23/10/06
14.700
5.170
113
Hạng B2
21/2/17
292
460
63
37
cũng may trời mưa tốc độ không cao nên dính lẹo 1 chút + mưa trơn nên tách nhau ra được! Chứ gặp trời khô ráo tốc độ cao thì chắc......:3dbuonngu:

Mà bác xe con chạy đi đâu mà gấp dữ vậy hè, khoảng cách giữa xe tải với xe trắng có tí xíu mà cũng rang bon chen vô chi vậy :3dandap:
 
  • Like
Reactions: bl3399
Hạng D
30/7/16
2.700
65.243
113
Trời mưa, tải nó đạp thắng là xe ghắn cam cũng dễ vạ lây lun..!
 
  • Like
Reactions: vthanh6
Hạng F
8/7/16
5.097
10.651
113
Hình như không phải điểm mù xe tải mà là điểm mù của xe Inn.
Xe tải rơi vào điểm mù của xe Inn nên xe Inn mới chuyển làn tạt đầu vậy.
Trên đường mình thấy nhiều xe chuyển làn kiểu này (lúc đường đông, nhất là khi kẹt xe, ở những chỗ nhập làn, làn vào trạm thu phí,bến phà...) làm xe chạy sau thắng dúi dụi.
Mà xe máy điểm mù còn lớn hơn nhiều nên ta thường thấy cảnh xe máy tạt đầu ô tô..
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
4/4/15
8.406
9.949
113
sài gòn
Hình như không phải điểm mù xe tải mà là điểm mù của xe Inn.
Xe tải rơi vào điểm mù của xe Inn nên xe Inn mới chuyển làn tạt đầu vậy.
Trên đường mình thấy nhiều xe chuyển làn kiểu này (lúc đường đông, nhất là khi kẹt xe, ở những chỗ nhập làn, làn vào trạm thu phí,bến phà...) làm xe chạy sau thắng dúi dụi.
Mà xe máy điểm mù còn lớn hơn nhiều nên ta thường thấy cảnh xe máy tạt đầu ô tô..
Hình như mit outlander chứ không phai inn bác.
Tài mit chạy ẩu, bị tải hốt là đúng rồi
 
Hạng F
8/7/16
5.097
10.651
113
Hình như mit outlander chứ không phai inn bác.
Tài mit chạy ẩu, bị tải hốt là đúng rồi
Có lẽ Mít thiệt.
Đi ẩu chuyển làn kiểu này hại người, thiệt mình mà cũng là một trong những nguyên nhân gây "dồn toa" nữa nè.
 
  • Like
Reactions: Ar Tran