi Pajero Sport facelift hé lộ, chốt ngày ra mắt vào 25/7 tới

Hệ thống đèn pha và đèn LED chạy ban ngày mới

Mitsubishi Pajero Sport facelift hé lộ, chốt ngày ra mắt vào 25/7 tới

Đồ họa đèn hậu mới, màn hình cụm đồng hồ điện tử...

Mitsubishi hứa hẹn rằng ngoài những chi tiết trên, mẫu Pajero Sport mới sẽ còn có nhiều nâng cấp hơn nữa về cả ngoại hình, tính thực dụng, tiện nghi và chất lượng.

Những tính năng dự đoán có trên xe là hệ thống dự báo va chạm phía trước (Forward Collision Mitigation), cảnh báo điểm mù (Blind Spot Warning), Rear Cross Traffic Alert (cảnh báo phương tiện vượt sau đuôi xe), giảm thiểu va chạm (Ultrasonic Misacceleration Mitigation), và camera toàn cảnh (Multi Around Monitor)...

Tuy nhiên, những thông tin này chỉ có thể được tiết lộ tại lễ ra mắt chính thức vào 25/7 tới ở Thái Lan.

Mitsubishi Pajero Sport facelift hé lộ, chốt ngày ra mắt vào 25/7 tới


Phiên bản hiện tại có giá bán từ 980 triệu đồng ở Việt Nam và nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Mitsubishi Pajero Sport sử dụng động cơ 4 xy lanh turbodiesel 4N15 2.4L, cho công suất 181 mã lực tại 3.500 rpm và mô men xoắn cực đại 430Nm tại 2.500 rpm. Xe được trang bị hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 2WD hoặc AWD.

Mitsubishi Pajero Sport facelift hé lộ, chốt ngày ra mắt vào 25/7 tới

Phiên bản Mitsubishi Pajero Sport hiện đang bán ở Việt Nam
Mitsubishi Pajero Sport facelift hé lộ, chốt ngày ra mắt vào 25/7 tới

Điểm thay đổi dễ thấy nhất của Mitsubishi Pajero Sport facelift là thiết kế đầu xe Dynamic Shield
Lưới tản nhiệt ba thanh ngang đồng kích thước với các đường cắt xung quanh khung logo của Mitsubishi

Các bác thấy phiên bản mới của Mitsubishi Pajero Sport thế nào?

Mitsubishi Pajero Sport facelift hé lộ, chốt ngày ra mắt vào 25/7 tới Mitsubishi Pajero Sport facelift hé lộ, chốt ngày ra mắt vào 25/7 tới Mitsubishi Pajero Sport facelift hé lộ, chốt ngày ra mắt vào 25/7 tới Mitsubishi Pajero Sport facelift hé lộ, chốt ngày ra mắt vào 25/7 tới Mitsubishi Pajero Sport facelift hé lộ, chốt ngày ra mắt vào 25/7 tới
 

Attachments

Hạng D
23/8/08
3.135
1.829
113
45
Xem cái tay kéo cửa bên lái vô duyên vẫn hiện diện hay không
 
Hạng B2
27/5/10
310
2.310
93
vẫn vậy thôi, facelift thì form giữ nguyên, thay mấy cái đồ nhựa là chính
 
Hạng D
15/9/17
2.727
2.107
113
39
Phía trước mẫu mới hay cũ thì vẫn đẹp, cái đuôi thì hơi bề sề chút ( góc nhìn 60° ngay bên hông bánh xe sau). Không chê, có tiền vẫn quất.
 
Chỉnh sửa cuối: