theo nhu Clip thi van la manual AC =.=
CVT thật luôn này. Vành lên 17. Thêm một cơ số đồ chơi mới, nói chung về giá cũ nữa thì ngon đấy.
Xpander sx cho Asean , mấy nước Thái, Malay, Indo...cao tốc nó cả đống, ko phải là cao tốc 2 lane 1 bên mà ngta vẫn xài ok nhe .Động cơ em này thuộc nhóm "chưa đi chợ đã hết tiền"![]()
Xe đông cơ nhỏ chủ yếu đi đô thị. Chạy cao tốc mấy đâu. Mà có chạy cao tốc cũng 100km đổ lại nên đông cơ vậy vẫn ổn. Xe MPV quan trọng là tiết kiệm nhiên liệu. Cùng phân khúc, tầm tiền nó là nhất thì chê em nó buồn cười ị ra. Bản mới này đảm bảo vững chắc ngôi đầu.
"Mit" đã đi nước cờ cho năm 2022, bây giờ chờ xem "Su" đi nước cờ của năm 2022( xl7) xem như thế nào.
XL7 mới ra 2020 mà, chắc phải đến 2022 mới ra mắt facelift."Mit" đã đi nước cờ cho năm 2022, bây giờ chờ xem "Su" đi nước cờ của năm 2022( xl7) xem như thế nào.
Theo mình chỉ cần lên mâm 17", thiết kế lại cái đít tóp, thêm cruise control + phanh đĩa sau.
mình đang đi XL7 mà thấy Mit nâng cấp thế này thì quá thèm,hic!
Bản CVT thường giờ ra biển đã chênh nhau tầm 40tr, bản này đến t6 năm sau may ra mới có xe mà chênh hơn 100tr có cố ko
Quan trọng là giá xe và bao giờ có xe...
Con này chiếu dưới Out nên chắc là động cơ sẽ ở loanh quanh dưới 2.0. Mit trước giờ có truyền thống là nói không với turbo nên từ Out, Pajero đều xài động cơ hút khí tự nhiên nên chắc động cơ Xpander chỉ có vậy hoặc nếu thay đổi trong tương lai thì chắc thay bản hybrid cho phù hợp xu hướng. Thay đổi nhiều nhất có lẽ là nội thất khi những điểm yếu cũ đã được khắc phục như bệ tỳ tay, phanh tay điện tử nhưng chán cái nỗi cái AC mãi không được auto mà chỉ manual giả cầy. Hộp số thì dạo gần đây Mit đang dần chỉ triển khai hộp số CVT, ngay cả con Out mới 2022 chưa về VN nhưng máy 2.5 mà cũng xài hộp số CVT thì hiểu rồi. Ai chạy kiểu điềm đạm, chạy gia đình chủ yếu chạy trong phố đa dụng với tầm giá loanh quanh 700 thì ok. Lâu lâu chạy đường trường vẫn ổn nhưng rõ ràng không phù hợp cho những ai thích cảm giác lái mạnh mẽ.