Club/Khoe Xe Nâng cấp BMW 520i

Hạng B2
20/1/17
411
471
63

Attachments

Tập Lái
18/4/12
40
13
8
Cụ Moon mua quả lọc xăng này ở đâu, giá bao nhiêu vậy ạ
Xem lại toàn post up đồ xe mà ít thấy up bảo dưỡng, một phần vì nó cũng khá rõ và chẳng có gì khác, nhưng hôm nay up cái thay bơm xăng áp suất thấp của xe.
Xăng ở Việt nam thì các bác cũng biết nó ntn rồi, chất lượng rất kém nên chạy lâu dài chắc chắn lọc xăng sẽ bị nghẹt, lọc nghẹt thì bơm sẽ bị ảnh hưởng, đầu tiên là cái bơm thấp áp sẽ không đủ áp lực như ban đầu, còn đủ và đo thì cần phải có thiết bị chuyên. Tuy nhiên với kinh nghiệm thì nếu các xe nào có hệ thống bơm và lọc rời thì nên thay lọc sau mỗi 25 ngàn km để đảm bảo tuổi thọ cho bơm thấp áp và cao áp. Với những xe không thể thay lọc rời như từ dòng E đến F thì các bác nên cân nhắc thay trước khi nằm đường - tầm 50 ngàn km.

Triệu chứng trước khi bơm yếu thế nào? Có khá nhiều chia sẽ của anh em dùng em list ra đây: xe tắt máy khi bình xăng còn cỡ 1/3, buổi sáng đề máy sẽ kéo dài hơn bình thường (cái này cũng chú ý bình điện chút), đề cái đầu tắt máy phải đề cái thứ 2....

Vài hình ảnh tham khảo

Bơm xăng BMW thường nằm ở dưới ghế phụ sau - mở nắp che
40319387250_fb8713ddb8_b.jpg


Hình sau khi mở nắp, cái bơm nằm dưới
28253898088_b2ac46010f_b.jpg


Tháo ra thì cái lọc xăng F10 của xe em nó kinh khủng ntn

27255986537_09efc95f0f_b.jpg


Bơm ngả màu theo năm tháng nằm trong bình xăng

40319386860_f60efb1539_b.jpg


So sánh lọcvà bơm mới và cũ

27255986487_342843ed73_b.jpg


27255986617_1bd2911425_b.jpg


Lắp vào và enjoy tiếp 50 ngàn km nữa

40319386250_a6e75b1461_b.jpg