Hạng F
6/9/18
7.368
16.353
113
35
Bên Ấn nó có nhiều dòng 5 chỗ cỡ nhỏ lắm bác. Mà không thấy ở VN, ở VN thì ngoài Ertiga, XL7 thì còn thấy thêm Swift, Ciaz. Còn mấy cái thấy cũng đẹp như Baleno, S-Cross không thấy nhập về.
Isuzu kìa a
 
Hạng C
7/10/19
927
1.372
58
44
Chỉ viện cớ để không mua thôi, có phụ tùng đầy ra đó cũng không mua nhé. Khách hàng nói....
 
Hạng C
20/4/18
973
1.802
108
48
Bình Dương
Su nên mang đội SUV về, xe Su nó thô thô nên SUV còn ngửi được và còn có người mê. Đội sedan và MPV nhìn nó lạ quá....!
 
Hạng D
16/11/20
2.934
9.273
113
38
Isuzu kìa a
Dạ thôi, Isuzu em miễn bàn lâu rồi, đi ngang đại lý Isuzu chỉ thấy xe tải. Muốn hỏi về muX hay gì đó thì chịu khó chui qua đám xe tải may ra thấy em nó nhỏ nhoi bất lực đứng nép dưới mấy anh to cao hoy, y chang tình hình Isuzu tại VN khi so sánh các hãng khác.
 
Hạng D
9/1/15
2.740
4.101
113
40
Trong khi đó, anh Lưu Quốc Việt - người đã cầm lái chiếc Suzuki Ertiga trên quãng đường hơn 110.000 km cũng cho biết, sau hơn 5 năm sử dụng xe, anh chỉ mới tiêu tốn chưa tới 500.000 VND (bao gồm cả công) để thay dầu máy. “Giá phụ tùng chính hãng và công bảo dưỡng của Suzuki phải công nhận rất thấp. Thậm chí, với cách công khai giá dịch vụ, phụ tùng trên trang web chính thức của hãng, tôi rất tiện tra cứu và so sánh”.
Đọc qua thấy : LÁO TÉT.
nghĩ sao chạy 5 năm - 110k km mà chỉ tốn có 500k thay nhớt.
 
Hạng C
28/2/15
998
706
93
40
Trong khi đó, anh Lưu Quốc Việt - người đã cầm lái chiếc Suzuki Ertiga trên quãng đường hơn 110.000 km cũng cho biết, sau hơn 5 năm sử dụng xe, anh chỉ mới tiêu tốn chưa tới 500.000 VND (bao gồm cả công) để thay dầu máy. “Giá phụ tùng chính hãng và công bảo dưỡng của Suzuki phải công nhận rất thấp. Thậm chí, với cách công khai giá dịch vụ, phụ tùng trên trang web chính thức của hãng, tôi rất tiện tra cứu và so sánh”.
Đọc qua thấy : LÁO TÉT.
nghĩ sao chạy 5 năm - 110k km mà chỉ tốn có 500k thay nhớt.
Chính xác, em đi celerio nè (nhưng mới bán trả nợ), từ lần đầu cho đến 30k km, giá tiền bảo trì, bảo dưỡng từng lần tương đương cx5, còn 1 lần thay cản sau và làm đồng sơ sơ do bị ủi hết 16,7tr (cx5 thay cản sau y vậy có gần 10tr)
Có lần bảo dưỡng 35k km thì có hơn 800k, rất bất ngờ
 
Hạng C
26/8/19
520
614
93
35
phụ tùng sau bán hàng là cái cơ bản, phải có của mỗi hãng xe mà Suzuki thì phải quảng cáo cái mục này này mấy năm nay chứng tỏ trước đó khâu này của Su yếu cỡ nào. và thực tế thì chắc nhiều bác cũng biết rồi
 
Hạng B2
9/9/16
342
372
63
38
Mấy bác nói sao chứ em đang đi Swift 2014, bảo trì bảo dưỡng cũng rẻ mà nhanh gọn trung bình 600k/lân (trừ lần bảo dưỡng mức 20k km, 40k km làm nhiều chút), xăng cũng chấp nhận đc (16km/lít), cũng chưa thấy hư hỏng gì nhiều (OD: 52.000km). Tóm lại trong tầm giá thấy vậy ổn :D
 
  • Like
Reactions: cohvn
Tập Lái
26/10/21
34
543
83
Nói chung nếu sống ở SG thì cứ mạnh dạn mua XL7 đi, nếu thấy X và Veloz hét giá cao quá. Vì SG thì ko sợ thiếu phụ tùng, hay gara Suzuki chính hãng. Đồ chơi cho Suzuki không phổ biến nhưng ở SG có mấy tiệm cũng chuyên đồ chơi cho Su rồi, ví dụ Thiên Auto ở Q2. Tham gia thêm hội Su trên FB và Zalo nữa. Xe Su nói chung là lành, bền (vì cũng ko có nhiều option để hư), nhưng nếu ở tỉnh thì hơi khó khăn vụ bảo dưỡng, sửa chữa chính hãng thôi.
 
  • Like
Reactions: cohvn
Hạng B2
27/12/14
253
5.305
93
44
Trang bị thêm cân bằng điện tử, ghế da...v...v... cho con Swift và đưa nó về giá 400tr là hợp lý :)))