Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.342
17.912
113
Lâm Đồng
Lexus Việt Nam vừa giới thiệu mẫu xe MPV hạng sang LM 350 với 2 phiên bản 7 chỗ và 4 chỗ ngồi, có giá bán từ 6,8 - 8,2 tỷ đồng.

LEXUS_1.jpg


Lexus LM 350 sẽ chính thức có mặt tại hai đại lý Lexus trên toàn quốc (Lexus Thăng Long tại Hà Nội và Lexus Trung Tâm Sài Gòn tại TP. Hồ Chí Minh) dự kiến từ tháng 8/2021. Đây là lần đầu tiên mẫu xe này được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam.

Theo hãng xe Nhật "Lexus LM nâng tầm khái niệm về dòng xe sang bằng cách tạo ra một không gian thư giãn tuyệt đối tại hàng ghế thứ hai, giúp giải phóng cả cơ thể và tâm trí, hỗ trợ hoàn hảo cho phong cách sống của những ông chủ hiện đại".

Tại thị trường Việt Nam Lexus LM 350 sẽ có hai phiên bản 4 chỗ và 7 chỗ với giá bán cụ thể như sau:
  • LM350 phiên bản 4 chỗ ngồi: 8.2 tỷ đồng
  • LM350 phiên bản 7 chỗ ngồi: 6,8 tỷ đồng
LEXUS_3.jpg


Ngoại thất

Ngoại thất của LM nổi bật với lưới tản nhiệt hình con suốt đặc trưng của Lexus và các điểm nhấn mạ chrome hai bên thân xe. Trụ giữa được trang trí bằng các chi tiết chrome hình đầu mũi tên kép đầy ấn tượng. Lưới tản nhiệt được mạ chrome với các điểm nhấn mượt mà gợi nên hình ảnh năng động, mạnh mẽ. LM có hai tùy chọn màu ngoại thất là Đen và Trắng ngọc trai.

Cụm đèn pha độc đáo tích hợp đèn hoạt động ban ngày hình chữ L kích thước lớn và đèn xi nhan tuần tự 3 lớp, mang tới chùm tia chiếu sáng kết hợp với các chùm tia rọi gần và rọi xa. Ngoài ra, cụm đèn hậu LED lấy cảm hứng từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm dấu ấn mới của Lexus tạo thành một dải ánh sáng liên tục kéo dài toàn bộ chiều rộng đuôi xe, nhấn mạnh sự đường bệ của chiếc xe.

LEXUS_2.jpg


Nội thất

Các chi tiết được chế tác tinh xảo như bề mặt bọc da và các tấm ốp khâu tay thủ công tạo nên một không gian nội thất cao cấp. Chi tiết ốp trang trí Gin-Sui-Boku (mực màu bạc) mới được phát triển lấy cảm hứng từ nghệ thuật tranh thủy mặc tô điểm cho không gian nội thất.

LM là dòng xe đầu tiên trên thế giới sử dụng vật liệu đàn hồi thấp AdaptiPedicTM được trang bị cho hàng ghế thứ 2. Vật liệu này tăng diện tích nâng đỡ cơ thể thêm trung bình 25% và có đặc tính ghi nhớ giúp nâng đỡ vừa vặn người ngồi, mang lại sự dễ chịu ngay cả trong những chuyến đi dài.

AdaptiPedicTM cũng giúp giảm chấn và hấp thụ rung động tần số thấp, đồng thời khả năng duy trì tính nhất quán của vật liệu dù nhiệt độ thay đổi mang đến sự thoải mái tiện nghi chưa từng có trong mọi điều kiện khí hậu.

Hệ thống điều hòa trên xe có chức năng nanoe™ tạo ra các ion có tính axit nhẹ giúp giữ ẩm cho tóc và da, khử trùng, ức chế hoạt động của vi khuẩn và khử mùi. Cùng với đó là đèn viền trần xe có thể điều chỉnh 16 màu ở 4 độ sáng khác nhau chỉ bằng thao tác trên bảng điều khiển hàng ghế sau hoặc công tắc trên vô lăng

LEXUS_4.jpg


Mẫu xe LM phiên bản 4 chỗ sở hữu khoang xe sau được chế tác tinh xảo, 2 ghế sau thiết kế đặc biệt cho doanh nhân. Màn hình màu 26-inch tương thích với máy tính, điện thoại thông minh, máy tính bảng và có thể phát DVD định dạng Blue-ray. Bản này có tủ lạnh dung tích 14 lít, hệ thống âm thanh vòm cao cấp Mark Levinson với 19 loa. Bảng điều khiển trung tâm điều khiển cảm ứng cho phép chỉnh vị trí ghế, các chức năng thư giãn, điều hòa và điều khiển hệ thống âm thanh. Đặc biệt, kính của vách ngăn phân tách khu vực ghế trước và khu vực ghế sau xe có thể điều chỉnh 3 chế độ rèm kính riêng tư.

Đối với LM bản 7 chỗ, xe phù hợp nhất với các gia đình doanh nhân. Đối với bố trí này, hai hàng ghế đầu tiên là hai ghế đơn sang trọng riêng biệt còn hàng ghế thứ ba sau xe gồm băng ghế ba chỗ ngồi được bọc da đẳng cấp. Hàng ghế trung tâm sở hữu tựa tay lớn và nâng đỡ tốt hơn. Xe đi cùng hệ thống âm thanh vòm cao cấp Mark Levinson với 17 loa.

LEXUS_2.jpg


LM 350 sử dụng động cơ xăng 3.5 lít trục cam kép (DOHC), hệ dẫn động cầu trước hộp số 8AT. Xe cho công suất 296 mã lực và mô-men xoắn cực đại 361 Nm.

Hệ thống treo của LM kết hợp công nghệ giảm xóc van xoay cũng như chuyển hướng tối ưu mang lại cảm giác thoải mái vượt trội cho người lái và hành khách trên xe. Một van vận tốc cực thấp trong piston kiểm soát dòng chảy của dầu để ứng phó với những bất thường dù nhỏ nhất trên mặt đường. Van này sẽ tác động một lực giảm chấn thích hợp, đem tới khả năng đáp ứng trên mọi loại địa hình.

Chi tiết thông số Lexus LM 350 các bác vui lòng tham khảo ở file đính kèm:
 

Attachments

Last edited by a moderator: