Theo em hiểu là phải có những đoạn cong để tránh cảm giác lái xe thẳng 1 đường trong thời gian dài gây tác động sinh học lên cơ thể nhé, nên thôi bác chịu khó bán đất sớm đi. KakakaBác kẻ vẫn hơi cong, nếu theo phương án của bác thì nên lấy thước kẻ cho chuẩn. kẻ kiểu bác thì cao tốc chạy qua nhà em nên chắc chăn ko khả thi đâu...
Tiền không có thì có muốn nhìn xa thì cũng phải trông gần.tại vì tầm nhìn các bác ở trên chưa xa.![]()
Cao tốc HLD làm quy mô đó đã hết chừng 20.300 tỏi, năm 2018 thu phí được 1.100 tỏi. Sơ sơ cũng 20 năm mới thu hồi vốn, chưa tính chi phí vận hành & bảo dưỡng. Đòi to nữa thì biết bao giờ
vâng bác .cao tốc HLD thu phí từ 2013 đên nay mới hơn 5 năm mà đã bị ùn ứ .kẹt , rồi sau này sân bay Long Thành kết nối nữa thì 8 làn xe là không đủTiền không có thì có muốn nhìn xa thì cũng phải trông gần.
Cao tốc HLD làm quy mô đó đã hết chừng 20.300 tỏi, năm 2018 thu phí được 1.100 tỏi. Sơ sơ cũng 20 năm mới thu hồi vốn, chưa tính chi phí vận hành & bảo dưỡng. Đòi to nữa thì biết bao giờ
theo Phó chủ tịch Hội Cầu đường cảng TP.HCM, đánh giá việc các tuyến cao tốc nhanh chóng trở thành “thấp tốc” như trường hợp tuyến HLD thì nguyên nhân chính là do năng lực dự báo chưa sát, đánh giá lưu lượng xe chưa chuẩn. Cũng chính vì dự báo chưa sát, đưa ra quy hoạch chưa sát nên việc điều chỉnh, sửa sai để đáp ứng với nhu cầu thực tiễn rất khó khăn do mất quỹ đất..
Chỉnh sửa cuối:
Có thể nếu đề xuất ngay từ đầu thì tổng vốn đầu tư tăng vọt => cần cấp cao hơn phê duyệt => mất thời gian hơnSao lúc trước không làm mà đợi xảy ra tình trạng trên mới bắt đầu mở rộng nhỉ
đồng quan điểm với bác. chỉ cần cái cầu vượt lúc quẹo trái từ vũng tàu lên sài gòn thì đỡ.Trong khi chưa mở rộng cao tốc thì xây hầm chui, cầu vượt ở hai nút giao đầu An Phú và Long Thành cũng giúp giải quyết tình thế kẹt xe hiện tại được nhiều.
thực tế hiện nay, dọc các tuyến đường phạm vi từ Đồng Nai đổ lại, nhiều khu đô thị mới đã được xây dựng, các nhà đầu tư thi nhau đổ về đây khiến giá đất khu vực này đang tăng phi mã. Trong khi đó, để mở rộng đường cao tốc, không phải chỉ giải phóng mặt bằng, lấy đất xây đường mà còn cần giành đất làm thêm các đường song hành để hạn chế điểm đấu nốiCó thể nếu đề xuất ngay từ đầu thì tổng vốn đầu tư tăng vọt => cần cấp cao hơn phê duyệt => mất thời gian hơn
giờ mà làm thì đền bù thì nó cũng cao bác
Chuyện viễn vong, nhưng em thề luôn đc như vậy là vô mánh rồi =))Sao nó ko đề xuất làm cao tốc mới có phải ngon hơn ko?
View attachment 1953980