Khúc này từ 9g sáng trở đi là tụi nó kéo xe bánh mì ra HB bán ... tới 4g chiều xe đông lại nghỉ.
Đúng dồi anh! Bánh mì bán trước ổng bệnh viện nó mới đắt kháchKhúc này từ 9g sáng trở đi là tụi nó kéo xe bánh mì ra HB bán ... tới 4g chiều xe đông lại nghỉ.



E hóng cái hình!năn nỉ các bác luôn đó! Cho tụi dân tỉnh tụi e có cái hình để dễ hiểu các bác ơi!
E hóng cái hình!năn nỉ các bác luôn đó! Cho tụi dân tỉnh tụi e có cái hình để dễ hiểu các bác ơi!
1. Giao lộ LTK - HB (bên hông BV HV) tại điểm giao thứ 1 (lúc này đèn xanh) : taxi màu xanh đã qua điểm giao thứ 1 và chuẩn bị đến điểm giao thứ 2 (giữa 2 điểm giao là đoạn đường nối dài khoảng 10m ).

2. Giao lộ LTK - HB (bên hông BV HV) tại điểm giao thứ 1 (lúc này đèn đỏ) : bác chú ý thấy taxi rẽ trái tại điểm giao thứ 2 khi đèn GT trên đường LTK đỏ -- > lúc này trên đường HB các xe chưa di chuyển.


3. Giao lộ LTK - HB tại điểm giao thứ 2 : lúc này đèn GT đường LTK đỏ (bác để ý thấy đèn đối diện bác đi xe máy - vấn đề đèn này có hiệu lực hay không sẽ bàn sau) và đèn GT đường HB xanh, tại đoạn đường nối này có vạch kẻ phân làn (bị mờ) và vạch dừng trước giao lộ --> các xe trên HB đã di chuyển --> các xe trên đường nối này phải dừng lại trước vạch như bác xe máy đang dừng theo quyền ưu tiên di chuyển của xe trên đường HB --> một số bác bị xxx bắt khi rẽ trái tại đây.

4. Giao lộ LTK - HB tại điểm giao thứ 2 : lúc này đèn GT đường LTK vẫn đang đỏ và đèn GT đường HB xanh --> xe ôtô màu đen rẽ trái từ đường nối vào HB sau khi các phương tiện trên đường HB đã di chuyển và đủ điều kiện để rẽ trái.

Chỉnh sửa cuối:
E hóng cái hình!năn nỉ các bác luôn đó! Cho tụi dân tỉnh tụi e có cái hình để dễ hiểu các bác ơi!
(Tiếp theo)
5. Giao lộ LTK - HB (hướng trên đường HB về Thuận Kiều) : đèn GT trên đường HB xanh, LTK đỏ --> các xe trên đường nối để đi thẳng LTK hay rẽ trái HB đang dừng chờ theo quyền ưu tiên của xe trên đường HB và chuẩn bị di chuyển khi luồng xe trên đường HB đã di chuyển hết.

6. Giao lộ LTK - HB (hướng trên đường HB về Thuận Kiều) : khi đèn GT trên đường HB đỏ, LTK xanh --> các xe trên đường nối để đi thẳng LTK hay rẽ trái HB di chuyển.

7. Tại giao lộ này đường HB là đường ưu tiên, đường LTK không ưu tiên --> các xe trên đường HB được quyền ưu tiên di chuyển khi vào giao lộ theo luật định, các xe trên đường LTK khi vào giao lộ phải nhường đường cho xe trên đường HB.

8. Đường HB là đường ưu tiên, đường LTK không ưu tiên tại giao lộ LTK -HB --> quyền ưu tiên trên đường HB kết thúc tại giao lộ HB - Ngô Quyền.

==> Qua hình ảnh như trên thì nhận định của một số bác cho rằng : khi xe đang ở phần đường nối tại giao lộ LTK - HB (nối điểm giao thứ 1 và thứ 2) là đang ở giữa giao lộ nên đương nhiên được rẽ trái trong mọi trường hợp, không nhường quyền ưu tiên cho xe trên đường HB di chuyển, ... đều không đúng theo quy tắc GT hiện hành.
Bây gio
giờ thi e đã hiểu!vậy là khi đi đến điểm giao thứ 2 mình sẽ quan sat xem đèn bên HB đỏ thì mình dc quẹo trá HB đúng ko bác? Ngựic lại nếu đèn HB xanh thì mình sẽ dừng tại điểm giao đó chờ xe bên HB qua rồi mình mới quẹo trái đúng ko bác?vi HB là đường ưu tiên mà?!(Tiếp theo)
5. Giao lộ LTK - HB (hướng trên đường HB về Thuận Kiều) : đèn GT trên đường HB xanh, LTK đỏ --> các xe trên đường nối để đi thẳng LTK hay rẽ trái HB đang dừng chờ theo quyền ưu tiên của xe trên đường HB và chuẩn bị di chuyển khi luồng xe trên đường HB đã di chuyển hết.
View attachment 344339
6. Giao lộ LTK - HB (hướng trên đường HB về Thuận Kiều) : khi đèn GT trên đường HB đỏ, LTK xanh --> các xe trên đường nối để đi thẳng LTK hay rẽ trái HB di chuyển.
View attachment 344340
7. Tại giao lộ này đường HB là đường ưu tiên, đường LTK không ưu tiên --> các xe trên đường HB được quyền ưu tiên di chuyển khi vào giao lộ theo luật định, các xe trên đường LTK khi vào giao lộ phải nhường đường cho xe trên đường HB.
View attachment 344342
8. Đường HB là đường ưu tiên, đường LTK không ưu tiên tại giao lộ LTK -HB --> quyền ưu tiên trên đường HB kết thúc tại giao lộ HB - Ngô Quyền.
View attachment 344347
==> Qua hình ảnh như trên thì nhận định của một số bác cho rằng : khi xe đang ở phần đường nối tại giao lộ LTK - HB (nối điểm giao thứ 1 và thứ 2) là đang ở giữa giao lộ nên đương nhiên được rẽ trái trong mọi trường hợp, không nhường quyền ưu tiên cho xe trên đường HB di chuyển, ... đều không đúng theo quy tắc GT hiện hành.
Vâng, khi lưu thông qua giao lộ này bác thực hiện như bác nêu thì em nghĩ không ai bắt bác cả, nếu có bị thổi vào (như một số bác đã bị xxx thổi) thì ở đây chỉ có các lỗi thông báo như :Bây gio
giờ thi e đã hiểu!vậy là khi đi đến điểm giao thứ 2 mình sẽ quan sat xem đèn bên HB đỏ thì mình dc quẹo trá HB đúng ko bác? Ngựic lại nếu đèn HB xanh thì mình sẽ dừng tại điểm giao đó chờ xe bên HB qua rồi mình mới quẹo trái đúng ko bác?vi HB là đường ưu tiên mà?!
- Vượt đèn đỏ --> cái này nhiều bác đã chứng minh không áp dụng vượt đèn đỏ trong TH này được.
- Rẽ trái không xi nhan --> nếu mình rẽ mà không xin nhan thì bị phạt là đúng.
- Không đúng phần đường, làn đường khi rẽ trái --> chạy lấn qua vạch phân làn đường tại đoạn nối này để rẽ trái vào HB --> có rất nhiều xe chạy như vậy để rẽ vào HB nhanh hơn luồng xe trên HB di chuyển --> nếu thực tiễn chạy như vậy thì bị phạt là đúng.
- Không thực hiện nhường đường cho xe trên đường HB khi vào giao lộ (như 1 số hình trên) --> nếu điều khiển xe thực tế như vậy thì xxx thổi lại và phạt là có cơ sở pháp lý.
==> nếu bị thổi vào thì tùy theo lỗi xxx thông báo và thực tiễn di chuyển của mình, bác có thể làm việc với họ để rõ ràng.