Bọn DU thiết kế vậy để giảm lực sung chấn. Nếu ngã không bị gãy cố thì nguời chạy xe không sao đâu. Kể cả tông với xe đạp nó cũng gãy cổ thôi.
Muốn hấp thụ xung lực thì phải có biến dạng chứ gãy cụp một cái như thế này thì hấp thụ được gì đâu. trong trường hợp này em có thể đưa ra nhận xét Ducati thiết kế xe để chạy trên đường chứ không phải để đâm nhao với xe khácBọn DU thiết kế vậy để giảm lực sung chấn. Nếu ngã không bị gãy cố thì nguời chạy xe không sao đâu. Kể cả tông với xe đạp nó cũng gãy cổ thôi.
Gãy khác biến dạng nha bác.Bọn DU thiết kế vậy để giảm lực sung chấn. Nếu ngã không bị gãy cố thì nguời chạy xe không sao đâu. Kể cả tông với xe đạp nó cũng gãy cổ thôi.
À em nói không rõ ý, nghĩa là gãy cổ xe là mặc định nó sẽ gãy rồi. Sau đó nếu người điều khiển ngã mà không bị gãy cái cổ của anh í thì nghĩa là không bị sao. Còn người điều khiển ngã bị gãy cái cổ của anh ta là do anh ấy không biết cách ngã nha bác, chớ xe vẫn tốt.Gãy khác biến dạng nha bác.