Hạng B2
7/4/10
139
1
18
Phiên bản mà Trường Hải phân phối trang bị cửa sổ trời toàn cảnh. Khởi động bằng nút bấm, điều hòa nhiệt độ hai vùng độc lập. Ghế lái chỉnh điện. Vô-lăng trợ lực điện gắn nút chỉnh âm thanh. Đầu đĩa MP3 6 loa có khe cắm US và iPod.
Gương chiếu hậu chống chói. Camera lùi hiển thị lên gương trong xe. Cảm biến lùi, hai túi khí cho hàng ghế trước. Gương chỉnh và gập điện. Điều khiển hành trình.
Động cơ xăng 2 lít tích hợp công nghệ điều khiển van biến thiên kép Dual CVVT (tương tự Dual VVT-i của Toyota). Khách hàng có thể chọn số tự động 6 cấp, hoặc số sàn 5 cấp. <span style=""background-color: #ff0000;"">Hệ dẫn động 4 bánh chủ động Dynamax.</span>
ngoài ra còn có các hệ thống khác như ABS, ESP,.. ., vậy thì Subaru Forester 2.0 chỉ hơn mổi đẳng cấp, mà đẵng cấp của Subaru thì chỉ được biết đến ở những nước như Úc, sing,... chứ VN thì chưa thấy
bash.gif

subarucar nói:
SubaruBoxerengine nói:
KIA SPORTAGE CUẢ TRƯỜNG HẢI GIÁ: 41K-44K quá nhiều đồ chơi ko biết Subaru Forester 2.0 có gì hơn ko ta? hay chỉ có mổi Boxer   engine?
subarucar nói:
Bác ơi, con Forester 2.0 đẳng cấp nó không đi so sánh với Kia, nếu Bác có tầm tiền đó thì mua con Kia chạy thôi, Ngoài động cơ Boxer như anh biết, nó còn hơn những thứ mà Kia không hề có như hệ dẫn động Symmetrical AWD, hệ thống cân bằng động học VDC. Nói về đồ chơi cho chiếc xe thì em nghĩ việc đó lắp đặt đơn giản, quan trọng là nhà sản xuất tạo được cái chất lượng bên trong chiếc xe, tính năng an toàn mới là cái để lại giá trị thật hơn đó anh.
 
Tập Lái
1/8/10
43
3
0
46
Mình kết em Imp. STI 2.5, dưng mà cái giá... chùi ui... cái rổ... nhìn xong là ngất luôn.
Đành ngậm bô hòn thôi
 
Hạng B2
17/9/10
102
11
18
40
subarusaigon.com
SubaruBoxerengine nói:
Phiên bản mà Trường Hải phân phối trang bị cửa sổ trời toàn cảnh. Khởi động bằng nút bấm, điều hòa nhiệt độ hai vùng độc lập. Ghế lái chỉnh điện. Vô-lăng trợ lực điện gắn nút chỉnh âm thanh. Đầu đĩa MP3 6 loa có khe cắm US và iPod.
Gương chiếu hậu chống chói. Camera lùi hiển thị lên gương trong xe. Cảm biến lùi, hai túi khí cho hàng ghế trước. Gương chỉnh và gập điện. Điều khiển hành trình.
Động cơ xăng 2 lít tích hợp công nghệ điều khiển van biến thiên kép Dual CVVT (tương tự Dual VVT-i của Toyota). Khách hàng có thể chọn số tự động 6 cấp, hoặc số sàn 5 cấp. <span style=""background-color: #ff0000;"">Hệ dẫn động 4 bánh chủ động Dynamax.</span>
ngoài ra còn có các hệ thống khác như ABS, ESP,.. ., vậy thì Subaru Forester 2.0 chỉ hơn mổi đẳng cấp, mà đẵng cấp của Subaru thì chỉ được biết đến ở những nước như Úc, sing,... chứ VN thì chưa thấy
bash.gif

subarucar nói:
Chắc Bác biết Subaru rõ lắm đó đúng không Bác, Cám ơn bác nhiều.
Đa số các xe Hàn về Việt Nam muốn cạnh tranh  tý thì phải trang bị nội thât làm hoa mắt người tiêu dùng Việt nam luôn, thế là bán chạy ào ào. hihi
 
 
We need long time to assert.
 
Hạng D
19/9/08
1.707
188
63
Em cũng tính chạy qua showroom thử, mà thấy 2 bác Subaru nói chuyện với nhau nên thôi em ở nhà cho lành
 
Hạng F
12/10/07
6.964
127
63
54
1 vùng trời xa lạ
subarucar nói:
1- FORESTER 2.0X - 2010 - dẫn động 04 bánh độc lập toàn thời gian (AWD), AT –  Giá : 64,900 USD

Động cơ nổi tiếng Boxer  H4 - 2,0lit
D x R x C                                                     : 4560 x 1780 x 1700 (mm)
Trục cơ sở                                                  : 2615 (mm)
Khoảng sáng gầm xe                              : 225 (mm)
Công suất       : 150 tại 6000 (HP at rpm), Mô men xoắn : 196 Nm tại 3200 rpm
Ghế bọc da, Cảm biến lùi
An toàn:  02 túi khí an toàn
Phanh đĩa 04 kết hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS,
Hệ thống cân bằng điện tử VDC
Mức tiêu hao nhiên liệu bình quân 8,5l/100km

2- FORESTER 2.5XT- 2010 –TURBO- dẫn động 04 bánh độc lập toàn thời gian (AWD), AT - Giá : 77,900 USD

Động cơ nổi tiếng Boxer H4 - 2,5lit, TURBO
D x R x C                                                     : 4560 x 1780 x 1700 (mm)
Trục cơ sở                                                  : 2615 (mm)
Khoảng sáng gầm xe                              : 225 (mm)
Công suất : 230 tại 5600 (HP at rpm),
Mô men xoắn : 320 Nm tại 2800 rpm,
Thời gian tăng tốc : 7.9s (0 – 100 km/h)
Đèn xe-non, Ghế bọc da cao cấp, chỉnh điện, Sunroof
Cảm biến lùi, camera de
Màn hình LCD, kết nối định vị GPS, BLUTOOTH,
Hệ thống âm thanh cao cấp với DVD  07 loa cao cấp, trong đó có 01 loa sub
Phanh đĩa 04 bánh, kết hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS, trợ lực phanh EBD
Hệ thống cân bằng điện tử VDC
08 túi khí an toàn
Mức tiêu hao nhiên liệu bình quân 9,5l/100km
LH: 0906 826 740( Mr. Thu)
Em cũng đang muốn tìm hiểu mấy em chân dài này đây, không biết có cơ hội lái thử không nhỉ?
 
Hạng B2
17/9/10
102
11
18
40
subarusaigon.com
HC2006 nói:
Em cũng tính chạy qua showroom thử, mà thấy 2 bác Subaru nói chuyện với nhau nên thôi em ở nhà cho lành
Chay thử thì mời Bác qua đi nhé, cái quan trọng hơn là bac thích chạy Subaru đã. Em nghĩ Bác chạy xong là cảm giác kết liền .
 
Hạng B2
17/9/10
102
11
18
40
subarusaigon.com
Em cũng đang muốn tìm hiểu mấy em chân dài này đây, không biết có cơ hội lái thử không nhỉ?
[/quote]
[/quote]

Vậy thì mời Bác qua Showroom gọi em  ra lấy xe bác lái thử nha. Thanks bac.
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
13/4/07
3
0
0
vậy Subaru ko muốn bán ở VN hay sao mà ko làm hoa mắt khách hàng vậy bác??
subarucar nói:
SubaruBoxerengine nói:
Phiên bản mà Trường Hải phân phối trang bị cửa sổ trời toàn cảnh. Khởi động bằng nút bấm, điều hòa nhiệt độ hai vùng độc lập. Ghế lái chỉnh điện. Vô-lăng trợ lực điện gắn nút chỉnh âm thanh. Đầu đĩa MP3 6 loa có khe cắm US và iPod.
Gương chiếu hậu chống chói. Camera lùi hiển thị lên gương trong xe. Cảm biến lùi, hai túi khí cho hàng ghế trước. Gương chỉnh và gập điện. Điều khiển hành trình.
Động cơ xăng 2 lít tích hợp công nghệ điều khiển van biến thiên kép Dual CVVT (tương tự Dual VVT-i của Toyota). Khách hàng có thể chọn số tự động 6 cấp, hoặc số sàn 5 cấp. <span style=""background-color: #ff0000;"">Hệ dẫn động 4 bánh chủ động Dynamax.</span>
ngoài ra còn có các hệ thống khác như ABS, ESP,.. ., vậy thì Subaru Forester 2.0 chỉ hơn mổi đẳng cấp, mà đẵng cấp của Subaru thì chỉ được biết đến ở những nước như Úc, sing,... chứ VN thì chưa thấy
bash.gif

subarucar nói:
Chắc Bác biết Subaru rõ lắm đó đúng không Bác, Cám ơn bác nhiều.
Đa số các xe Hàn về Việt Nam muốn cạnh tranh  tý thì phải trang bị nội thât làm hoa mắt người tiêu dùng Việt nam luôn, thế là bán chạy ào ào. hihi


We need long time to assert.
 
Hạng D
21/12/06
1.117
616
113
SubaruBoxerengine nói:
KIA SPORTAGE CUẢ TRƯỜNG HẢI GIÁ: 41K-44K quá nhiều đồ chơi ko biết Subaru Forester 2.0 có gì hơn ko ta? hay chỉ có mổi Boxer   engine?
Đúng là máy Boxer của Subaru mang lại nhiều lợi thế và ưu điểm cho chiếc xe so với máy "đứng" của KIA Sportage.
Em ví dụ nhé:
- Máy 2.0L của Subaru có cùng moment xoắn (lực kéo) như của máy 2.0L của KIA là 197 Nm. Tuy nhiên máy của Subaru chỉ quay có 3200 vòng/ phút thôi là đạt được con số đó. Trong khi đó thì máy của KIA cần phải quay "thật lực vào" ở khoản 4600 vòng /phút thì mới đạt được cái momnent xoắn đó =>Subaru ít rung và "ồn" hơn KIA, và trong thời gian dài thì sẻ bền hơn so với KIA (do chế độ làm việc nhàn hơn/số vòng tua thấp hơn- em so trong cùng điều kiện làm việc).
- Máy Boxer của Subaru "nằm ngang" nên trọng tâm của xe được hạ xuống thấp hơn so với KIA (máy đứng) =>xu hướng lật khi vào cua của xe được khống chế tốt hơn, vô và ra cua ngon hơn.
 
Còn về hệ thống AWD thì mổi hệ thống có cấu tạo và đặc điểm riêng, tuy nhiên hệ thống Symmetrical AWD của Subaru thì đã được cải tiến và hoàn thiện suốt hơn 40 năm qua, trong khi đó KIA với trang bị AWD Dynamax -sản phẩm đầu tiên hợp tác của KIA và Magna Powertrain(được thành lập vào năm 1999) nên chắc cần có thêm thời gian thử nghiệm thực tế để hoàn thiện.
 
KHoản sáng gầm: một tiêu chí khá quan trọng trong diều kiện đường sá nhiều ổ voi và lô cốt + ngập nước ở VN mình thì:
-Subaru cho bác khoản sáng gầm tương đương với Land Cruise: 225 mm.
-KIA thì thấp hơn 50 mm : chỉ khoản 175 mm (thấp hơn cả Toyota RAV4).
 
Trục cơ sở: củng lại là một tiêu chí khá hửu ích khi các bác phải trở - quay đầu xe trong "phố chật người đông" chứ nếu Off road thì lại càng quan trọng:
-Subaru có trục cơ sở: 2615
-KIA     có trục cơ sở : 2640
=> cả trong phố và cả offroad (khi cần thiết) thì Subaru xoay trở "lanh lẹ" và vượt chướng ngại vật tốt hơn KIA.
 
Tóm lại : ngoài "đẳng cấp" hơn KIA về cái máy Boxer thì Subaru còn hơn KIA nhiều thứ khác trong thiết kê, kết cấu (chứ về đồ chơi gắn vào thì em không bàn, vì thêm tiền thì có thể "độ thêm" )
=> Subaru an toàn và lanh lẹ hơn trong vận hành do max tourque ở vòng tua máy thấp hơn, trọng tâm xe thấp hơn, chiều dài trục cơ sở ngắn hơn, khoản sáng gầm cao hơn,......
 
Ngoài ra nếu là phiên bản MT thì Subaru được trang bị hộp số phụ (như LandCruise) => 2 hộp số rất lợi thế khi vượt chướng ngại vật hoặc vượt địa hình phứt tạp, trong khi KÍA thì vẩn chỉ có 01 hộp số mà thôi.
 
NHƯNG với cái giá đắt hơn = chiếc xe nhỏ cở KIA Morning (xe cho vợ cả chở F1 đi học chẳng hạn) => Subaru "không bằng" KIA.
Iem mời các bác mém đá tiếp.
 
 
Hạng D
17/9/10
2.496
205
63
Tân Phú - HCMC
hihihihii. ước ji Chiếc này khoảng 100k nhỉ. Nhưng phải chi là 100k VND.
Nhìn chảy nước miếng ấy chứ.