19/8/22
171
200
43
Sau nhiều thông tin hé lộ, Mitsubishi Xforce HEV chính thức ra mắt tại Thái Lan với 3 phiên bản, trang bị động cơ HEV e:Motion 1.6 Hybrid tiêu thụ chỉ 4 L/100km.

Mitsubishi Xforce HEV ra mắt Thái Lan, tiêu thụ chỉ 4 L/100km

Giá bán 3 phiên bản Mitsubishi Xforce HEV tại Thái Lan lần lượt:
  • Xforce HEV Ignite: 899.000 baht(684 triệu đồng)
  • Xforce HEV Ultimate: 1.039.000 baht(789 triệu đồng)
  • Xforce HEV Ultimate X: 1.089.000 baht(827 triệu đồng)
Mitsubishi Xforce HEV ra mắt Thái Lan, tiêu thụ chỉ 4 L/100km

Như thông tin hé lộ, Mitsubishi Xforce HEV sẽ được sản xuất tại Thái Lan, tương tự Xpander HEV. Và mặc dù chia sẻ chung động cơ, nhưng động cơ xăng trên Mitsubishi Xforce HEV cho công suất cao hơn 12 mã lực.

Cụ thể, Mitsubishi Xforce HEV trang bị động cơ xăng 1.6L MIVEC cho công suất tối đa 107 mã lực tại 6000 v/ph và mô-men xoắn cực đại 134 Nm tại 4.500 v/ph, kết hợp cùng mô-tơ điện cho công suất 116 mã lực và mô-men xoắn 255 Nm.

Mitsubishi Xforce HEV ra mắt Thái Lan, tiêu thụ chỉ 4 L/100km

Đi kèm là khối pin Lithium-ion 11 kWh, hộp số tự động và dẫn động cầu trước, cho mức tiêu hao nhiên liệu 24,4 km/L (tương đương 4 L/100km).

So với phiên bản máy xăng 1.5L MIVEC, Mitsubishi Xforce HEV có đến 5 chế độ lái gồm Normal/ Wet/ Gravel/ Mud và Tarmac. Hệ thống treo trước McPherson kết hợp treo sau dầm xoắn.

Mitsubishi Xforce HEV ra mắt Thái Lan, tiêu thụ chỉ 4 L/100km

Ngoại hình Mitsubishi Xforce HEV cũng có đôi chút khác biệt so với phiên bản ICE. Cụ thể các ốp cản trước sau và hông xe được thiết kế thể thao hơn, trong khi ốp đèn pha và đèn hậu được làm màu khói.

Đầu xe Mitsubishi Xforce HEV bổ sung huy hiệu Hybrid trên mặt lưới tản nhiệt, nhấn mạnh sự khác biệt về trang bị vận hành. Ngoài ra, bản Hybrid của Xforce cũng được sơn 2 tông màu tại Thái Lan với phần mui xe sơn đen.

Mitsubishi Xforce HEV ra mắt Thái Lan, tiêu thụ chỉ 4 L/100km

Bên cạnh sự khác biệt, Mitsubishi Xforce HEV có trang bị tương đương với phiên bản Ultimate đang bán tại Việt Nam. Kích thước DxRxC lần lượt 4.390 x 1.810 x 1.660 (mm). Chiều dài cơ sở 2.650 mm, khoảng sáng gầm 183 mm và dung tích bình xăng 42 lít.

Mitsubishi Xforce cũng trang bị đèn pha và đèn hậu dạng LED tự động bật/tắt, la-zăng hợp kim 18 inch đi kèm lốp Bridgestone ALENZA 225/50 R18, cốp hành lý chỉnh điện với chức năng đá cốp rảnh tay.

Mitsubishi Xforce HEV ra mắt Thái Lan, tiêu thụ chỉ 4 L/100km

Nội thất Mitsubishi Xforce HEV tiếp tục trang trí vật liệu vải Melange chống thấm đặc biệt, kết hợp 2 tông màu Đen và Mocha. Ghế ngồi cũng sử dụng chất liệu da chống nóng. Hàng ghế sau có thể gập 60:40 với ngả lưng chỉnh 8 cấp độ.

Mitsubishi Xforce HEV ra mắt Thái Lan, tiêu thụ chỉ 4 L/100km
Mitsubishi Xforce HEV ra mắt Thái Lan, tiêu thụ chỉ 4 L/100km

Mitsubishi Xforce HEV cũng trang bị đồng hồ lái kỹ thuật số 8 inch, màn hình giải trí cảm ứng 12,3 inch hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto không dây. Đi kèm hệ thống âm thanh YAMAHA Premium Sound 8 loa.

Trang bị tiện nghi còn bao gồm sạc không dây, điều hòa tự động 2 vùng với hệ thống lọc không khí NanoeX và cửa gió hàng ghế sau, ngăn lạnh Cool Box giữa hai ghế trước, đèn viền nội thất, phanh tay điện tử, Autohold…

Mitsubishi Xforce HEV ra mắt Thái Lan, tiêu thụ chỉ 4 L/100km
Mitsubishi Xforce HEV ra mắt Thái Lan, tiêu thụ chỉ 4 L/100km
Mitsubishi Xforce HEV ra mắt Thái Lan, tiêu thụ chỉ 4 L/100km

Mitsubishi Xforce HEV cũng trang bị đầy đủ chức năng an toàn chủ động DIAMOND SENSE với:
  • Cảnh báo điểm mù BSW
  • Cảnh báo phương tiện cắt ngang RCTA
  • Cảnh báo va chạm phía trước FCM
  • Điều khiển hành trình thích ứng ACC
  • Cảnh báo phương tiện phía trước di chuyển LCDN
  • Đèn pha thích ứng AHB
Ngoài ra, Mitsubishi Xforce HEV cũng trang bị hệ thống ABS, EBD, BA, khởi hành ngang dốc HSA, cân bằng điện tử ASC, kiểm soát vào cua chủ động AYC, camera 360, cảnh báo áp suất lốp TPMS, 6 túi khí.

Mitsubishi Xforce HEV ra mắt Thái Lan, tiêu thụ chỉ 4 L/100km

Tại Thái Lan, Mitsubishi Xforce HEV được bảo hành lên đến 5 năm hoặc 100.000 km tùy điều kiện đến trước. Trong khi hệ thống Hybrid được bảo hành 5 năm, hệ thống pin bảo hành 10 năm và không giới hạn km.

Nguồn Autolifethailand

>>Xem thêm
Các bác nghĩ sao nếu Mitsubishi Xforce HEV được phân phối tại Việt Nam? Mức giá nào sẽ đủ sức cạnh tranh?
 
9/7/20
970
1.419
93
29
1 tỷ cho bản hev mà vẫn treo dầm xoắn, lại hạng B thì mơ thôi
Trong khi ko có ghế điện, ko cửa sổ trời, ko mát đít sưởi vô lăng

Giờ 600 củ quất vf6 là đẹp nhất. Đủ option thêm quả treo độc lập rẻ nhất phân khúc.
Mua xe lần đầu bị cái bệnh rất thích đếm option nhưng những option loè: vd đèn nội thất, lẫy vô lăng, đèn full led...

trong khi quan trọng nhất của con xe là động cơ, khung treo, tác động chính đến việc lái thì lại thường bị bỏ qua. Lên con xe option ngập tràn mà đi xóc tung đít và ồn thì cũng như ko
 
Hạng D
22/1/19
4.873
10.231
113
1 tỷ cho bản hev mà vẫn treo dầm xoắn, lại hạng B thì mơ thôi
Trong khi ko có ghế điện, ko cửa sổ trời, ko mát đít sưởi vô lăng

Giờ 600 củ quất vf6 là đẹp nhất. Đủ option thêm quả treo độc lập rẻ nhất phân khúc.
Mua xe lần đầu bị cái bệnh rất thích đếm option nhưng những option loè: vd đèn nội thất, lẫy vô lăng, đèn full led...

trong khi quan trọng nhất của con xe là động cơ, khung treo, tác động chính đến việc lái thì lại thường bị bỏ qua. Lên con xe option ngập tràn mà đi xóc tung đít và ồn thì cũng như ko
thì bác cũng vừa đếm option đấy thôi. Chừng nào VF giải quyết được câu chuyện cục pin ở ghế sau dày cộm, chiếm hết không gian để chân thì tui sẽ suy nghĩ lại. Còn giờ có lắp vạn option vào tui cũng thấy thừa. Tui mua xe để chở người lớn chứ không phải chở trẻ nhỏ mà bắt họ ngồi cái ghế ngắn cũn, thấp tè như vậy.
 
Hạng B2
9/4/20
200
182
43
1 tỷ cho bản hev mà vẫn treo dầm xoắn, lại hạng B thì mơ thôi
Trong khi ko có ghế điện, ko cửa sổ trời, ko mát đít sưởi vô lăng

Giờ 600 củ quất vf6 là đẹp nhất. Đủ option thêm quả treo độc lập rẻ nhất phân khúc.
Mua xe lần đầu bị cái bệnh rất thích đếm option nhưng những option loè: vd đèn nội thất, lẫy vô lăng, đèn full led...

trong khi quan trọng nhất của con xe là động cơ, khung treo, tác động chính đến việc lái thì lại thường bị bỏ qua. Lên con xe option ngập tràn mà đi xóc tung đít và ồn thì cũng như ko
đoạn 2 và đoạn 3 mâu thuẫn với nhau rồi