Hạng F
Super Moderators
11/2/15
8.103
19.201
113
Lâm Đồng
Motul, thương hiệu dầu nhớt cao cấp đến từ Pháp, vừa chính thức trình làng tại Việt Nam dòng sản phẩm Motul NGEN HYBRID, được thiết kế riêng cho các dòng xe hybrid (HEV & PHEV).

Motul ra mắt dầu nhớt thế hệ mới NGEN HYBRID chuyên dành cho xe Hybrid, đón đầu xu hướng di chuyển Xanh

Khi xe Hybrid lên ngôi: Cần Nhớt chuyên dụng, Không phải cứ dùng nhớt thường

Dù chiếm thị phần còn khiêm tốn, xe hybrid đang có tốc độ tăng trưởng ấn tượng nhờ khả năng tiết kiệm nhiên liệu, giảm phát thải và vận hành bền bỉ. Tuy nhiên, động cơ của xe hybrid có cơ chế hoạt động đặc biệt: liên tục bật/tắt ở nhiệt độ thấp và chuyển đổi linh hoạt giữa động cơ xăng và điện. Điều này đặt ra một thách thức lớn cho dầu nhớt thông thường.

Motul Hybrid (3).JPG


Nhận thấy nhu cầu đó, Motul đã nghiên cứu và phát triển NGEN HYBRID - dòng dầu nhớt thế hệ mới, đáp ứng chính xác những yêu cầu khắt khe của động cơ xe hybrid, giúp xe vận hành mượt mà, bền bỉ và hiệu quả hơn trong điều kiện giao thông tại Việt Nam.

NGEN HYBRID: Công nghệ dẫn đầu, Hiệu suất vượt trội

NGEN là viết tắt của "Next Generation" (Thế hệ kế tiếp), thể hiện cam kết của Motul trong việc luôn tiên phong công nghệ. Sản phẩm này đạt chuẩn API SP và ILSAC GF-6 - cấp chất lượng cao nhất hiện nay, mang đến 3 lợi ích cốt lõi:

  • Tiết kiệm nhiên liệu vượt trội: Với khả năng giảm ma sát bên trong động cơ, NGEN HYBRID giúp tăng hiệu suất lên đến 8%. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể đi thêm 45km chỉ với một bình xăng, một con số cực kỳ hấp dẫn trong bối cảnh giá xăng dầu luôn biến động.

  • Khởi động nguội tối ưu: NGEN HYBRID cho hiệu suất tốt hơn 10% so với tiêu chuẩn ngành khi khởi động nguội. Nhờ đó, dầu lưu thông nhanh hơn, giảm mài mòn đáng kể và giúp xe khởi động êm ái, nhẹ nhàng.

  • Bảo vệ động cơ tối đa: Sản phẩm giúp giảm thiểu hiện tượng LSPI (kích nổ sớm ở vòng tua thấp), vốn là "nỗi lo" của nhiều động cơ tăng áp hybrid. Điều này giúp động cơ vận hành ổn định và kéo dài tuổi thọ.

Motul Hybrid (5).JPG

Hơn cả hiệu suất: NGEN HYBRID là tinh hoa của công nghệ Xanh

Điểm đặc biệt của NGEN HYBRID không chỉ nằm ở hiệu suất, mà còn ở quy trình sản xuất thân thiện môi trường. Sản phẩm được phát triển theo định hướng eco-design với công nghệ RRBO (Regenerated Base Oil), hay còn gọi là “dầu gốc hoàn nguyên”. Đây là quy trình tái chế dầu nhớt đã qua sử dụng bằng công nghệ hiện đại, phức tạp, nhằm khôi phục chất lượng tương đương dầu gốc nguyên sinh.

Motul Hybrid (4).JPG


Việc sử dụng dầu gốc tái chế trong một sản phẩm hiệu suất cao như NGEN là minh chứng cho năng lực công nghệ hàng đầu của Motul. Hơn nữa, bao bì của sản phẩm được làm từ 50% nhựa tái chế, thể hiện cam kết mạnh mẽ của Motul trong việc bảo vệ môi trường, hướng tới một vòng đời sản phẩm bền vững.

Motul Hybrid (2).JPG


Với việc ra mắt NGEN HYBRID, Motul đã "đón đầu" xu hướng di chuyển xanh tại Việt Nam, mang đến một giải pháp bôi trơn chuyên biệt và hiệu quả cho các chủ xe hybrid.

Các bác nghĩ sao về dòng dầu nhớt thế hệ mới này của Motul dành riêng cho xe hybrid?
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: PMH82
B19 confirmed
Hạng B2
18/2/18
395
1.054
93
50
Khi hãng ô tô thiết kế xe mới, họ đã tính dầu nhớt và nhiên liệu các kiểu, nên theo hướng dẫn sử dụng là tốt nhất.
 
  • Like
Reactions: Toietmoi
Hạng D
2/5/16
2.190
2.211
143
Không thấy ai thắc mắc dầu nhớt này sau khi sử dụng đổ đi đâu nhỉ?
 
Hạng D
22/12/09
3.482
22.058
113
Thái Bình
Hybrid vẫn dùng động cơ như xe thường mà, phải dùng nhớt riêng à? Hay anh motul tung chiêu
 
Hạng C
21/10/19
627
515
93
43
Hãng nào ra sản phẩm cũng muốn "đón đầu" xu thế làm người tiêu dùng thông minh phân vân lựa chọn ấy nhở..... :)
 
B19 confirmed
Hạng B2
18/2/18
395
1.054
93
50
Không thấy ai thắc mắc dầu nhớt này sau khi sử dụng đổ đi đâu nhỉ?
60% là tái chế ở các nhà máy mẹ của các hãng dầu lớn
Châu Âu tỉ lệ 90% và các nước còn lại 50%.
 
B19 confirmed
Hạng B2
18/2/18
395
1.054
93
50
Hybrid vẫn dùng động cơ như xe thường mà, phải dùng nhớt riêng à? Hay anh motul tung chiêu
Động cơ hybird làm việc nặng nhọc hơn.
 
Hạng D
2/5/16
2.190
2.211
143
60% là tái chế ở các nhà máy mẹ của các hãng dầu lớn
Châu Âu tỉ lệ 90% và các nước còn lại 50%.
Dầu này là tái chế từ dầu nguyên gốc. Vậy sau khi dầu này bỏ đi lại tái chế tiếp à? Vậy là ngành dầu mỏ dẹp tiệm luôn :p