Chủ đề tương tự
Vd : không chấp hành hiệu lệnh của đèn tín hiệu giao thông ( vượt đèn đỏ )
- Ô tô 600.000-800.000đ .
- Xe máy : 100.000-200.000đ .
ô tô sẽ gây nguy hiểm hơn ?
người lái ô tô giàu hơn ?
- Ô tô 600.000-800.000đ .
- Xe máy : 100.000-200.000đ .
ô tô sẽ gây nguy hiểm hơn ?
người lái ô tô giàu hơn ?
Qui bánh xe tính tiền. Anh chạy 4b mà so bì với 2b là sao?
Vậy sao xe 3 cẳng , 4 cẳng cũng cùng 1 mức phạt với o tô 4c 7c ?Qui bánh xe tính tiền. Anh chạy 4b mà so bì với 2b là sao?
Nó nhiều bánh hơn mà ?
Bác cứ bỏ 2 dấu hỏi đi là rõ rồi.Vd : không chấp hành hiệu lệnh của đèn tín hiệu giao thông ( vượt đèn đỏ )
- Ô tô 600.000-800.000đ .
- Xe máy : 100.000-200.000đ .
ô tô sẽ gây nguy hiểm hơn ?
người lái ô tô giàu hơn ?
Thời bao cấp nghe nói Tiền Giang phạt thằng say rượu = cách cân kg tính tiền lý do thằng to xác uống đc nhiều hơn thằng bụng bé => ô tô nhiều tiền hơn 2b phải phạt nặng hơn thằng nghèo . Giàu có cũng là cái tội
Bác cứ bỏ 2 dấu hỏi đi là rõ rồi.
Lái xe đâu nhất thiết là chủ xe ? Đa phần là tài xế làm công ăn lương thì sao ? Thu nhập của họ chưa chắc đã bằng người đi xe máy . Phạt là phạt người điều khiển phương tiện mà .Đi xe ô tô là giàu hơn nên phải lấy nhiều hơn, hai bánh nó nghèo nên phạt nhiều đâu có tiền đóng.![]()
Xe ô tô hay xe máy thì không thể nói xe nào nguy hiểm hơn xe nào . Nguy hiểm là do thằng điều khiển xe làm cho chiếc xe trở nên nguy hiểm . Một chiếc xe máy cắt đầu 1 xe tải , đôi khi lại gây nên tai nạn liên hoàn .
Nắm thằng có tóc, giam oto đâu có ai dám bỏ. Còn 2b thì quăng đầy trong bãi. Hy vọng bổ sung thêm kiến thức cho bác chủ, kekeke
Xe oto giá trị hơn thì phạt nhìu hơn cũng là bình thường. Đừng nói người lại xe oto giàu hơn hay người lái xe máy giàu hơn. Xe giá trị cao hơn thì phạt nhìu hơn thế thôi