Vậy thì các Bác muốn biết chính xác mức ăn nhạu của em nó tại thời điểm đang chạy thì theo em chỉ cần nhấn nút 3s chuyển về ..000.. thì sẽ đo chính xác nhất ( lúc mới chuyển nó báo tầm 19-23l/100km. nhưng chạy cở vài trăm m thì xuống rất nhanh). Các bác thử xem. xe em mới xuống 6.6l/100km. Em mới chạy được 3232Kmthainl nói:Theo e biết nó tính lượng xăng tiêu thụ trên quãng đường đi được trong một khoảng thời gian nào đó (tất nhiên có quy đổi thành 100km). Con số hiện trên đồng hồ là trung bình của các giá trị kia.
thì ra là bác của bác ấy chạy chứ ko phải bác ấy em cứ tưởng bác ấy chạy bác sale bên nào ấy nhỉ
xin chào bác em là new member, em vừa mới có bằng lái và có tầm 550tr, em đang nhắm em Kia Forte MT. nhưng ở Huế k có chi nhánh Kia. bác cho em hỏi ở ĐN mua xe chỗ nào uy tín ạ. để em tham khảo. em thak bácnghien_oto nói:camry1990 nói:Phủ nano sơn, kinh, lagang: tổng thiệt hai 3,4 triệu.
và nếu có phủ thì nên chọn lúc năng ráo hẵng đi, vì thấy dặn 2 ngày đầu kiêng nước
Rẻ rứa Bác!!? Đà Nẵng bảo em 4,3tr luôn! (Tỉnh lẻ)
Vợ 2 em chạy gần 10,000 km rồi, em nó uống: 500km/40l (đường hỗn hợp). 8L/100km
Em nghe các Bác bảo nếu chạy quá 10k km em nó sẽ ăn nhậu vừa phải hơn nữa? Xe em MT 2011
tranngochung411 nói:xin chào bác em là new member, em vừa mới có bằng lái và có tầm 550tr, em đang nhắm em Kia Forte MT. nhưng ở Huế k có chi nhánh Kia. bác cho em hỏi ở ĐN mua xe chỗ nào uy tín ạ. để em tham khảo. em thak bácnghien_oto nói:camry1990 nói:Phủ nano sơn, kinh, lagang: tổng thiệt hai 3,4 triệu.
và nếu có phủ thì nên chọn lúc năng ráo hẵng đi, vì thấy dặn 2 ngày đầu kiêng nước
Rẻ rứa Bác!!? Đà Nẵng bảo em 4,3tr luôn! (Tỉnh lẻ)
Vợ 2 em chạy gần 10,000 km rồi, em nó uống: 500km/40l (đường hỗn hợp). 8L/100km
Em nghe các Bác bảo nếu chạy quá 10k km em nó sẽ ăn nhậu vừa phải hơn nữa? Xe em MT 2011
Bác vào Đà Nẵng, chi co 1 showroom Trường Hải đối diện Tượng Ông Phật, trên ngã 3 Huế.
Nếu cần Bác gọi trước Bác Hiệp – 0933 805 670.
Chúc Bác sớm cưới vợ 2.
Đồng ý với bác quan điểm này . Ngại nhất là cảm giác bồng bềnh mặc giúp có EPS . Hông hiểu sao nữaXe_chuong_ga nói:Em cũng mới lấy Forte SX 2011 đây, mới chạy hết 01 bình xăng (52 lít) chỉ được 500 km thui...vì em chủ yếu chạy trong TP Vũng Tàu. Về khoản Vô lăng và cảm giác lái thì em thấy KIA Forte đáp ứng ko nhanh, không thích hợp vào cua gắt, tốc độ cao, chạy đường trường khá bồng bềnh...lắc cục đá hay ổ gà trên đường không mấy nhanh nhạy....Nói chung em này chạy nhẹ nhàng, êm ái trong TP thì good, còn chạy kiểu "bạo lực" không khoái mấy...Chính vì thế nên em mới mua nó, chứ em là khoái nhất khoản vào cua tốc độ caohay bị bà xã chửi!!!
Theo em mức tiêu thụ nhiên liệu phụ thuộc vào cả xe và người lái.
Xe: nhớt máy, lọc gió, bugi.....nhớt máy mới có vẻ ít hao xăng. Nên các bác thường xuyên chăm sóc xe sẽ giảm chi phí nhiên liệu.
Người lái: xe mình chỉ 1.6 nên các bác vê chân ga thật nhẹ nhàng thôi để em chạy trớn từ từ không nên thốc nhồi chân ga động cơ sẽ bị dồn xăng cháy không hết thì sẽ rất hao xăng.
Theo kinh nghiệm của em trên con forte sx AT 2011: luôn để công tơ mét ở chế độ instant (hiển thị mức tiêu hao tức thời l/100km) khi chạy bạn cố gắng duy trì mức tiêu hao dao động trong khoảng 0 đến 10 l/ 100km và vòng tua máy không vượt 2000 vòng/ phút, tốc độ tối ưu đường trường 80 km/h với vòng tua 1800rpm. Làm vậy mục đích để luyện chân ga cho dẽo góp phần tiết kiệm nhiên liệu.
Thời gian đầu chưa quen em chạy lộ trình hỗn hợp bình phước - vũng tàu đi về~ 350 km với mức tiêu hao ~ 10.5 đến 11 l/100 km. Sau này luyện quen chân bây giờ em đi cũng lộ trình đó average còn 7
2 đến 7.4 l/100km/h thôi các bác ạ.
Xe: nhớt máy, lọc gió, bugi.....nhớt máy mới có vẻ ít hao xăng. Nên các bác thường xuyên chăm sóc xe sẽ giảm chi phí nhiên liệu.
Người lái: xe mình chỉ 1.6 nên các bác vê chân ga thật nhẹ nhàng thôi để em chạy trớn từ từ không nên thốc nhồi chân ga động cơ sẽ bị dồn xăng cháy không hết thì sẽ rất hao xăng.
Theo kinh nghiệm của em trên con forte sx AT 2011: luôn để công tơ mét ở chế độ instant (hiển thị mức tiêu hao tức thời l/100km) khi chạy bạn cố gắng duy trì mức tiêu hao dao động trong khoảng 0 đến 10 l/ 100km và vòng tua máy không vượt 2000 vòng/ phút, tốc độ tối ưu đường trường 80 km/h với vòng tua 1800rpm. Làm vậy mục đích để luyện chân ga cho dẽo góp phần tiết kiệm nhiên liệu.
Thời gian đầu chưa quen em chạy lộ trình hỗn hợp bình phước - vũng tàu đi về~ 350 km với mức tiêu hao ~ 10.5 đến 11 l/100 km. Sau này luyện quen chân bây giờ em đi cũng lộ trình đó average còn 7
2 đến 7.4 l/100km/h thôi các bác ạ.