Bác đi qua bb cấm ôtô thì mới bị lỗi dđi vào đường cấm.. tức biển báo chỉ có hiệu lực phía sau biển..
Nếu em bị ngoắc ở ngay giao lộ và em lỡ chạy xe vào đường đó để dừng và tiếp CSGT. Vậy thì trường hợp này tính sao bác?
Thì theo hướng dan của xxx bác không vi phạm.. vì tín hiệu của người điều khiển gt cao hơn các loại tín hiệu khác..Nếu em bị ngoắc ở ngay giao lộ và em lỡ chạy xe vào đường đó để dừng và tiếp CSGT. Vậy thì trường hợp này tính sao bác?
Thì theo hướng dan của xxx bác không vi phạm.. vì tín hiệu của người điều khiển gt cao hơn các loại tín hiệu khác..
Em đang nói là em lỡ chứ nếu mấy ảnh chỉ vào thì em cứ mạnh dạn mà đi thôi ạ
Nhưng xxx nó sẽ ép lỗi bác đi vào đường cấm trước cái đã, gà thì nó ăn bánh mì, cứng thì nó cho quaChào các tiền bối, em là newmem mới post bài lần đầu. Có gì sai sót mong Mod hướng dẫn, em đa tạ.
Em có theo dõi rất nhiều post rồi mà theo dõi âm thầm thôi hà, giờ em tự nghĩ ra cái lỗi này không biết nó thuộc lỗi nào và phải xử trí như thế nào nếu có thiệc. Mong mấy bác chỉ giáo.
Em đang chạy oto trên một tuyến đường nội ô có hai làn, ko có biển phân làn là oto phải đi làn nào, xe máy phải đi làn nào; nên e chạy sát con lươn. Đến giao lộ, có biển cấm oto rẽ trái, nhưng e ko để ý và rẽ trái qua đường bên trái. Nhưng đường bên trái đó không có biển cấm oto, xxx ngoắc e vào. Vậy e phạm lỗi gì vậy các bác.![]()
Bác ấy nói bác nhưng bác ấy dẫn sai cả luật, làm gì có nghị định 46 ở đây hở bácỒ vậy giá như cũ hả bác ??? Vì mấy cái điều, khoản, điểm kèm theo em chưa đọc![]()