Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.342
17.912
113
Lâm Đồng
Nhân dịp kỉ niệm 25 năm hoạt động tại Việt Nam, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) giới thiệu phiên bản đặc biệt cho 3 dòng xe Pajero Sport, Outlander, Xpander với tên gọi là Pajero Sport SE, Outlander SE và Xpander SE. Các phiên bản đặc biệt Pajero Sport SE, Outlander SE và Xpander SE này chủ yếu được nâng cấp hệ thống âm thanh và tinh chỉnh về nội ngoại thất.

Mitsubishi ra mắt phiên bản đặc biệt cho Pajero Sport, Outlander và Xpander


Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) cho biết các phiên bản đặc biệt Pajero Sport SE, Outlander SE và Xpander SE sẽ được trang bị hệ thống loa cao cấp RockFord Fosgate, mang đến trải nghiệm âm thanh chất lượng đỉnh cao cho người dùng. Đồng thời, các phiên bản đặc biệt còn sở hữu những nâng cấp điểm mới về nội thất và ngoại thất, góp phần nâng tầm diện mạo so với các bản thông thường.

Ở phiên bản đặc biệt này, với nội thất rộng thoáng và khả năng cách âm vượt trội của các mẫu xe, khách hàng sẽ được thưởng thức âm thanh đẳng cấp từ chính hệ thống âm thanh trang bị trên xe. Việc bố trí hệ thống Ampli 260W- 300W, loa siêu trầm 140W cùng với các loa âm cao, loa âm trung, loa đồng trục (loa đồng trục trang bị trên Outlander SE và Pajero Sport SE) trên xe sẽ giúp gia tăng công suất, mang đến trải nghiệm âm nhạc tốt hơn.

Mitsubishi ra mắt phiên bản đặc biệt cho Pajero Sport, Outlander và Xpander


Ngoài hệ thống âm thanh RockFord Fosgate, các phiên bản đặc biệt của Mitsubishi còn được trang bị một số điểm mới về ngoại thất và nội thất với các phụ kiện chính hãng. Các trang bị mới bao gồm ốp cản trước/ sau, ốp lướt gió, cánh lướt gió, chụp ống xả mạ chrome, mâm đúc màu đen, các chi tiết trang trí màu đen trên lưới tản nhiệt, nóc xe...

Cụ thể như sau:

Mitsubishi ra mắt phiên bản đặc biệt cho Pajero Sport, Outlander và Xpander


Ngoài ra, các xe vẫn sẽ giữ nguyên động cơ, các trang bị và tiện nghi nội thất. Giá bán cho các phiên bản đặc biệt SE này lần lượt là Pajero Sport SE (1.150 triệu đồng), Outlander 2.0 SE (939 triệu đồng) và Outlander 2.4 SE (1.079 triệu đồng) và Xpander SE (650 triệu đồng).

Trong 25 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Mitsubishi Motors Việt Nam luôn cam kết và nỗ lực phấn đấu đa dạng hóa sản phẩm, cung cấp dịch vụ với chất lượng tốt nhất để xứng đáng với sự tin yêu, ủng hộ của khách hàng. Không chỉ dừng lại ở việc chinh phục người dùng bởi thiết kế mới “Dynamic Shield – Vẻ đẹp gắn liền với công năng”, động cơ bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu hay sở hữu nhiều cải tiến về công nghệ, MMV mong muốn khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ sau tay lái trên mỗi cung đường.

Với thông điệp “The Next Adventure – Tiếp bước hành trình mới”, Mitsubishi Motors Việt Nam luôn nỗ lực hết mình để nhận được sự tin yêu của khách hàng bằng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Ba sản phẩm có thêm bản đặc biệt trên cũng là những mẫu xe "ghi điểm" cho Mitsubishi tại thị trường Việt Nam. Trong đó, doanh số 3 quý đầu năm 2019 của từng mẫu xe lần lượt là Pajero Sport (652 chiếc), Outlander (2.702 chiếc) và đáng kể nhất là Xpander với 11.985 chiếc.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: baicon and Tài OS
Hạng D
15/9/17
2.726
2.107
113
39
Trang trí thêm theo có gì đâu đặc biệt. Giảm giá sâu mới là đặc biệt.
 
Hạng C
27/3/18
701
316
63
38
:D:D:Dra banr đặc biệt lamf gì, chủ xe mua về đã làm e nó trở nên đăcj biệt rồi,hãng giờ chỉ cần đặc biệt giảm giá nữa thôi :D:D:D
 
  • Like
Reactions: abchung
Tập Lái
23/2/17
36
51
13
44
Đọc hết cả bài tìm mỏi mắt mà không thấy cái nào là đặc biệt. Hãng xe dễ tính thật
 
Hạng D
6/9/07
4.511
37.895
113
Gắm vào nặng xe chạy hao xăng :D
Chỉ béo mấy anh đại lý "có tâm" thôi bác.

Hồi xưa em mua MR, mới mua xe lần đầu, không để ý. Lúc nhận xe, thấy xấu so với chiếc hãng trưng bày. Hỏi giá vài món phụ kiện Ralliart bên hãng đang bán, thì được cho giá trên trời. Sau này hỏi kĩ ae trong hội, mới biết đại lý cắt bộ Ralliart ra bán lẽ, giá gấp ... đôi bộ theo xe thôi.

Dù rất shocked, nhưng vẫn đỡ thấy bị lừa hơn 1 hãng lớn khác, bán giá phụ kiện "tự nguyện" gấp 5 lần giá thật (không lắp thì chờ vài năm mới có xe).
 
  • Like
Reactions: namvios