Những cầu vượt 2 trụ này thường khoảng giữa 2 chán trụ khg được chạy, nếu vậy thì làm con lương chấn luôn đi, để trống vậy nên người ta dễ nhầm
Úi, kinh quá, máy bơm Da păng lun hở???Còn 1 cách nửa là đụng chuyện thì alo cho anh Hàng Xanh . Nhờ anh cứu cho , gì gì chứ cở Bộ trưởng anh còn quen thì trưởng phòng PC 67 là nghĩa địa gì
Thoai, cho mềnh xin nhá!
Không có gì ghê gớm mà đến 99%, tư duy sẽ tự nhận biết, đi sai thì đa số ngu mà lì, ko thì thói đi tắt của người Rồng Tiên thôi . Chuyện thường phố phường, các anh cứ phạt cho em, cái vòng xoay be bé ở mũi tàu LTK - LLQ cũng vậy, cứ đi tắt!
Chỗ này có gì mà đến 99% bị lỗi lận trời. Vạch đường rõ như ban ngày rồi.
ai ko để ý biển báo hiệu vòng xuyến dính hết...
ngày nào mà xxx chả lụm bánh mì ở đây, 2b, 4b có hết
ngày nào mà xxx chả lụm bánh mì ở đây, 2b, 4b có hết
Chỉ có ở việt nam, những biển này sao sơ GTCC không thay đổi đi hay để nhắn tin cho bộ trưởng thăng ta. Tự nhiên có chỗ quay đầu tránh kẹt xe lại bắt đi theo vòng xuyến, giả sử có chục chiếc xe hơi vài chuc chiếc 2 bánh giờ cao điểm nối đuôi nhau đi vào vòng xuyến để quay đầu lại thì không biết sẽ kẹt xe đến mức nào. Ở TP rất nhiều cầu vượt lợi dụng gầm cầu để cho quay đầu tránh kẹt xe sao cho này lại không trời oiiiiiiiiiiiiii
Bạn quay đầu ngay vị trí đó sẽ đi ngược chiều với làn bên kia trong khi ko có giải phân cách hay vạch kẻ.Chỉ có ở việt nam, những biển này sao sơ GTCC không thay đổi đi hay để nhắn tin cho bộ trưởng thăng ta. Tự nhiên có chỗ quay đầu tránh kẹt xe lại bắt đi theo vòng xuyến, giả sử có chục chiếc xe hơi vài chuc chiếc 2 bánh giờ cao điểm nối đuôi nhau đi vào vòng xuyến để quay đầu lại thì không biết sẽ kẹt xe đến mức nào. Ở TP rất nhiều cầu vượt lợi dụng gầm cầu để cho quay đầu tránh kẹt xe sao cho này lại không trời oiiiiiiiiiiiiii