Hạng B2
10/3/16
458
313
63
Kiên Giang
Tưởng CRV là CUV chứ, cũng SUV à. Sao bảo SUV phảo dùng khung gầm rời, hay con này cũng khung gầm rời. Nhức não quá
Thằng CR-V này sử dụng khung gầm liền khối và là 1 chiếc Crossover đúng nghĩa.
Hãng nó cố tình sử dụng từ SUV để nâng tầm giá trị chăng?
 
Hạng D
21/5/13
1.064
4.203
143
các bác chém mạnh quá...
Mình rất muốn ngó nghiên e m CRV này, vì nhìn nó manly hơn ô bạn CX5-đó là quan điểm cá nhân, các bác có thể nghĩ khác, tùy mỗi người. Nhưng Honda lắp hộp số CVT...mình không khoái tí nào nên thôi...ko nghiên cứu nữa. Mình đi xe CVT rồi... như altis đó...cứ đều đều như thế thì ko có gì hấp dẫn.
 
Hạng C
14/5/15
599
382
63
Tiêu chí để đánh giá và lựa chọn 1 chiếc xe nó phải là tổng hợp của rất nhiều yếu tố từ thiết kế nội ngoại thất, sự hữu dụng, khung gầm, khả năng vận hành, tiết kiệm nhiên liệu, an toàn... Xét về mấy điểm này thì rõ ràng CR-V là số một (theo tạp chí bầu chọn) Chứ đâu có chỉ là vài ba cái options của CX-5 mà về Việt Nam được nâng lên làm thánh, rồi là yếu tố quyết định để lựa chọn mẫu xe tốt nhất đâu. Kể cả an toàn, nó cũng đến từ rất nhiều yếu tố như thiết kế, khung gầm, vật liệu chứ không chỉ là mỗi sensing. Ở Việt Nam, Thaco được bác Hạnh Phúc bảo trợ nên việc hạ giá thành, giảm giá xe lấy thị phần không có gì là khó hiểu trong khi khối FDI bị đì xe nhập khẩu đến đường cùng (ví dụ như thông tư 116 tới đây), làm sao các hãng như Toy, Honda giảm giá thành được trong khi chúng nó rất muốn để tăng tính cạnh tranh. Còn cụ nào chém các hãng ăn dày hay giá ảo diệu thì giỏi chưng bằng chứng ra đây.
đang bàn về xe ông lôi KT vĩ mô vào đây làm gì, sẵn nói luôn mấy ông FDI làm gì dc cho đất nước ngoài đóng thuế (chưa tính tới chuyển giá để bớt thuế), lợi nhuận FDI nó đi đâu? ở lại VN hay chạy hết về nước ngoài???
Nói xe ráp trong nước ưu đãi nhiều sao ko đem lk về VN ráp, tạo công ăn việc làm rồi được hưởng ưu đãi mà nhập chi???
Nói về giá thành: Thaco chủ động hầu như tất cả các khâu trong chuổi phân phối từ sản xuất, giao nhận vận chuyển, phân phối nên việc chủ động giảm giá là đương nhiên, ưu đãi chính sách là có nhưng cũng chỉ 1 phần thôi ông ah
 
  • Like
Reactions: tenxo and ican
Hạng B2
9/11/15
175
114
43
38
đang bàn về xe ông lôi KT vĩ mô vào đây làm gì, sẵn nói luôn mấy ông FDI làm gì dc cho đất nước ngoài đóng thuế (chưa tính tới chuyển giá để bớt thuế), lợi nhuận FDI nó đi đâu? ở lại VN hay chạy hết về nước ngoài???
Nói xe ráp trong nước ưu đãi nhiều sao ko đem lk về VN ráp, tạo công ăn việc làm rồi được hưởng ưu đãi mà nhập chi???
Nói về giá thành: Thaco chủ động hầu như tất cả các khâu trong chuổi phân phối từ sản xuất, giao nhận vận chuyển, phân phối nên việc chủ động giảm giá là đương nhiên, ưu đãi chính sách là có nhưng cũng chỉ 1 phần thôi ông ah

anh Hải và anh Công vẽ ra chính sách thì lại chả chủ động :)) Ưu đãi "chỉ là một phần" mà nó hóa ra là cái phần chênh lệch giá ảnh hưởng đến cạnh tranh bình đẳng của thị trường đấy ông. Ai hiểu thì hiểu, mà ko hiểu đc thì thôi, bàn tiếp vấn đề chính trị này nhạy cảm lắm.
 
Hạng B2
20/8/14
115
17
18
40
- Huyndai i10 ở Ấn, giá CIF 3.000 USD, nhập về 9.000 USD ----> bán 400 triệu (18.000 USD)

- Honda Civic Turbo ở Thái, giá CIF 10.000, nhập về 27.000 USD ---> bán 54.000USD (1 tỷ 2) chứ không có giá 950tr chưa giảm, giờ giảm rồi

Các bác bảo hãng nào ăn dày hơn? Trong khi Civic thì nặng hơn i10 nhé, đã bao gồm marketing, đại lý, chi phí các kiểu..

Còn CRV em lười chưa tính nhưng bác nào nói Honda ăn dày thì thì tội Honda phết đấy ạ. Honda vẫn con cưng dân mình chán. Riết rồi các doanh nghiệp làm ăn chán, ko muốn lắp ráp gì nữa, rút dần thôi
 
  • Like
Reactions: ducminhbk
Hạng B1
19/10/14
95
27
18
vụ range rover đâm CRV mà CRV chả xi nhê, vẫn ngon lành cành đào là biết hàng thứ dữ rồi
 
Hạng B2
11/6/16
123
7
18
35
Dù là Asian ncap hay euro ncap thì vẫn phải đảm bảo an toàn, nhiều bác cứ chê châu Á chứ nó đều có chuẩn cả
 
Hạng B2
19/6/16
117
12
18
33
Xe nào của honda chẳng an toàn nhất pk. Đến con city cũng 6 túi khí, safety nhất pk còn gì