Cvt của jatco đấy. 1 năm làm tới mấy triệu cái. Đứt cáp thì thay cáp thay puly. Chứ cvt nhụt số 2 chẳng ai số 1 đâuLên 6 túi khí điểm rất đáng khen.
Nhưng hộp số từ 4 AT qua CVT thì không ưng lắm, phải chi upgrade lên 5 AT thì hay biết mấy![]()
- Tags
- mitsubishi xpander
CVT Mit làm trùm ở Việt nam từ 2003, giờ vẫn còn chạy, này mai mình chụp hình cho Bác xem.Lên 6 túi khí điểm rất đáng khen.
Nhưng hộp số từ 4 AT qua CVT thì không ưng lắm, phải chi upgrade lên 5 AT thì hay biết mấy![]()
Trình độ phổ thông đã tăng lên nhiều, chỉ thấy nhớt đúng là hầu như không đứt.
Vấn đề lằn ranh đỏ về tiêu hao nhiên liệu nên phải dùng CVTLên 6 túi khí điểm rất đáng khen.
Nhưng hộp số từ 4 AT qua CVT thì không ưng lắm, phải chi upgrade lên 5 AT thì hay biết mấy![]()
Em nghĩ đã lên 6 túi khí rồi thì thêm cái thắng dĩa sau nữa thì cũng không khóRồi cái thắng sau thay bằng thắng đĩa chưa hay vẫn là tang trống để giống xe dịch vụ nhất có thể![]()
Biết là CVT Nhựt Bổn nó ổn, nhưng độ bền vẫn thua loại bánh răng có cấp chứ anh. Nhìn đâu xa, chiếc Honda City đứt CVT giờ là chuyện thường ngày.Cvt của jatco đấy. 1 năm làm tới mấy triệu cái. Đứt cáp thì thay cáp thay puly. Chứ cvt nhụt số 2 chẳng ai số 1 đâu
Mỗi người 1 lựa chọn, CVT êm ái mượt mà, 4AT thì giựt giựt nhưng bền bĩ.
Cứ bào 40k a cứ thay lọc rồi nhớt tuần hoàn thì 25v ko phải vấn đề miễn a bảo dưỡng đầy đủ theo hướng dẫn sử dụng. Còn có cấp như còn tủn em đi thường gần 30v dồi giờ hơi khó chịu vì khi xe đang di chuyển tầm 30km/h a nhấn ga để tăng tốc rồi đột ngột có vật cản từ xa a chỉ bỏ chân qua phanh chưa nhấn mà xe đã ghì lại rất khó chịuBiết là CVT Nhựt Bổn nó ổn, nhưng độ bền vẫn thua loại bánh răng có cấp chứ anh. Nhìn đâu xa, chiếc Honda City đứt CVT giờ là chuyện thường ngày.
Mỗi người 1 lựa chọn, CVT êm ái mượt mà, 4AT thì giựt giựt nhưng bền bĩ.
AT sẽ hư hộp phân phối-điều khiển trước, sau đó xì nhớt nội, hư hộp số rất nhanh.Biết là CVT Nhựt Bổn nó ổn, nhưng độ bền vẫn thua loại bánh răng có cấp chứ anh. Nhìn đâu xa, chiếc Honda City đứt CVT giờ là chuyện thường ngày.
Mỗi người 1 lựa chọn, CVT êm ái mượt mà, 4AT thì giựt giựt nhưng bền bĩ.
AT chưa chắc bền hơn đâu.
Hình chụp trên ảnh có rồiRồi cái thắng sau thay bằng thắng đĩa chưa hay vẫn là tang trống để giống xe dịch vụ nhất có thể![]()